Tin tức

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Ngày 03/07/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Hiện nay, với số lượng bệnh nhân ở mức quá tải thì nhiều bệnh viện, phòng khám mở ra để san sẻ gánh nặng là hợp lý. Tuy nhiên, với nhiều cơ sở y tế như vậy thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín lại trở nên vô cùng khó khăn. Mọi người luôn hoang mang vì điều đó nên dù có bệnh vẫn chưa thể đi khám để chẩn đoán và điều trị. Hiểu được tâm lý chung đó của mọi người, tôi sẽ giới thiệu địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao cần đi khám nam khoa?

Thông thường, nam giới hay đi khám nam khoa khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục. Hay thậm chí họ còn không đi khám vì nghĩ rằng bệnh sẽ khỏi ngay thôi. Sự chủ quan này đã khiến tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng và để lại hậu quả nguy hiểm.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh nam khoa. Có thể là do ô nhiễm môi trường, bẩm sinh, thói quen sinh hoạt,... Dù là bất kỳ lý do gì thì bệnh nam khoa đều ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, tinh thần và khả năng sinh sản sau này.

Trên thực tế, bệnh nam khoa ngày càng có những biểu hiện phức tạp dưới nhiều trạng thái khác nhau. Chỉ quan sát lâm sàng thì không thể xác định chính xác tình trạng bệnh.

Vì vậy, việc đi khám nam khoa là cần thiết. Bệnh nhân sẽ biết rõ nguyên nhân có thể gây nên tình trạng bệnh. Đồng thời, thông qua việc khám và xét nghiệm có thể chẩn đoán các bệnh nam khoa như: bệnh lý bao quy đầu, viêm nhiễm, rối loạn cương dương, bệnh lây qua đường tình dục,... Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Khám nam khoa định kỳ để phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Hơn nữa, việc đi khám nam khoa để phát hiện sớm tình trạng bệnh sẽ rút ngắn thời gian chữa trị và tiết kiệm nhiều chi phí. Bệnh nhân sẽ hạn chế được nguy cơ biến chứng sang các bộ phận khác và tránh được việc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

2. Nên đi khám nam khoa khi nào?

Nam giới nên chủ động đi khám nam khoa trong các trường hợp sau đây:

- Khám nam khoa định kỳ. Để theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân và để phát hiện bệnh sớm.

- Khi muốn lập gia đình và muốn sinh con. Việc này để đảm bảo khả năng sinh sản bình thường hay không sau khi lập gia đình, và các bệnh lây truyền cần tầm soát trước khi có kế hoạch sinh con.

- Xuất hiện những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như: nổi mụn rộp, ngứa ngáy, đau rát, sưng đỏ,...

- Có dấu hiệu bất thường khi tiểu tiện và xuất tinh như: tiểu đau, tiểu buốt, đi tiểu có máu hoặc mủ, xuất tinh ra máu,...

- Các dấu hiệu liên quan đến rối loạn chức năng sinh dục nam: xuất tinh sớm, không kiểm soát được khả năng cương cứng hay không cương cứng, giảm ham muốn tình dục, không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục,...

địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Nam giới nên chủ động tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội trước khi đi khám

3. Thế nào là phòng khám nam khoa uy tín?

Để trở thành phòng khám nam khoa uy tín, được lòng tin của mọi người thì cần thiết phải có những yếu tố sau:

- Có các bác sĩ chuyên khoa nam khoa giỏi, chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị nhiều ca bệnh thành công.

- Cơ sở y tế nhận được nhiều phản hồi tốt của các bệnh nhân đã từng khám và điều trị.

- Dịch vụ y tế tốt, chất lượng cao.

- Trang thiết y tế hiện đại và đồng bộ, hỗ trợ trong việc khám và điều trị.

- Dụng cụ thăm khám sạch sẽ, đảm bảo vô trùng (vì một số bệnh nam khoa rất dễ lây nhiễm).

- Cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động.

- Chi phí niêm yết và công khai.

- Đảm bảo bí mật thông tin của khách hàng. Vì đây là bệnh nhạy cảm, bệnh nhân có thể không muốn ai biết.

- Được giải đáp và hỗ trợ khi cần thiết.

- Được tư vấn nhiệt tình về phác đồ điều trị bệnh nam khoa hiệu quả, cũng như chế độ sinh hoạt để cải thiện tình trạng bệnh.

địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

4. Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội – MEDLATEC

Khi đến khám nam khoa tại MEDLATEC, bệnh nhân sẽ trải qua quy trình khám như sau:

- Đăng ký khám chuyên khoa tại quầy đăng ký.

- Bác sĩ chuyên khoa: Hỏi bệnh, khám bệnh tổng quát

Bác sĩ sẽ hỏi lý do khiến bạn đi khám, tiền sử các bệnh nam khoa từng bị, toàn trạng hiện tại có bệnh lý toàn thân gì khác không...

- Khám bộ phận sinh dục

Khâu khám này chủ yếu thực hiện bằng cách khám lâm sàng. Bác sĩ sẽ khám nhằm phát hiện những dấu hiệu bất thường mà bạn vừa cung cấp thông tin.

- Chỉ định xét nghiệm cận lâm sàng

+ Siêu âm tinh hoàn, siêu âm tiền liệt tuyến, siêu âm ổ bụng...

+ Xét nghiệm nội tiết tố nam cơ bản: testosterone, FSH, LH, Prolactin,...;

+ Kháng thể kháng tinh trùng với các cặp vợ chồng hiếm muộn

+ Xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục có khả năng dẫn đến vô sinh: lậu, giang mai, HIV, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, chlamydia...

Ngoài khám nam khoa, MEDLATEC còn thực hiện các dịch vụ kỹ thuật phẫu thuật như cắt bao quy đầu do hẹp, do dài và dính, tạo hình dây hãm quy đầu dương vật, đốt/cắt u nhú bộ phận sinh dục...

địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Khám nam khoa tại MEDLATEC

Nắm được thực trạng tỷ lệ bệnh nam khoa ngày càng tăng, MEDLATEC từng bước hoàn thiện và phát triển hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản dành cho nam giới ở mọi độ tuổi. Khách hàng sẽ được lựa chọn các gói khám, các dịch vụ muốn sử dụng. MEDLATEC luôn có bảng giá chi phí khám niêm yết và công khai để mọi người tham khảo kỹ lưỡng hơn.

Các khâu khám và xét nghiệm đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cách làm việc chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng cho tất cả mọi người.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài bệnh viện 1900 56 56 56 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất. Hoặc bệnh nhân có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ khám để giải đáp được thắc mắc trong lòng.

MEDLATEC tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí đề ra của một phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội. Với tinh thần tận tâm vì sức khỏe khách hàng, vì mong muốn mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, MEDLATEC xứng đáng là địa chỉ gửi gắm niềm tin chăm sóc sức khỏe của nhiều khách hàng. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.