Tin tức

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, bạn có biết?

Ngày 30/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Đã bao giờ bạn cố gắng tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín nhưng rồi nhận lại là sự hoang mang và thất vọng? Vậy người bệnh phải làm sao để biết đâu mới thực sự là phòng khám phụ khoa uy tín? Tôi sẽ gợi ý cho các bạn trong bài viết này.

1. Dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Theo thống kê của Bộ Y tế, có hơn 40% nữ giới mắc vô sinh do viêm nhiễm phụ khoa. “Cô bé” là phần rất nhạy cảm, cần chúng ta phải chăm sóc, bảo vệ kỹ càng. Bệnh phụ khoa có thể là nguyên nhân tước đi thiên chức làm mẹ thiêng liêng của người phụ nữ. Nó cũng là nguyên nhân làm cuộc sống khó khăn, tinh thần mệt mỏi hơn.

Chúng ta cùng xem một số bệnh phụ khoa thường gặp có dấu hiệu như thế nào.

1.1  Viêm âm đạo – âm hộ

Tác nhân chính gây ra viêm âm đạo – âm hộ cho nữ giới là do vi khuẩn, trùng roi và nấm.

Viêm do vi khuẩn: ra nhiều khí hư, có màu trắng xám, hơi loãng, có mùi hôi. Những triệu chứng này bạn sẽ thấy rõ rệt hơn sau khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, âm hộ thấy ngứa rát và nóng, niêm mạc bị sung huyết.

Viêm do trùng roi: khí hư có màu xanh hoặc vàng, loãng, có bọt và mùi hôi. Khi đi tiểu thấy đau, buốt.

Viêm do nấm: khí hư màu trắng đục, đặc quánh, có lợn cợn và đóng thành mảng trên niêm mạc âm đạo. Có cảm giác ngứa ngáy âm đạo và cảm giác này thường xuất hiện về đêm và trở nên dữ dội hơn. Bề mặt niêm mạc âm đạo sưng đỏ, nên khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục đều thấy đau.

phòng khám phụ khoa uy tín bạn cần biết

Hình ảnh minh họa bệnh viêm âm đạo

1.2  Viêm cổ tử cung

Khi bệnh nhân mắc bệnh viêm cổ tử cung sẽ thấy ngứa, đau rát và sưng tấy. Khí hư đặc quánh, có màu sắc lạ, kèm theo mùi hôi. Bệnh nhân thấy đau khi quan hệ tình dục hay khi đi tiểu. Luôn có cảm giác đau bụng dưới và ra máu bất thường ngoài kỳ kinh nguyệt hoặc khi quan hệ.

1.3  U xơ tử cung

Triệu chứng của u xơ tử cung có thể gặp là rối loạn kinh nguyệt, ra máu kéo dài trong kỳ kinh. Kích thước khối u ngày càng to khiến bụng căng phồng, vùng bụng dưới khó chịu và đau vì bị chèn ép. Bệnh nhân cũng thấy đau khi quan hệ tình dục, đi tiểu nhiều, táo bón, đau lưng,...

phòng khám phụ khoa uy tín bạn cần biết

Hình ảnh minh họa bệnh u xơ tử cung

1.4  Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu khiến bệnh nhân đau bụng dưới, đau xương chậu, khi hư bất thường, đau khi quan hệ, rối loạn kinh nguyệt, chán ăn, buồn nôn.

Trên đây chỉ là một vài bệnh phụ khoa điển hình thường gặp ở phụ nữ. Ngoài ra, còn rất nhiều bệnh mà phụ nữ có thể mắc phải.

Qua các triệu chứng của những bệnh kể trên, chúng ta có thể thấy một vài bệnh có triệu chứng giống nhau. Không thể chắc chắn được rằng mình mắc bệnh gì khi chưa kiểm tra. Vì vậy, nếu thấy dấu hiệu bất thường, mọi người nên đến phòng khám phụ khoa uy tín để được phát hiện và điều trị bệnh sớm.

2. Mức độ nguy hiểm của các bệnh phụ khoa

Các bệnh phụ khoa không chỉ khiến chúng ta cảm thấy đau đớn, phiền toái, mà còn nhiều hậu quả khó lường khác.

- Viêm nhiễm phụ khoa gây ra đau đớn cho cơ thể phụ nữ. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh khác như: viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, tắc nghẽn đường sinh sản dẫn đến nguy cơ vô sinh tăng cao

- Một số bệnh phụ khoa nếu được chữa trị sẽ khỏi. Nhưng có tái phát hay không thì đó là điều không thể chắc chắn được. Một số bệnh khác lây truyền qua đường tình dục thì có thể không chữa khỏi. Bác sĩ chỉ cho thuốc và hướng dẫn chăm sóc để tình trạng bệnh không trầm trọng hơn, giúp bệnh nhân giảm đau đớn. Bệnh nhân có thể phải chung sống với căn bệnh quái ác ấy cả đời.

- Nếu thai phụ mắc các bệnh phụ khoa dễ sinh non, sảy thai. Đứa trẻ được sinh ra có khả năng mắc nhiễm trùng sơ sinh.

phòng khám phụ khoa uy tín hà nội

Bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng tới thai nhi

- Các bệnh phụ khoa nếu không được chữa trị kịp thời dễ biến chứng sang các bộ phận khác như: áp-xe vòi trứng, buồng trứng,...

- Các biểu hiện đau đớn khi bị bệnh phụ khoa sẽ khiến bệnh nhân bị ảnh hưởng cuộc sống rất nhiều. Họ chán nản với mọi thứ và không còn hứng thú hoạt động. Kể cả chuyện quan hệ tình dục cũng rối loạn khiến tình cảm trên bờ vực đổ vỡ.

3. Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Khi nhắc đến địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, bạn đã có cho mình nơi nào thực sự tin cậy chưa?

Quả thực đây là vấn đề khó khăn với tất cả mọi người. Thật khó để tin tưởng cơ sở y tế nào khi đâu đâu cũng là quảng cáo dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi. Đằng sau những lời mỹ miều ấy là gì, chúng ta chưa thể biết được.

Thế nhưng, đừng bi quan như vậy. Có một địa chỉ ở Hà Nội đã chiếm phần lớn lòng tin của người dân thủ đô là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

phòng khám phụ khoa uy tín

MEDLATEC - địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Có lẽ đây đã không còn là địa chỉ xa lạ với mọi người. Với hơn 23 năm kinh nghiệm, cũng là hơn 23 năm với chặng đường nỗ lực hoạt động đúng nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, MEDLATEC đã dần là địa chỉ uy tín để mọi người đến khám và chữa bệnh.

Không phải đơn giản để có được lòng tin từ khách hàng. Cũng không phải đơn giản để MEDLATEC phát triển và thành công như hiện nay. Đó là nhờ công sức của những vị lãnh đạo, những người y bác sĩ tận tâm, những nhân viên đứng đằng sau hỗ trợ mọi công tác để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với sứ mệnh cao cả của mình vì sức khỏe cộng đồng, MEDLATEC luôn đi đầu trong xu hướng cập nhật các kỹ thuật, công nghệ mới vào khâu khám và chữa bệnh. Rất nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài như Pháp, Mỹ, Nhật đã được đặt tại MEDLATEC.

Ngoài ra, người đem đến sức khỏe cho bệnh nhân là những vị y bác sĩ đầu ngành, đã được đào tạo chuyên sâu, tu tập ở nước ngoài. Vừa có tài, vừa có tâm thật không ngoa khi dùng để nói về những người bác sĩ ở đây.

Bởi những sự tâm huyết và chất lượng dịch vụ tốt đó, MEDLATEC sẽ là địa chỉ khám phụ khoa uy tín Tại Hà Nội mà mọi người có thể lựa chọn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.