Tin tức

Phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nội - không thể bỏ qua MEDLATEC

Ngày 01/09/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Vô sinh, hiếm muộn là căn bệnh mà nhiều cặp vợ chồng hiện nay gặp phải, gây tốn kém và ảnh hưởng không ít tới hạnh phúc gia đình. Không ai mong muốn bản thân gặp phải tình trạng này, thế nhưng có bệnh thì phải chữa. Việc điều trị tại các phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nội sẽ giúp niềm vui làm cha mẹ của các cặp vợ chồng sớm đến hơn.

1. Khám vô sinh quan trọng không?

Theo các số liệu thống kê, Việt Nam là nước có tỉ lệ các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn cao nhất trong toàn Châu Á. Có khoảng 1 triệu cặp vợ chồng không thể có con, đây cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng nhiều gia đình tan vỡ, ly hôn.

Nguyên nhân dẫn tới vô sinh chủ yếu do:

- Lối sống không lành mạnh (hút thuốc, uống rượu, stress thường xuyên,…).

- Dinh dưỡng không cân bằng (ăn nhiều thức ăn nhanh, ít rau của quả và thực phẩm dinh dưỡng).

- Tiền sử nạo phá thai hoặc bệnh lý phụ khoa.

- Nam giới bị suy giảm chức năng tình dục do rối loạn nội tiết, bệnh lý mạn tính,…

Điều đáng lo là các cặp vợ chồng vô sinh thường có tâm lý e ngại, không muốn tới các bệnh viện, phòng khám lớn để chẩn đoán điều trị. Thay vào đó là tìm đến các phương thuốc dân gian, thuốc không rõ nguồn gốc trên thị trường để tự điều trị. Không ít trường hợp bệnh lý nghiêm trọng hơn, đến khi điều trị khó khăn, không hiệu quả.

Y học hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị vô sinh, tuy nhiên chỉ định điều trị cần dựa trên thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân. Như vậy mới đạt hiệu quả cao, đem đến niềm vui sinh con sớm cho bệnh nhân.

phòng khám vô sinh ở Hà Nội

 Điều trị vô sinh sớm giúp đạt hiệu quả tốt hơn

Như vậy, khám và điều trị vô sinh sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa là vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp đạt hiệu quả tốt, gìn giữ hạnh phúc của chính gia đình bạn. 

2. Danh mục Khám vô sinh hiện nay

Trước khi tìm hiểu phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nội, bạn cần hiểu rõ các danh mục khi khám vô sinh.

Vô sinh ở các cặp vợ chồng được xác định khi cả hai quan hệ tình dục thường xuyên, không dùng biện pháp tránh thai nhưng không có con trên 1 năm. Khám vô sinh ở cả nam và nữ giúp xác định tình trạng bệnh lý, nguyên nhân cũng như cách điều trị hiệu quả.

Cụ thể, khám vô sinh sẽ cần thực hiện:

2.1. Khám lâm sàng

Nữ giới: Khám kiểm tra các thông tin sức khỏe cơ bản (cân nặng, chiều cao), kiểm tra tóc, tuyến vú, cơ quan sinh dục, lông mu,… Ngoài kiểm tra cơ bản, khám lâm sàng còn giúp tìm kiếm các khối u bất thường ở cơ quan sinh dục cũng như các bộ phận khác của cơ thể.

Nam giới: Khám kiểm tra các thông tin sức khỏe cơ bản (cân nặng, chiều cao), khám dương vật, lông mu, lông nách, phát hiện bệnh lý đường sinh dục như lậu, giang mai, viêm tuyến tiền liệt,…

2.2. Chẩn đoán hình ảnh

Nữ giới: Siêu âm đầu dò tử cung - phần phụ, siêu âm ổ bụng, chụp X-quang tử cung - vòi trứng,...

Nam giới: siêu âm tinh hoàn, siêu âm ổ bụng,...

2.3. Xét nghiệm

Nữ giới: Xét nghiệm nội tiết tố nữ, nhiễm sắc thể, các bệnh truyền nhiễm, tổng phân tích máu, sinh hóa máu cơ bản.

Nam giới: Xét nghiệm nội tiết tố nam, xét nghiệm phân tích tinh dịch kiểm tra số lượng và chất lượng tinh trùng, xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm, tổng phân tích máu, sinh hóa máu cơ bản.

Phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nội

Xét nghiệm nội tiết tố thường được chỉ định trong khám vô sinh

2.4. Nội soi thăm dò

Nội soi thăm dò chủ yếu thực hiện với nữ giới khi nghi ngờ có: dính buồng tử cung, các khối u bất thường ở tử cung - buồng trứng, dính tắc vòi trứng, ống cổ tử cung.

Tùy vào kết quả kiểm tra, bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm bổ sung để chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh. Các xét nghiệm, kỹ thuật chẩn đoán này không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bạn, vì thế hãy tuân thủ thực hiện khi có yêu cầu nhé.

3. Địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh ở Hà Nội tốt

Việc hai vợ chồng bạn gạt bỏ được những trở ngại tâm lý, tìm đến địa chỉ thăm khám điều trị Sản khoa để tìm lại cơ hội có con là hoàn toàn đúng đắn. Y học hiện đại phát triển, rất nhiều phương pháp điều trị, hỗ trợ sinh sản hiệu quả giúp ích rất nhiều cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nộ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám chữa bệnh tốt tại Hà Nội

Bạn đang phân vân lựa chọn địa chỉ phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nội? Trong số nhiều cơ sở y tế, bệnh viện tại Hà Nội, hệ thống phòng khám và Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá là địa chỉ uy tín, được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn và hài lòng.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC quy tụ đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành, đặc biệt trong lĩnh vực sản khoa, vô sinh hiếm muộn. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy phục vụ chẩn đoán, điều trị tiên tiến, MEDLATEC tự tin đem đến những dịch vụ khám chữa bệnh vô sinh tốt nhất.

MEDLATEC cung cấp nhiều gói khám vô sinh cho nam, nữ và cho cả hai vợ chồng phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng bệnh. Khách hàng được các Chuyên gia thăm khám chi tiết, từ cơ bản đến chuyên sâu để xác định rõ nguyên nhân, yếu tố tác động là gì. Từ kết quả thăm khám, chẩn đoán, bác sĩ sẽ giải thích tình trạng bệnh, đồng thời tư vấn biện pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Các phương pháp điều trị vô sinh khó như: phẫu thuật thông tắc vòi trứng, kỹ thuật lấy tinh trùng trực tiếp, phương pháp hỗ trợ sinh sản thụ tinh trong ống nghiệm, bơm trực tiếp tinh trùng vào tử cung,… Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đều thực hiện được, đạt tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận. 

Hiệu quả điều trị vô sinh cũng như khả năng có con phụ thuộc rất lớn vào kỹ thuật, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ. Vì thế Bệnh viện MEDLATEC là lựa chọn tốt, giúp vợ chồng bạn thực hiện được ước mơ làm cha mẹ bấy lâu nay.

Phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nội

 Khách hàng hài lòng với dịch vụ khám chữa vô sinh tại MEDLATEC

Chi phí điều trị là vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng e ngại, bảng giá dịch vụ tại MEDLATEC được công khai niêm yết, đảm bảo phù hợp với chi phí điều trị chung của các bệnh viện công - tư trên cả nước. Ngoài ra, MEDLATEC còn liên kết thanh toán bảo hiểm với nhiều Công ty đối tác như: Bảo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm Manulife,…

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc tìm được địa chỉ phòng khám vô sinh tốt ở Hà Nội, nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ tới 1900 56 56 56 để được các chuyên gia MEDLATEC giải đáp chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.