Tin tức

Quay cuồng trong nắng nóng, nhiều gia đình an tâm lựa chọn lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Ngày 28/07/2021
Ban Biên tập
Nắng nóng gay gắt, kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dân, đặc biệt là nhóm người mắc bệnh mạn tính, người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Gạt bỏ e ngại vì nắng nóng và diễn biến dịch bệnh Covid -19 phức tạp, nhiều gia đình tin tưởng, hài lòng lựa chọn dịch vụ xét nghiệm tại nhà để kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Nắng như thiêu như đốt, nhiều gia đình chọn xét nghiệm tại nhà

Là một khách hàng thân thiết của MEDLATEC, bác Hoàng Minh Tuyên, 55 tuổi (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: Tôi bị tiểu đường 10 năm nay, hồi đầu mới phát hiện bệnh chưa biết đến dịch vụ lẫy mẫu xét nghiệm tận nơi, mỗi lần đến lịch kiểm tra định kỳ tôi thường phải đến viện xếp hàng chờ đến lượt khám rồi lấy mẫu, chờ kết quả xét nghiệm, vừa mất thời gian mà rất mệt mỏi.

Rất may, tình cờ tôi biết đến dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC qua một người bạn. Từ đó đến nay, mỗi lần đến lịch kiểm tra định kỳ là tôi lại đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Sau đó, cần thăm khám chuyên sâu, chỉ việc mang kết quả đó vào viện, bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc.

 Đặc biệt hơn là kết quả xét nghiệm này được tất cả các bệnh viện trên toàn quốc công nhận. Nhờ kiểm soát tốt bệnh nên 10 năm nay tôi vẫn chung sống khỏe mạnh với bệnh đái tháo đường”.

Nắng nóng, dịch bệnh, nhiều gia đình lựa chọn xét nghiệm tại nhà để kiểm tra sức khỏe

Nắng nóng, dịch bệnh, nhiều gia đình lựa chọn xét nghiệm tại nhà để kiểm tra sức khỏe

Với những người mắc bệnh lý mạn tính như bác Tuyên thì xét nghiệm là danh mục không thể thiếu trong mỗi lần kiểm tra sức khỏe định kỳ. Giữa cái nắng nóng cao điểm của ngày hè như hiện nay, phải di chuyển, đi lại, chờ đợi đến lượt khám, làm các xét nghiệm và đợi kết quả khiến nhiều người mệt mỏi vì bệnh lại càng thêm mệt.

Cùng chia sẻ về tiện ích khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, chị Nguyễn Thu Hằng, Tây Hồ, Hà Nội cho biết: Mang bầu lần đầu lại đúng vào thời điểm nắng nóng, dịch bệnh, chị rất lo lắng mỗi lần đến lịch kiểm tra sức khỏe thai kỳ phải di chuyển trong thời tiết nắng nóng và chờ đợi đến lượt khám.

Để tiết kiệm thời gian và hạn chế chờ đợt lâu, chị đăng ký các xét nghiệm thường quy và xét nghiệm sàng lọc dị tật trước sinh qua dịch vụ lấy mẫu tại nhà. Khi thăm khám tại viện chị chỉ việc mang kết quả xét nghiệm đến khám chuyên sâu.

Việc lựa chọn xét nghiệm tại nhà đã giúp chị Hằng bớt lo lắng và áp lực hơn trong thời điểm nắng nóng, dịch bệnh Covid -19 phức tạp như hiện nay mà vẫn duy trì được lịch khám thai đều đặn.

Không chỉ bác Tuyên, chị Hằng mà nhiều gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi đều tin tưởng, an tâm lựa chọn dịch vụ này  để kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình bởi những tiện ích mà dịch vụ mang lại.

Chỉ cần “alo” test ngay sức khỏe tại nhà chẳng cần đi xa

Với mong muốn mang dịch vụ y tế tiện ích phục vụ cộng đồng, giúp người dân trên mọi miền Tổ quốc được thụ hưởng những thành tựu của khoa học kĩ thuật hiện đại vào việc chăm sóc sức khỏe, hiện nay văn phòng thu gom, lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC đã có mặt tại 50 tỉnh thành trên cả nước.

Hàng ngày, có khoảng 300 nhân viên thường trực và hàng trăm cán bộ bổ sung vào giờ cao điểm len lỏi đến từng ngõ ngách lấy mẫu bệnh phẩm theo yêu cầu của người dân. Điều này bảo đảm phục vụ người dân nhanh chóng, kịp thời và tiện lợi cho việc gom mẫu về Labo. Tuy nhiên, suốt hơn 25 năm qua, khách hàng chỉ cần trả thêm 10.000 đồng phí đi lại và thu đúng giá niêm yết tại viện.

Khách hàng chỉ cần alo tổng đài 1900 56 56 56 là có thể kiểm tra sức khỏe tại nhà

Khách hàng chỉ cần alo tổng đài 1900 56 56 56 là có thể kiểm tra sức khỏe tại nhà

Bên cạnh đó, MEDLATEC còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, cùng đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên xét nghiệm có chuyên môn cao tại các tỉnh nhằm hướng tới mục tiêu tất cả các Labo Xét nghiệm trên toàn quốc đều đạt chuẩn Quốc tế 15189:2012.

Giờ đây, chỉ bằng cuộc điện thoại, khách hàng ở nhà cũng được kiểm tra sức khỏe nhanh chóng, chính xác, linh hoạt thời gian theo ý muốn,… Giá xét nghiệm thu bằng giá niêm yết tại viện, khách hàng chỉ cần trả thêm 10.000 đồng phí đi lại.

Ngoài ra, phần mềm nhập liệu từ xa giúp dễ dàng nhập liệu thông tin hành chính của khách hàng tại nơi lấy mẫu và chuyển thông tin ngay về Trung tâm Xét nghiệm. Mẫu xét nghiệm được phân tích ngay khi chuyển về nên rút ngắn tối đa thời gian trả khách hàng kết quả. Đó chính là lý do khách hàng luôn nhận được kết quả rất kịp thời.

Đặc biệt, khi xuất hiện bất thường về sức khỏe, khách hàng có thể đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để thực hiện một số dịch vụ khám chuyên sâu khác. Từ đó làm căn cứ giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. 

Chỉ với 1 lần lấy mẫu, thực hiện được hàng trăm xét nghiệm

Kết quả xét nghiệm được ví như “xương sống chẩn đoán bệnh, dựa vào kết quả xét nghiệm giúp bác sĩ chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

 Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC  đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012

 Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC  đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012

Hiện nay, Trung tâm Xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có khả năng đáp ứng được hơn 1.000 đầu mục xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao thuộc các chuyên khoa: Sinh hóa, Miễn dịch, Nội tiết - hormone, Huyết học, Vi sinh, Tế bào - Giải phẫu bệnh, Sinh học phân tử, Di truyền. Theo đó, MEDLATEC có khả năng phục vụ tất cả nhu cầu sàng lọc, chẩn đoán và theo dõi điều trị các mặt bệnh thuộc các chuyên khoa như: Truyền nhiễm, Sản - phụ khoa, Nam khoa, Vô sinh hiếm muộn, Nhi khoa, Nội tiết, Di truyền, Huyết học, Tim mạch, Thận -Tiết niệu,…

Là bệnh viện sở sở hữu Trung tâm Xét nghiệm hàng đầu phía Bắc, MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, luôn không ngừng đổi mới và cập nhật kiến thức chuyên môn cũng như hiện đại hóa các thiết bị y tế nhằm phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Quy trình xét nghiệm của Bệnh viện đạt chuẩn ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm quốc tế (ngày 7/1/2022), thường xuyên thực hiện nội kiểm, ngoại kiểm để đảm bảo độ chính xác khi trả kết quả cho người bệnh. 

Đến nay, sau hơn 25 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Hệ thống y tế MEDLATEC đã đồng hành, chăm sóc sức khoẻ, nâng cao giá trị cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt.

Để được tư vấn về dịch vụ và đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.