Tin tức y khoa

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Hình ảnh niềng răng trước và sau khi thực hiện thay đổi n...

Niềng răng là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay được nhiều người lựa chọn để giải quyết những khiếm khuyết trên cung hàm, giúp răng di chuyển về đúng vị trí. Vậy hình ảnh niềng răng trước và sau khi thực hiện sẽ thay đổi như thế nào?
Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Chi phí lấy tủy bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Tủy răng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và chức năng của răng mà còn hỗ trợ quá trình phục hình răng thẩm mỹ như bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ sau khi lấy tủy có đau không? Lấy tủy bọc răng sứ giá bao nhiêu?
Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Tìm hiểu các dấu hiệu răng sứ bị hở và cách khắc phục

Bọc răng sứ là giải pháp giúp đem lại hàm răng trắng sáng, đều đặn và khắc phục nhiều khuyết điểm của hàm răng. Tuy nhiên, như các phương pháp thẩm mỹ khác, bọc răng sứ có thể gây ra nhiều vấn đề cho hàm răng, phổ biến là tình trạng răng sứ bị hở. Dấu hiệu răng sứ bị hở là gì? Cách khắc phục ra s...
Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Bọc răng sứ là gì? Có nên bọc răng sứ không?

Bọc răng sứ có màu sắc, hình dáng tương đương với răng thật, giúp tạo ra một nụ cười tự tin và tự nhiên hơn. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp các băn khoăn “Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ có tốt không? Có nên bọc răng sứ không?
Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Những thông tin cần biết về trồng răng bắc cầu

Trồng răng bắc cầu là một trong những phương pháp phục hình răng mất, giúp chức năng nhai của hàm hoạt động tốt và đảm bảo thẩm mỹ nụ cười. Bạn đã biết đầy đủ về trồng răng bắc cầu hay chưa? Tìm hiểu qua bài viết sau để có thêm thông tin hữu ích về phương pháp trồng răng bắc cầu.
Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2023

Răng sứ Lava: Phân loại, ưu và nhược điểm, giá thành

Sự kết hợp giữa Zirconia và lớp sứ cao cấp giúp dòng răng sứ Lava trở thành một lựa chọn được yêu thích của nhiều khách hàng khi quyết định bọc răng sứ. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu “tất tần tận” về dòng răng sứ này.
Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2023

Ưu nhược điểm của các loại răng sứ

Cải thiện hình dáng răng, mang lại nụ cười trắng sáng và đều đặn, bảo vệ răng và kéo dài tuổi thọ của răng giả,... là những ưu điểm vượt trội, giúp bọc răng sứ trở thành phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng. Vậy răng sứ có mấy loại? Nên bọc răng sứ loại nào?
Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2023

Niềng răng có đau không và cách hạn chế cơn đau hiệu quả

Nhiều người đã lựa chọn niềng răng để có được hàm răng đều và đẹp. Tuy nhiên, một số khác vẫn e ngại vấn đề niềng răng vì lo sợ bị đau và những bất tiện trong quá trình niềng răng. Vậy niềng răng có đau không và làm thế nào để hạn chế cơn đau khi đeo niềng?
Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2023

Giá niềng răng mắc cài bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài thường được áp dụng trong các trường hợp niềng răng thưa hở, răng mọc lệch, không đều, hô, móm, vẩu, sai lệch khớp cắn,... Nhiều người băn khoăn về việc niềng răng có thể khiến họ mất tự tin khi giao tiếp, trong khi đó một số khác còn phân vân chưa đeo niềng vì lo ngại tốn kém...

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.