Tin tức

Rộn ràng không khí ngày đầu tiên Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (Tòa nhà số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) đi vào hoạt động

Ngày 12/02/2023
Ban biên tập
Hôm nay (12/2), Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (Duy Tân - Cầu Giấy) - cơ sở thứ 42 trong toàn hệ thống chính thức đi vào vận hành đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Cùng cảm nhận không khí rộn ràng của ngày đầu tiên trong “ngày hội” kiểm tra sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC được ghi lại trong những thước ảnh dưới đây:

Ngày đầu tiên Phòng khám Đa khoa MEDLATEC đi vào vận hành đã nhận được sự quan tâm, đón nhận của người dân trên địa bàn Cầu Giấy và các khu vực lân cận. 

Ngày đầu tiên Phòng khám Đa khoa MEDLATEC đi vào vận hành đã nhận được sự quan tâm, đón nhận của người dân trên địa bàn Cầu Giấy và các khu vực lân cận

Người dân được các chuyên viên y tế hướng dẫn tận tình làm thủ tục để hưởng ưu đãi kiểm tra sức khỏe miễn phí.

Người dân được các chuyên viên y tế hướng dẫn tận tình làm thủ tục để hưởng ưu đãi kiểm tra sức khỏe miễn phí

“Tôi đã biết đến thương hiệu y tế MEDLATEC từ lâu và cả gia đình cũng đã sử dụng rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây. Nghe nói hệ thống mở thêm cơ sở gần nhà nên lại thêm nhiều chương trình ưu đãi nên ghé thử xem sao. Không ngờ bệnh viện mới cơ sở khang trang, đẹp đẽ quá. Các bác sĩ đón tiếp rất niềm nở, thân thiện và đặc biệt là gần nhà, từ giờ đã có thêm một địa chỉ thăm khám bệnh uy tín mà không cần phải đi xa rồi”, bác Nguyễn Đức Lợi (77 tuổi, Hà Nội) chia sẻ khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC. 

“Tôi đã biết đến thương hiệu y tế MEDLATEC từ lâu và cả gia đình cũng đã sử dụng rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây. Nghe nói hệ thống mở thêm cơ sở gần nhà nên lại thêm nhiều chương trình ưu đãi nên ghé thử xem sao. Không ngờ bệnh viện mới cơ sở khang trang, đẹp đẽ quá. Các bác sĩ đón tiếp rất niềm nở, thân thiện và đặc biệt là gần nhà, từ giờ đã có thêm một địa chỉ thăm khám bệnh uy tín mà không cần phải đi xa rồi”, bác Nguyễn Đức Lợi (77 tuổi, Hải Hậu - Nam Định) chia sẻ khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC. 

Có mặt sử dụng dịch vụ <a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/bo-tui-3-phuong-phap-noi-soi-da-day-khong-dau-it-nguoi-biet-s67-n14616'  title ='nội soi'>nội soi</a> đại tràng, Chị Nguyễn Thị Lâm Oanh bày tỏ những cảm xúc chân thật trong ngày khai trương: “Trước đây tôi từng sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC, được biết có cơ sở mới mở tại Duy Tân, lại ngay gần nhà nên tôi đến để nội soi đại tràng. Trước đó tôi đã gọi điện và được nhân viên đến đưa thuốc làm sạch đại tràng và lấy máu xét nghiệm. Hôm nay đến chỉ cần nội soi thôi, quy trình khá nhanh gọn, đặc biệt, nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình, bác sĩ tư vấn chi tiết. Tôi rất hài lòng!” 

Có mặt sử dụng dịch vụ nội soi đại tràng, Chị Nguyễn Thị Lâm Oanh bày tỏ những cảm xúc chân thật trong ngày khai trương: “Trước đây tôi từng sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC, được biết có cơ sở mới mở tại Duy Tân, lại ngay gần nhà nên tôi đến để nội soi đại tràng. Trước đó tôi đã gọi điện và được nhân viên đến đưa thuốc làm sạch đại tràng và lấy máu xét nghiệm. Hôm nay đến chỉ cần nội soi thôi, quy trình khá nhanh gọn, đặc biệt, nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình, bác sĩ tư vấn chi tiết. Tôi rất hài lòng!” 

Bác Lê Đình Lan, 71 tuổi, trú tại Cầu Diễn chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng khám chữa bệnh, rất may lần này đi khám mọi chỉ số đều ổn. Đặc biệt chương trình ưu đãi giúp tôi tiết kiệm được khá nhiều chi phí". 

Bác Lê Đình Lan, 71 tuổi, trú tại Cầu Diễn chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng khám chữa bệnh, rất may lần này đi khám mọi chỉ số đều ổn. Đặc biệt chương trình ưu đãi giúp tôi tiết kiệm được khá nhiều chi phí". 

Khi ra về, người dân còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn

Khi ra về, người dân còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn

Những nụ cười rạng rỡ nở trên môi của khách hàng là sự hài lòng đối với năng lực chuyên môn và chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

Chương trình ưu đãi chăm sóc sức khỏe sẽ tiếp tục được diễn ra đến hết ngày 31/3/2023, vì vậy để không bỏ lỡ cơ hội kiểm tra sức khỏe 0 đồng, người dân hãy đến ngay cơ sở Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (Tòa nhà số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Nội dung chương trình như sau:

- Thời gian triển khai: Từ ngày 12/02 - 31/3/2023 

- Áp dụng tại: Phòng khám đa khoa MEDLATEC (Tòa nhà số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

- Danh mục áp dụng bao gồm: 

  • Miễn phí khám đầu vào;
  • Miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư đường tiêu hóa (CEA);
  • Giảm thêm 30% chi phí nội soi tiêu hóa.

Cơ hội kiểm tra 0 đồng cùng chuyên gia đầu ngành áp dụng với tất cả khách hàng có nhu cầu 

Cơ hội kiểm tra 0 đồng cùng chuyên gia đầu ngành áp dụng với tất cả khách hàng có nhu cầu 

Cách thức đăng ký tham gia chương trình:

  • Cách 1: Đăng ký tham gia chương trình qua các kênh truyền thông của MEDLATEC như website, fanpage; 
  • Cách 2: Hẹn lịch qua tổng đài toàn quốc 1900 56 56 56; 
  • Cách 3: Đến trực tiếp tại cơ sở Phòng khám đa khoa MEDLATEC (Tòa nhà số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội). 

Kế thừa và phát triển trên nền tảng thương hiệu y ế đã có gần 30 năm tuổi, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC mang đến cho khách hàng chất lượng chuyên môn chính xác, điều trị hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp: 

  • Quy tụ đội ngũ nhân sự chất lượng cao là các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết trực tiếp khám, tư vấn và điều trị bệnh; 
  • Trang bị đồng bộ hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn, hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng kỹ thuật cao (siêu âm 4D, chụp X-quang kỹ thuật số, hệ thống nội soi CV-1500 hiện đại nhất của Olympus,...) 
  • Khám chữa bệnh các chuyên khoa: Khoa Nội, Tiêu hóa, Sản, Tai mũi họng…
  • Cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích: khám chữa bệnh bảo hiểm thương mại, dịch vụ bác sĩ gia đình, khám chữa bệnh trực tuyến… 

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi, Quý khách hàng có thể liên hệ qua Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn miễn phí. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.