Tin tức y khoa

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

Bạo dâm là gì?

Dù hiểu rõ hay chưa hiểu thì “bạo dâm” vẫn là một từ khóa có thể gây dị ứng với rất nhiều người. Đây là khái niệm chỉ những trường hợp chỉ đạt hưng phấn trong quan hệ tình dục khi họ làm đau đớn bản thân mình hoặc bạn tình. Vậy đây là hành vi lệch lạc hay do bệnh lý nào đó gây ra?
Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

Gợi ý bệnh viện điều trị vô sinh chất lượng tại Hà Nội

Những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn nên có kế hoạch điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám và điều trị vô sinh, do đó để lựa chọn một địa chỉ y tế đáng tin cậy không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là gợi ý cho bạn về bệnh viện điều trị vô sinh uy tín...
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Khám hiếm muộn có được bảo hiểm không? Quy trình khám như...

Trong số những thắc mắc thường gặp khi đi khám hiếm muộn thì chi phí khám hiếm muộn có được bảo hiểm không được nhiều cặp đôi quan tâm. Ngoài ra, quy trình thăm khám như thế nào và nên khám ở đâu cũng được các gia đình tìm hiểu để chọn được nơi tốt nhất.
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Những bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều ngư...

Việc tìm được bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn tốt, uy tín và chất lượng không chỉ giúp các cặp đôi tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị mà còn gia tăng cơ hội có em bé. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những bệnh viện khám và điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Cách nhận biết người lưỡng tính

Lưỡng tính là một khái niệm khá mới mẻ. Tuy chưa hiểu rõ về khái niệm này nhưng một số người lại cho rằng đây là một loại bệnh tâm thần và có định kiến với những người lưỡng tính. Vậy người lưỡng tính có đặc điểm như thế nào?
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Thủ dâm nam nhiều có gây hại không? Hướng dẫn thực hiện đ...

Thủ dâm là khái niệm để chỉ những hành động tự kích thích để đạt được khoái cảm. Vậy thủ dâm nam nhiều có gây hại không và thực hiện sao cho đúng để bảo vệ sức khỏe?
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Cách chữa yếu sinh lý giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái...

Nam giới bị yếu sinh lý thường rất tự ti và theo thời gian, tình trạng này có thể ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của phái mạnh cũng như hạnh phúc hôn nhân. Không những vậy, yếu sinh lý không được điều trị còn có thể gây ra một loạt vấn đề về sức khỏe. Vậy chữa yếu sinh lý nam bằng cách nào?
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Rối loạn cương dương: Bệnh lý “thầm kín” của nam giới và...

Khi bị rối loạn cương dương, nam giới luôn cảm thấy mất tự tin, gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe, làm giảm chất lượng sống và khó có được hạnh phúc trọn vẹn. Cùng tìm hiểu về nguyên nhân và cách điều trị bệnh để lấy lại phong độ của phái mạnh trong bài viết dưới đây.
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Vô sinh nguyên phát là gì và những dấu hiệu của bệnh

Vô sinh nguyên phát là vấn đề mà nhiều cặp vợ chồng đang phải đối mặt. Trên thực tế, nhiều người vẫn bị nhầm lẫn khái niệm nay với vô sinh thứ phát. Vậy vô sinh nguyên phát là gì và những dấu hiệu bệnh như thế nào?

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.