Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ điều trị thành công bệ...

Mặc dù đã được điều trị kháng sinh 2 đợt, nhưng liên tiếp 2 tháng nay, nữ bệnh nhân vẫn không thuyên giảm tình trạng đau đầu, chảy mũi đặc, ù tai. Lo lắng tr...
Thứ Ba, 25 tháng 7, 2023
Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

Ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ - các phương pháp điều trị và...

Ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn tiềm ẩn các biến chứng như tăng huyết áp, đái tháo đường, nhồi máu cơ tim,… Vì vậy, việc tìm hiểu các phương pháp điều trị cùng biện pháp ngăn ngừa là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Bệnh viêm tai giữa có biến chứng không, điều trị thế nào?

Viêm tai giữa là bệnh lý rất phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được chẩn đoán và điều trị tích cực, bệnh viêm tai giữa sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Để biết đó là những biến chứng nào và điều trị ra sao, bạn đọc có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Viêm amidan cấp: Phương pháp điều trị và phòng tránh như...

Viêm amidan cấp rất phổ biến, đặc biệt ở trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên. Nếu không được điều trị tích cực thì người bệnh sẽ gặp rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, đồng thời, đối mặt với nhiều biến chứng.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Các biến chứng của viêm họng và cách phòng ngừa

Rất nhiều người chủ quan khi bị viêm họng mà không biết rằng viêm họng có thể gây ra nhiều biến chứng. Để hiểu hơn về biến chứng của viêm họng cũng như các biện pháp phòng ngừa, bạn đọc đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích bên dưới.
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2024

Ung thư vòm họng - làm sao để phòng ngừa?

Rất nhiều người quan tâm đến biện pháp phòng ngừa ung thư vòm họng bởi đây là bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt, các triệu chứng của bệnh khá giống với những bệnh lý về hô hấp nên nhiều người bỏ qua. Đó là lý do khi phát hiện thì cũng là lúc bệnh đã diễn tiến nặng ở giai đoạn muộn.
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2024

Liệt dây thanh quản: phương pháp điều trị và chăm sóc ngư...

Khi dây thanh quản bị liệt, người bệnh sẽ xuất hiện nhiều triệu chứng với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Nhưng nhìn chung, cần có phương pháp điều trị kịp thời và chăm sóc đúng cách để người bị liệt dây thanh quản mau chóng hồi phục, phòng tránh biến chứng.
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2024

Chảy máu cam - Nguyên nhân do đâu và cách xử trí

Khi bị chảy máu cam, rất nhiều người cảm thấy lúng túng, thậm chí là sợ hãi không biết nên làm gì. Thực tế thì tùy vào từng mức độ mà có cách xử trí cũng như điều trị bệnh chảy máu cam cho phù hợp. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Thứ Tư, 13 tháng 3, 2024

Các loại viêm xoang thường gặp: nguyên nhân, triệu chứng...

Viêm xoang là bệnh lý có tỷ lệ người mắc khá cao ở nước ta. Bệnh không chỉ gây ra các triệu chứng đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe, công việc mà còn có nguy cơ biến chứng nguy hiểm. Bài viết này sẽ tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân gây nên và triệu chứng các loại viêm xoang thư...
Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2024

Hỏi đáp: Uống nước đá bị đau họng không?

Trong những ngày hè, việc uống nước đá không chỉ mang lại cảm giác mát lạnh cho cơ thể mà còn giúp giảm cảm giác nóng bức. Tuy nhiên, có một số người thắc mắc rằng: "Uống nước đá bị đau họng không?". Bài viết sau sẽ giải đáp rõ câu hỏi này.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.