Tin tức

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Ngày 18/01/2019
Ban biên tập
Ngày 17/01, Ban Thiện nguyện MEDLATEC Group đồng hành cùng Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình trao quà tết tới 984 mảnh đời bất hạnh tại 3 Trung tâm huyện Ba Vì.

Theo chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương”, đại diện MEDLATEC Group gồm bà Đinh Thị Lệ Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn, bà Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng Ban Thiện nguyện cùng các thành viên trong Ban đã trao tận tay các mảnh đời bất hạnh những nhu yếu phẩm thiết thực là mì tôm, bánh kẹo, sữa, bỉm, tất và bim bim.

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Ông Trần Đăng Khoa - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và đào tạo nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin phát biểu.

Thành viên của 3 trung tâm gồm: Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng & điều trị, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin Thành phố Hà Nội, Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật tại Hà Nội, Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội đều là những em bé kém may mắn bị bỏ rơi, người già neo đơn không nơi nương tựa hoặc là nạn nhân chất độc da cam/dioxin với những dị tật mang trong người không thể tự chăm sóc bản thân.

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng & điều trị, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin Thành phố Hà Nội.

Nằm trong kế hoạch của Ban thiện nguyện, hàng năm, Hội thiện nguyện MEDLATEC Group đều tổ chức đến đây, mỗi lần chứng kiến sự thiếu thốn, thiệt thòi của những số phận này lại khiến chúng tôi không cầm nổi lòng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thật sự khâm phục các cán bộ y tế, nhân viên chăm sóc tại Trung tâm với trách nhiệm và tình thương để hàng ngày chăm sóc, chữa trị bệnh cũng như bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của các số phận bất hạnh.

Tết yêu thương cùng 984 mảnh đời bất hạnh tại Ba Vì

Ông Hoàng Ngọc Sáu - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Ba Đình chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn tới thăm bệnh nhân Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng & điều trị, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội.

Bên cạnh sự nối dài hoạt động của MEDLATEC Group, mong rằng sẽ kết nối nhiều hơn nữa với các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân để cùng chung tay chia sẻ thiếu thốn và nâng cao chất lượng cuộc sống của mảnh đời kém may mắn tại đây.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.