Tin tức y khoa

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Thuốc tăng cường trí nhớ: Những ai nên và không nên sử dụng?

Không chỉ người cao tuổi, bệnh nhân mà một số người khỏe mạnh cũng đang dùng thuốc tăng cường trí nhớ. Vậy loại thuốc này có hiệu quả không, thuốc phù hợp với những ai và cần lưu ý điều gì?
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2024

Cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn giúp cải thiện tình...

Đau đầu kèm theo buồn nôn và chóng mặt là những biểu hiện của nhiều bệnh lý, bao gồm cả những loại bệnh nguy hiểm, đe dọa tính mạng người bệnh. Vậy có thể điều trị bệnh tại nhà không, cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà như thế nào và khi nào cần đến bệnh viện thăm khám?
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2024

Dấu hiệu khủng hoảng tâm lý và những cách giúp bạn vượt qua

Khủng hoảng tâm lý là khái niệm không quá xa lạ. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này. Khủng hoảng đôi khi có thể giúp bạn phát triển hơn, hoàn thiện hơn nhưng cũng có những trường hợp khủng hoảng có thể mang đến đau thương, những mối đe dọa nghiêm trọng đến người bệnh. Vậy làm sao để v...
Thứ Hai, 18 tháng 3, 2024

Trẻ tự kỷ có biểu hiện gì? Chữa bệnh bằng cách nào?

Bệnh tự kỷ ở trẻ nhỏ là vấn đề khiến nhiều phụ huynh vô cùng lo lắng. Trẻ mắc căn bệnh này thường chậm phát triển và rất khó khăn khi tương tác với mọi người. Dưới đây là những dấu hiệu và những cách điều trị bệnh hiệu quả.
Thứ Ba, 12 tháng 3, 2024

Những loại thuốc điều trị tai biến trên thị trường

Nói đến tai biến dường như ai cũng có phần lo sợ bởi đây là tác nhân hàng đầu dẫn đến các ca tử vong hiện nay. Tai biến một khi đã tái phát thì khả năng phục hồi cũng như tỷ lệ sống rất thấp. Dưới đây là thông tin một số loại thuốc điều trị tai biến hiệu quả được sử dụng với hầu hết các trường hợ...
Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Tư vấn: Nên uống thuốc bổ não vào lúc nào để tăng hiệu quả?

Uống thuốc bổ não đang là một trong những điều khá phổ biến đối với chúng ta hiện nay nhằm mục đích tăng cường sức khỏe cho não bộ. Tuy nhiên, nên uống thuốc bổ não vào lúc nào để tác dụng mang lại tốt nhất thì không phải ai cũng nắm được.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Rối loạn lo âu bệnh tật có thể gây ra những tác hại gì?

Trong cuộc sống hiện nay, có không ít người luôn trong trạng thái nghi ngờ bản thân bị mắc bệnh nhưng khi đi khám bác sĩ lại không phát hiện ra bệnh gì. Đây có thể là hiện tượng rối loạn lo âu bệnh tật. Cùng MEDLATEC tìm hiểu về sâu hơn về vấn đề này nhé.
Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Vắc xin viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu? Nên tiêm ở đâu?

Viêm màng não mô cầu BC là bệnh dễ gây tử vong và dù được chữa trị thì cũng có nguy cơ cao để lại biến chứng nặng nề. Hiện nay, tiêm vắc xin chính là phương pháp phòng bệnh hiệu quả và an toàn. Vậy vắc xin viêm não mô cầu BC giá bao nhiêu? Nên tiêm ở cơ sở y tế nào?
Thứ Tư, 21 tháng 2, 2024

Lý giải tại sao khóc lại đau đầu và cách khắc phục

Khóc là một trong những cách giúp con người thể hiện cảm xúc và giải tỏa tâm trạng. Tuy nhiên, nhiều người gặp hiện tượng đau đầu khi khóc. Vậy tại sao khóc lại đau đầu? Cách khắc phục hiện tượng này như thế nào?

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.