Tin tức

Thay đổi để tiến đến những giá trị chất lượng hơn - đó là lời phát biểu của Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk

Ngày 18/06/2022
Ban biên tập
Trong Hội nghị cập nhật xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán - điều trị được đồng tổ chức giữa MEDLATEC và Sở Y tế Đắk Lắk ngày 18/6 tại tầng 3 - Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột - Số 81 Nguyễn Tất Thành, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội nghị đã mang đến nhiều thông tin, kiến thức để hỗ trợ công tác chuyên môn cho các bác sĩ tại cơ sở địa phương. Từ đó có thể thấy, y tế tư nhân đóng vai trò quan trọng thúc đẩy dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh tại Đắk Lắk nói riêng và vùng Tây Nguyên nói chung.  

Phó Giám đốc Sở Y tế TS.BSCKII Nguyễn Văn Hùng đã có những chia sẻ, đánh giá cao tổ chức chuyên môn của MEDLATEC

Phó Giám đốc Sở Y tế TS.BSCKII Nguyễn Văn Hùng đã có những chia sẻ, đánh giá cao tổ chức chuyên môn của MEDLATEC

Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Y tế TS.BSCKII Nguyễn Văn Hùng đã có những chia sẻ, đánh giá cao tổ chức chuyên môn của MEDLATEC. Bởi thế, hướng tới mục tiêu thay đổi để đưa chất lượng y tế ngày một tốt hơn, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk lựa chọn Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị y tế tư nhân phát triển mạnh, với chuyên môn được đánh giá tốt trong lĩnh vực chẩn đoán, phối hợp tổ chức Hội nghị Tập huấn cập nhật các xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán điều trị. Hội nghị được xem là bước đi đầu trong kế hoạch thực hiện chiến dịch “chuyển mình” của ngành y tế tỉnh nói riêng và vùng Tây Nguyên nói chung mà Ban Lãnh đạo Sở đặt ra. 

Đánh giá và lựa chọn MEDLATEC là đơn vị để kết hợp tổ chức Hội nghị tập huấn bởi những ưu điểm MEDLATEC có được: 

  • Là đơn vị y tế đang có sự phát triển đi đầu trên toàn quốc trong gần 3 thập kỉ qua tại Hà Nội và trên hơn 50 tỉnh thành trên cả nước, đã đang cung cấp dịch vụ y tế chất lượng được người dân địa phương tin tưởng sử dụng. 

  • Là đơn vị y tế năng động, tích cực đồng hành cùng Sở Y tế tỉnh hoạt động tích cực trong công tác chống dịch vừa qua ngay từ đầu năm mới thành lập. 

  • Có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hàng đầu phục vụ cận lâm sàng là xét nghiệm và chẩn đoán phục vụ chẩn đoán điều trị hiệu quả 

  • MEDLATEC sẵn sàng hỗ trợ hợp tác, kết hợp cùng Sở Y tế và các cơ sở y tế trên địa bàn, đáp ứng hơn 2.000 xét nghiệm y khoa từ cơ bản đến chuyên sâu, dịch vụ chẩn đoán hình ảnh trực tuyến từ xa, và lấy mẫu xét nghiệm tận nơi vì mục đích chung phát triển ngành y tế tỉnh nhà và mang lại dịch vụ tế tốt nhất cho người dân địa phương. 

Hội thảo thu hút được nhiều chuyên gia, bác sĩ đến tham dự

Hội thảo thu hút được nhiều chuyên gia, bác sĩ đến tham dự

Kết thúc bài phát biểu, Phó Giám đốc Sở Y tế TS.BSCKII Nguyễn Văn Hùng gửi lời cảm ơn Hệ thống Y tế MEDLATEC và khách mời đã dành thời gian có mặt tham dự. Chúc cho hội nghị thành công tốt đẹp, tạo cơ hội, tiền đề để hai đơn vị xây dựng ngành y tế địa phương phát triển lên tầm vóc mới đáp ứng phục vụ người dân trong vùng được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao, kịp thời và hiệu quả. 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.