Tin tức

Thi nâng cao hiểu biết về MEDLATEC với cán bộ nhân viên

Ngày 20/06/2014
Ban biên tập
Ngày 18, 19/6, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Phòng Nhân sự phối hợp với các Khoa Phòng tổ chức cuộc thi: Tìm hiểu lịch sử và quá trình phát triển của MEDLATEC.


Cuộc thi được tổ chức với ý nghĩa nâng c
ao ý thức của cán bộ nhân viên (CBNV) về việc thường xuyên tìm hiểu thông tin về MEDLATEC, đồng thời giúp CBNV thực hiện tốt nhiệm vụ vai trò của một CBNV MEDLATEC: Mỗi CBNV là một cán bộ, một kênh Marketing tốt.

 

Trong hai ngày 18 và 19/6 tổ chức, cuộc thi có sự tham gia của 131 thí sinh là CBNV các khoa phòng. Trưởng Ban tổ chức là ThS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty, cùng trưởng khoa phòng làm ủy viên.

Thí sinh tranh thủ ôn trước khi vào phòng thi.


Với mục tiêu “Mỗi CBNV là một cán bộ, một kênh Marketing tốt”
nên tùy theo vị trí làm việc, mỗi thí sinh có 5 phút để trả lời 10 câu hỏi chính và 3 câu hỏi thêm liên quan đến công việc đang làm.

 

Theo đó, đối với cán bộ khối chuyên môn, nội dung thi sẽ gồm tìm hiểu về MEDLATEC, các thông tin hệ thống máy móc thiết bị, ý nghĩa các chỉ số xét nghiệm, các xét nghiệm hay dịch vụ mới triển khai tại MEDLATEC,… Và với cán bộ khối hành chính, câu hỏi tập trung vào nội dung tìm hiểu Công ty qua các hiểu biết dấu ấn bước ngoặt phát triển của MEDLATEC, truyền thống văn hóa, các chế độ chính sách với CBNV,....

 

Thí sinh tham gia thi nghiêm túc.


Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, minh bạch,
Ban tổ chức không chỉ đánh giá, lựa chọn được thí sinh xuất sắc, điều thành công hơn cả là sự tham gia nghiêm túc của 100% CBNV trong danh sách, nhân đây CBNV có dịp ôn lại để củng cố và thêm kiến thức hiểu biết sâu, rộng thông tin dịch vụ tại MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.