Tin tức

Thông báo Quý khách hàng khi tới thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 06/08/2020
Ban Biên tập
Thực hiện Quyết định 468 của Bộ Y tế và công văn số 1385/BCĐQG ngày 19/3/2020 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về việc phòng và kiểm soát lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 trong các cơ sở khám chữa bệnh, với mong muốn thiết lập bệnh viện an toàn cho người dân khi đi khám, chữa bệnh, BVĐK MEDLATEC trân trọng thông báo tới Quý khách hàng một số việc cần thực hiện khi tới thăm khám.

Những điều Quý khách hàng cần thực hiện khi đến khám, chữa bệnh

Để đảm bảo an toàn cho Quý khách hàng trong quá trình khám, chữa bệnh, quý khách hàng vui lòng: 

  • Đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt trước khi vào Bệnh viện.
  • Thực hiện khai báo y tế trung thực tại các bàn khai báo y tế được bố trí tại khu sàng lọc khách hàng.
  • Hạn chế đưa người thân đi cùng khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh.
  • Quý khách vui lòng giữ khoảng cách 2 mét và thực hiện nghiêm túc các quy định tại khu sàng lọc của Bệnh viện.
  • Khẩu trang không sử dụng cần bỏ đúng nơi quy định, không khạc nhổ bừa bãi, hạn chế nói chuyện trong thang máy.

       Những điều cần lưu ý khi Quý khách hàng tới thăm khám tại BVĐK MEDLATEC

Những điều cần lưu ý khi Quý khách hàng tới thăm khám tại BVĐK MEDLATEC

MEDLATEC - Điểm khám chữa bệnh an toàn cho người dân

Với mục đích sàng lọc tối đa lây nhiễm COVID-19 và thiết lập Bệnh viện an toàn giúp khách hàng an tâm thăm khám trong mùa dịch, BVĐK MEDLATEC đã cố gắng, nỗ lực thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo đúng hướng dẫn phòng và kiểm soát lây nhiễm trong các cơ sở khám, chữa bệnh như: 

  • Thực hiện tổ chức phân luồng bệnh nhân đến khám như bố trí 2 cổng riêng biệt cho bệnh nhân có yếu tố dịch tễ hoặc có biểu hiện nghi ngờ và cổng dành cho khách hàng thông thường.
  • Thực hiện nghiêm các quy trình thực hành cách ly theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
  • Thực hiện giãn cách theo từng khoa, phòng, từng khu vực.
  • Đảm bảo môi trường thoáng khí tại khu vực tiếp nhận, cách ly, và toàn cơ sở khám chữa bệnh.
  • Đảm bảo vệ sinh môi trường, tránh phát tán virus (chất thải, bệnh phẩm…).
  • Tăng cường đào tạo, truyền thông về bệnh dịch và các biện pháp phòng ngừa cho Cán bộ, nhân viên Bệnh viện.
  • Với lưu lượng lớn người bệnh và người nhà tới thăm khám hàng ngày tại viện, Bệnh viện đã tạo nhãn dán màu đối với những đối tượng người bệnh khác nhau.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19  phức tạp như hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chủ động thăm khám, kiểm soát tình trạng sức khỏe của người dân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phục vụ khám, điều trị đầy đủ các chuyên khoa: Nội tiết, Tiêu hóa, Tim mạch, Nhi khoa, Mắt, Tai mũi họng, ….

Đội ngũ Chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, y đức đã từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu cả nước như Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim mạch Trung ương, Việt Đức, Bệnh viện 103,... giúp chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng.

Song song với đội ngũ Chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, Bệnh viện còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức như: Máy chụp cắt lớp vi tính CT 128 dãy, máy siêu âm, X-quang kỹ thuật số, máy chụp cộng hưởng từ, máy đo Fibroscan, X-quang tuyến vú (Mamography),… hỗ trợ đắc lực cho chẩn đoán, điều trị bệnh.

Đặc biệt, với các đối tượng như: Người cao tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, những người có bệnh lý nền cần hạn chế đi lại trong mùa dịch có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC để kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà. Sau khi có kết quả đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Bệnh viện sẽ gọi lại tư vấn kết quả.

Đội ngũ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC sẵn sàng phục vụ người dân 24/24h 

Đội ngũ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC sẵn sàng phục vụ người dân 24/24h 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi bảo đảm phục vụ khách hàng 24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ/Tết, trong đó đặc biệt ưu tiên khung thời gian từ sáng sớm đến 22 giờ.

Với sự cố gắng và nỗ lực, Bệnh Viện Đa khoa MEDLATEC là điểm đến khám chữa bệnh an toàn cho người dân.

Mỗi người dân cần thực hiện đúng các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống  COVID-19 trong tình hình mới cũng chính là bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.

Cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác và hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại MEDLATEC. Để giải đáp mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.