Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Khám phá từ A-Z tiện ích khi sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đ...

Không ngừng tìm kiếm và mang lại những giải pháp y tế hàng đầu, Hệ thống Y tế MEDLATEC ra mắt dịch vụ bác sĩ gia đình giúp người dân chăm sóc sức khỏe chủ độ...
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Chữa bướu cổ bằng cây thuốc nam có hiệu quả không? Cần lư...

Nhiều người lựa chọn phương pháp chữa bướu cổ bằng cây thuốc nam. Thế nhưng, không phải ai cũng biết làm thế nào để mang lại hiệu quả cao và phòng tránh các tác dụng phụ.
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Cây hương nhu có tác dụng gì - sử dụng như thế nào?

Nhắc đến các cây thuốc Nam, có lẽ không ai là không biết cây hương nhu bởi đây là loài cây mang đến nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe. Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cây hương nhu có tác dụng gì và sử dụng như thế nào.
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Điểm qua những công dụng nổi bật của cây rau tần

Nhắc đến những cây thuốc được tin dùng trong chữa bệnh cảm cúm, cảm lạnh, ho, sốt, viêm họng,… không ai là không biết cây rau tần. Vậy loài cây này có đặc điểm gì, công dụng ra sao và sử dụng như thế nào?
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Cây phụ tử - vị thuốc hay chữa được nhiều bệnh nhưng cần...

Mặc dù có tác dụng chữa bệnh nhưng cây phụ tử lại có tính độc, thậm chí là rất độc. Chính vì vậy mà khi sử dụng vị thuốc cần hết sức thận trọng để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa các rủi ro.
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Cây mùi tây - loại rau thơm quen thuộc trong vườn nhà có...

Cây mùi tây là loài rau được sử dụng rất nhiều trong ẩm thực Trung Đông, Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, đây cũng được xem là cây dược liệu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy đó là những lợi ích nào?
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Cây lược vàng - thận trọng khi dùng để tránh độc tính

Trong dân gian, cây lược vàng được dùng để chữa một số bệnh. Tuy nhiên, loài cây này cũng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ vì có độc tính. Vậy công dụng và tác hại của cây lược vàng cụ thể như thế nào?
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Cây nàng nàng và những bài thuốc hay dành riêng cho chị em

Cây nàng nàng được biết đến là vị thuốc quý của chị em phụ nữ nhờ tác dụng hành huyết, điều hòa kinh nguyệt, giảm mệt mỏi cho mẹ bỉm sau sinh,… Để hiểu rõ hơn về những tác dụng này, hãy cũng MEDLATEC tìm hiểu những thông tin hữu ích được chia sẻ bên dưới.
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Cây lu lu đực và công dụng kháng khuẩn, làm lành vết thươ...

Tuy là cây mọc hoang nhưng lu lu đực có thể được ăn như một loại rau, đồng thời, là một vị thuốc rất quen thuộc trong Đông y. Để hiểu hơn về công dụng của cây lu lu đực, bạn đọc đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.
Thứ Ba, 16 tháng 4, 2024

Bất ngờ trước 10 lợi ích của cây khoai mỡ với sức khỏe

Cây khoai mỡ hẳn đã quá quen thuộc với bà con nông dân bởi đây là một trong những loại nông sản chủ lực. Người ta thường trồng cây để lấy củ, củ chế biến thành nhiều món ngon như canh khoai mỡ, bánh khoai mỡ,… Đặc biệt, với giá trị dinh dưỡng cao, khoai mỡ còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.