Tin tức

Thư cảm ơn của Ban tổ chức Lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 Tri ân & Tiếp bước

Ngày 24/03/2023
Ban Biên Tập
Kính gửi: Quý vị đại biểu đại diện lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế, các Giáo sư, Bác sĩ cộng tác viên cùng các Nhà tài trợ cùng Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên của các cơ quan truyền thông, báo chí. 

Chiều qua, ngày 24/3, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã tổ chức thành công “Lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 Tri ân & Tiếp bước", tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Thay mặt Ban tổ chức Hội nghị, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 1.200 Quý vị đã giành thời gian quý báu, cũng như không quản đường xá xa sôi từ các tỉnh về tham dự hội nghị.  

Đặc biệt, trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện để Hệ thống Y tế MEDLATEC hoàn thành nhiệm vụ được giao; Xin cảm ơn Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ là lãnh đạo các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ cộng tác viên tại Hà Nội và trên toàn quốc, các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, quan tâm, hợp tác cùng MEDLATEC. Một lần nữa xin được trân quý tất cả tình cảm cũng như bày tỏ niềm tri ân sâu sắc về sự tin tưởng và đồng hành của các Quý vị cùng Hệ thống Y tế MEDLATEC trong suốt thời gian qua.  

Bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, sự quan tâm, đồng hành của Quý vị đã trở thành động lực to lớn cho Hệ thống Y tế MEDLATEC hoàn thành sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt 27 năm qua. Hệ thống Y tế MEDLATEC hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, hợp tác bền chặt và lâu dài của Quý vị.  

Bằng tinh thần cầu thị và cầu tiến của mình, MEDLATEC tiếp tục nỗ lực đổi mới để ứng dụng hiệu quả những công nghệ của chuyển đổi trong việc thực hiện nhiệm vụ đã giao của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình chuyển đổi số quốc gia trong lĩnh vực y tế nói riêng và hoạt động quản lý, điều hành của tập đoàn MEDLATEC GROUP nói chung. Đồng thời, MEDLATEC luôn cập nhật, đón đầu những công nghệ chẩn đoán hiện đại của quốc tế để nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, xứng đáng với sự tin tưởng giao phó của các Bộ, Ban, Ngành cũng như của Quý vị và người bệnh/khách hàng. Trong quá trình tổ chức Chương trình, không tránh khỏi những thiếu sót và sơ suất, mong Quý vị thông cảm và chia sẻ. 

Một lần nữa, thay mặt Ban tổ chức Hội nghị xin cảm ơn các Quý vị và kính chúc các Quý vị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thắng lợi và thịnh vượng. 

Xin trân trọng cảm ơn! 

Thay mặt Ban tổ chức 

TS. Nguyễn Trí Anh - TGĐ Tập đoàn MEDLATEC GROUP 

thư cảm ơn MEDLATEC

Từ khoá: MEDLATEC xét nghiệm

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.