Tin tức

Thư cảm ơn của Giám đốc BVĐK MEDLATEC

Ngày 18/05/2021
Ban biên tập
Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC gửi lời cảm ơn Quý khách hàng, Đối tác, Cơ quan chức năng và các chiến sĩ áo trắng.

Kính gửi: Quý khách hàng, Đối tác, Cơ quan chức năng và các chiến sĩ áo trắng!

Dịch bệnh Covid-19 đã và đang có diễn biến phức tạp trên toàn cầu, riêng tại nước ta đang phải đối phó đợt bùng phát bệnh thứ 4 theo chiều hướng phức tạp, đòi hỏi sự gồng mình chống dịch của các Bộ, Ban, Ngành và đặc biệt là các chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm thầm lặng hy sinh trên mọi mặt trận chống dịch.

Hôm nay, ngày 18/5/2021, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức làm việc trở lại sau 11 ngày dừng hoạt động tại trụ sở 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội (kể từ 11h30 ngày 7/5). Theo đó, bệnh viện đã nhanh chóng tái thiết lập hoạt động khám chữa bệnh bình thường đầy đủ các chuyên khoa và dịch vụ y tế tiện ích. Sứ mệnh này được MEDLATEC gây dựng trong suốt 25 năm qua - hành trình vì sức khỏe cộng đồng.

Đây là niềm vui khôn xiết cho tập thể y bác sĩ bệnh viện, song chúng tôi biết rằng đây cũng là nhiệm vụ và trách nhiệm vô cùng to lớn trước cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Để bệnh viện có được sự phát triển như ngày hôm nay, đặc biệt là sự vững tâm vượt qua khó khăn của các y bác sĩ trong thời gian ngừng hoạt động tại trụ sở bệnh viện, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự đồng hành, chia sẻ của Quý khách hàng, Quý Đối tác; Xin gửi lời cảm tới Quý Khách hàng cùng gia đình an tâm điều trị nội trú tại bệnh viện suốt thời gian bệnh viện ngừng hoạt động tiếp nhận bệnh nhân; Xin gửi lời cảm ơn các Bộ, Ban, Ngành luôn sát cánh, ủng hộ; Và bệnh viện cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn các chiến sĩ áo trắng của BVĐK MEDLATEC nói riêng, các bệnh viện trong cả nước nói chung không quản ngại nguy hiểm, gian khó và thầm lặng đi đầu trong cuộc chiến chống “giặc” Covid-19, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

MEDLATEC vô cùng trân quý những tình cảm, sự quan tâm, tin tưởng của Quý vị và Quý khách hàng, chúng tôi coi đây là nguồn động lực vô giá khích lệ tập thể y bác sĩ bệnh viện. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hơn lúc nào, bằng năng lực và sự quyết tâm cao của mình, bệnh viện mong muốn góp sức đồng hành cùng Nhà nước, Bộ Y tế, Sở Y tế và các Ban, Ngành đẩy lùi dịch bệnh.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý Đối tác và các cơ quan chức năng luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các chiến sĩ áo trắng công tác trên mọi mặt trận luôn nhiều sức khỏe, vững tâm và bình an để thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đoàn kết, sẻ chia cùng nhau chiến thắng đại dịch!

Trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 18 tháng 5 năm 2021

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.