Tin tức y khoa

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2024

Những loại thuốc bổ xương khớp cho người tiểu đường phổ b...

Bệnh nhân tiểu đường thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ cao bị các vấn đề về xương khớp. Chính vì vậy mà không ít bệnh nhân tìm kiếm các thuốc bổ xương khớp cho người tiểu đường. Dưới đây là top 3 loại thuốc bổ tốt cho sức khỏe mà bệnh nhân bị tiểu đường có thể tham khảo.
Thứ Hai, 18 tháng 3, 2024

Các loại thuốc tăng testosterone nam giúp tăng sinh lý hi...

Testosterone là hormone nội tiết đóng vai trò quan trọng với sức khỏe, đặc biệt là chức năng sinh sản và ham muốn tình dục của nam giới. Khi nồng độ hormone này suy giảm, nhiều quý ông có xu hướng sử dụng thuốc tăng testosterone nam để cải thiện. Vậy đó là những loại thuốc nào và sử dụng sao cho...
Thứ Hai, 11 tháng 3, 2024

Thuốc xịt mũi Rhinocort: Hướng dẫn cách dùng và xử lý khi...

Rhinocort là một trong những loại thuốc thường được chỉ định trong điều trị viêm mũi dị ứng. Vậy thuốc xịt mũi Rhinocort là gì? Công dụng như thế nào? Khi sử dụng cần lưu ý những vấn đề gì?
Thứ Hai, 11 tháng 3, 2024

Kem bôi da Acyclovir: giải pháp hiệu quả cho vấn đề về da...

Kem bôi da Acyclovir là một lựa chọn tin dùng của nhiều người trong điều trị các vấn đề da, nhất là các bệnh liên quan đến herpes simplex. Với thành phần chính là Acyclovir - chất chống virus hiệu quả, loại kem này nhanh chóng cải thiện triệu chứng ngoài da, mang lại sự tự tin cho người sử dụng.
Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Thuốc bổ xương khớp là dành cho ai? Các lưu ý khi dùng lo...

Tình trạng thoái hóa xương khớp thường xảy ra khi phần đệm và sụn lót giữa 2 đầu xương bị hư hỏng. Kèm theo đó sẽ là suy giảm lượng dịch nhầy và phản ứng sưng viêm ở vị trí khớp bị thoái hóa khiến cho bệnh nhân phải chịu cảm giác cứng khớp, đau đớn kéo dài. Thuốc bổ xương khớp là giải pháp điều t...
Thứ Ba, 16 tháng 1, 2024

Top 5 nhóm thuốc trị táo bón tốt nhất hiện nay

Táo bón là một trong những bệnh lý phổ biến mà bất kể ai cũng có thể gặp phải. Mặc dù không gây nguy hiểm nhưng nếu tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến mạn tính làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vậy thuốc trị táo bón tốt nhất hiện nay là những loại nào?
Thứ Ba, 16 tháng 1, 2024

Ích Thận Vương có tác dụng gì? Có nên dùng hay không?

Ích Thận Vương là sản phẩm được điều chế từ các loại thảo dược quý hiếm, cho tác dụng tích cực đối với bệnh nhân suy thận. Vậy Ích Thận Vương có tác dụng gì? Đối tượng sử dụng Ích Thận Vương là ai? Có nên dùng sản phẩm hay không?
Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2024

Thuốc Kit dạ dày và những lưu ý trước khi sử dụng

Những người bị viêm dạ dày có nhiễm HP thường được chỉ định sử dụng kit dạ dày. Vậy thuốc kit này là gì, thành phần như thế nào và sử dụng ra sao để an toàn, hiệu quả, tránh các tác dụng phụ không mong muốn? Bài viết sau đây của MEDLATEC sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc.
Thứ Tư, 10 tháng 1, 2024

Các loại thuốc chữa gout và lưu ý khi sử dụng

Dùng thuốc chữa gout là lựa chọn điều trị được ưu tiên với căn bệnh này. Điều đáng nói là thuốc gồm nhiều loại, cơ chế tác dụng khác nhau và tính chất bệnh lý của mỗi bệnh nhân cũng không giống nhau. Vì thế, việc sử dụng thuốc cần có những nguyên tắc cu...

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.