Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Hệ thống Y tế MEDLATEC - Địa chỉ tin cậy chẩn đoán lao ruột

Xuất hiện các dấu hiệu của bệnh lý đường tiêu hóa, bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kiểm tra sức khỏe. Trong quá trình nội soi thấy hình ảnh bất thườ...
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2024
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2024

Bệnh trĩ ngoại và cách điều trị an toàn, hiệu quả

Bệnh trĩ ngoại không chỉ gây ra những vấn đề về sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Cảm giác không thoải mái, ngứa ngáy, đau đớn khi bị bệnh khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh bị giảm sút. Nội dung chia sẻ dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể về bệnh trĩ ngoại và cách điều...
Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2024

Bệnh nhân thoát “án tử” ung thư đại tràng nhờ thăm khám t...

Ngỡ ngàng với chẩn đoán theo dõi ung thư đại tràng tại Bệnh viện tuyến tỉnh, nam bệnh nhân quyết định vượt chặng đường gần 500 km từ Quảng Ninh đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mang theo hy vọng thoát “bản án tử” đang rình rập.
Thứ Năm, 14 tháng 3, 2024

Các bài tập thể dục chữa bệnh trĩ - vài phút tập nhưng hi...

Bệnh trĩ đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở những người làm việc văn phòng có thói quen ngồi nhiều, ít vận động. Nếu bạn đang mắc bệnh “khó nói” này, có thể áp dụng các bài tập thể dục chữa bệnh trĩ sau để làm giảm triệu chứng và nguy cơ tái phát bệnh.
Thứ Năm, 14 tháng 3, 2024

Tổng hợp những cách điều trị loét dạ dày hiệu quả

Loét dạ dày không chỉ khiến người bệnh đau đớn, khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng. Do đó, rất nhiều người quan tâm đến cách điều trị loét dạ dày để cải thiện tình trạng bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Thứ Tư, 13 tháng 3, 2024

Top 5 thực phẩm trị táo bón ở người lớn - rẻ mà hiệu quả!

Để trị táo bón, ngoài việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, bạn có thể sử dụng một số loại thực phẩm. Vậy có những thực phẩm trị táo bón ở người lớn nào hiệu quả? Dưới đây là chia sẻ từ MEDLATEC, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.
Thứ Ba, 12 tháng 3, 2024

Viêm ruột hoại tử: Nguyên nhân và cách xử trí

Viêm ruột hoại tử là một bệnh lý được đánh giá là nguy hiểm, thường gặp ở trẻ sơ sinh, đặc biệt là ở những trẻ sinh non hoặc những trẻ có cân nặng thấp. Bệnh ảnh hưởng đến ruột non và ruột già, có thể dẫn đến hoại tử và lỗ thủng trong thành ruột.
Thứ Hai, 11 tháng 3, 2024

Rối loạn tiêu hóa: dấu hiệu nhận biết và phương pháp khắc...

Rối loạn tiêu hóa ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, suy giảm sức khỏe của người bệnh. Vậy làm cách nào để nhận biết và khắc phục tình trạng này, bài viết sau sẽ là lời giải đáp cho băn khoăn của bạn.
Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Đau bụng sốt nhẹ - Cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm!

Đau bụng là một trong những hiện tượng thường gặp đối với mọi lứa tuổi và nhiều trường hợp có thể tự khỏi mà không cần dùng thuốc. Tuy nhiên, nếu đau bụng kèm theo các triệu chứng khác như đau bụng sốt nhẹ lại có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm.
Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Tắc ruột sau mổ và những điều lưu ý cho người bệnh

Đối với những người từng trải qua phẫu thuật đường tiêu hóa hoặc ổ bụng, tắc ruột sau mổ là tình trạng phổ biến có thể gặp. Biến chứng này nếu không được phát hiện và khắc phục, có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho người bệnh.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.