Tin tức

Tìm hiểu gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 31/03/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Khám tổng thể sức khỏe là việc làm cần thiết và được các chuyên gia khuyến cáo thực hiện định kỳ 6 tháng - 1 năm/lần đối với người trên 18 tuổi. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ có gói khám sức khỏe tổng quát tiết kiệm chi phí nhất thì Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một lựa chọn đáng cân nhắc.

1. Tầm quan trọng của các gói khám sức khỏe tổng quát 

Không ai có thể phủ nhận rằng chiếc giường đắt giá nhất là chiếc giường bệnh. Nếu bạn chủ quan và bỏ mặc sức khỏe của bản thân thì đến một thời điểm bạn sẽ thấy hối hận vì lúc đó dù có bao nhiêu tiền đi nữa cũng không thể lấy lại được. Chính vì vậy mà việc thực hiện khám sức khỏe tổng quát là một trong những việc làm cần thiết để bảo vệ bản thân nhằm sớm phát hiện các bệnh lý nguy hiểm trong cơ thể để từ đó đưa ra định hướng điều trị kịp thời. 

Khám sức khỏe định kỳ là cách để bạn chăm sóc bản thân tốt nhất và hiệu quả

Khám sức khỏe định kỳ là cách để bạn chăm sóc bản thân tốt nhất và hiệu quả

Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo người từ độ tuổi 18 trở lên cần đo huyết áp hàng nằm để kiểm soát nguy cơ dẫn đến huyết áp cao. Không những vậy, với một xã hội phát triển trong khi môi trường ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, lối sống buông thả thiếu lành mạnh đã làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như mỡ máu, tiểu đường, tim mạch,… Do đó, biện pháp hiệu quả nhất để sớm phát hiện ra những căn bệnh này cũng như những bất thường khác trong cơ thể là thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ.  

Bên cạnh các nhóm đối tượng từ 18 tuổi trở lên quan tâm đến gói khám sức khỏe tổng quát thì trẻ em cũng cần được kiểm tra định kỳ để theo dõi quá trình phát triển, ngăn ngừa khả năng mắc bệnh và suy dinh dưỡng.

2. Gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC gồm những danh mục nào? 

Việc khám sức khỏe tổng quát định kỳ có kết quả chính xác hay không và đặc biệt đối với mùa dịch như hiện nay thì mức độ an toàn sẽ như thế nào phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ mà bạn lựa chọn dịch vụ. 

Lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp với cơ thể 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai các gói khám sức khỏe tổng quát, tuỳ độ tuổi, giới tính cũng như nhu cầu của từng khách hàng để dễ dàng khi lựa chọn.

  • Gói khám sức khỏe cơ bản dành cho nam hoặc nữ: Bao gồm các kiểm tra chuyên khoa nội, xét nghiệm máu, nước tiểu, tình trạng viêm nhiễm của cơ thể, sàng lọc viêm gan B, viêm gan C,... 

  • Gói khám sức khoẻ nâng cao dành cho nam hoặc nữ: Bên cạnh các dịch vụ cơ bản thì khách hàng sẽ được tầm soát các tổn thương và ung thư phổi thông qua chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm các chỉ số tiềm ẩn ung thư ở một số cơ quan thường gặp.

Tuỳ độ tuổi và giới tính mà lựa chọn gói khám tổng quát phù hợp

Tuỳ độ tuổi và giới tính mà lựa chọn gói khám tổng quát phù hợp

Những nội dung khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC 

Để mang lại hiệu quả tốt nhất và có đánh giá chính xác về tình hình sức khỏe của khách hàng thì gói khám tổng thể tại MEDLATEC bao gồm những nội dung cơ bản như sau: 

  • Khám lâm sàng bao gồm các chuyên khoa nội như tim mạch, thận - tiết niệu, tiêu hoá, hô hấp, huyết học,… và tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, da liễu. Ngoài ra còn có các chuyên khoa như nam khoa,… Qua đó có thể đánh giá một cách tổng quát nhất tình hình sức khỏe và đưa ra định hướng để thực hiện các chẩn đoán chuyên sâu. 

  • Khám cận lâm sàng sẽ bao gồm các xét nghiệm máu, nước tiểu để kiểm tra các chỉ số đường huyết, lipid máu, chức năng gan, thận, số lượng các tế bào máu và tầm soát viêm gan B, C, kiểm tra đường tiết niệu, thận,…

  • Các phương pháp chẩn đoán hình ảnh chuyên sau như siêu âm, X - quang được chỉ định tùy từng trường hợp. Đồng thời khách hành còn có thể thực hiện các kỹ thuật thăm dò chức năng như điện tâm đồ, điện não đồ, đo loãng xương,… 

Khách hàng sẽ được khám lâm sàng và thực hiện các kiểm tra chuyên sâu

Khách hàng sẽ được khám lâm sàng và thực hiện các kiểm tra chuyên sâu

3. Vì sao nên lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC?

Với hơn 26 năm hoạt động trên lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Nếu lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC, quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm bởi những lý do sau: 

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, khách hàng được thăm khám bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, luôn tâm huyết với nghề. 

  • Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc chẩn đoán hình ảnh đều được nhập khẩu từ các nước phát triển, sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo cho kết quả trong thời gian nhanh nhất và chính xác.

  • Trung tâm xét nghiệm tại MEDLATEC tự hào là đơn vị đạt chuẩn với chứng chỉ ISO 15189:2012. Đồng thời, phòng xét nghiệm của bệnh viện còn là đơn vị đầu tiên trong cả nước được nhận chứng chỉ CAP về chất lượng. Đây là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên bệnh viện đồng thời minh chứng xác thực nhất về độ tin cậy dành cho quý khách hàng. 

  • Chế độ áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh cho khách hàng. Các gói khám sức khỏe tổng quát đều có bảng giá công khai cụ thể để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. 

  • Các kết quả kiểm tra và thông tin của khách hàng đều được phần mềm quản lý của bệnh viện lưu trữ để thuận tiện tra cứu lịch sử thăm khám ở những lần kiểm tra tiếp theo và được bảo mật tuyệt đối.

MEDLATEC là đơn vị hàng đầu trong nước về dịch vụ khám sức khỏe tổng quát

MEDLATEC là đơn vị hàng đầu trong nước về dịch vụ khám sức khỏe tổng quát

Mọi vấn đề có liên quan đến các gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ, quý khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 1900 56 56 56 hoặc truy cập địa chỉ: Medlatec.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.