Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Khám phá từ A-Z tiện ích khi sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đ...

Không ngừng tìm kiếm và mang lại những giải pháp y tế hàng đầu, Hệ thống Y tế MEDLATEC ra mắt dịch vụ bác sĩ gia đình giúp người dân chăm sóc sức khỏe chủ độ...
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Cây sâm nam - vị thuốc quý đến từ thiên nhiên

Sâm nam là cây dược liệu không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn được dùng để chữa bệnh. Để hiểu hơn về công dụng của cây sâm nam, đặc biệt là có cách sử dụng cho đúng, bạn đọc đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích bên dưới.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Vi khuẩn HP và mối nguy hiểm với hệ tiêu hóa

Vi khuẩn HP là tác nhân phổ biến dẫn đến viêm loét dạ dày, tá tràng và nhiều vấn đề khác có liên quan đến bệnh lý dạ dày gây ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tìm hiểu về loại vi khuẩn này sẽ giúp bạn có biện pháp phòng tránh cũng như loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi đường tiêu hóa.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Hỏi đáp: Bầu ăn rau dền được không, lợi ích mang lại là gì?

Rau dền là một trong những loại rau thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm của người Việt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì rau dền có tính mát và chứa nhiều dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe. Tuy vậy, phụ nữ mang thai là đối tượng cần cẩn trọng khi lựa chọn thực phẩm. Vậy bà bầu ăn rau dền được k...
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Tình trạng nằm nghiêng bên nào nghẹt mũi bên đó và cách k...

Rất nhiều người gặp phải tình trạng nằm nghiêng bên nào nghẹt mũi bên đó nhưng không biết nguyên nhân do đâu, đặc biệt là làm sao khắc phục để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ nói riêng và sức khỏe toàn diện nói chung. Những chia sẻ trong bài viết bên dưới sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắ...
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Có nên nhổ lông mũi không, lông mũi có tác dụng gì?

Lông mũi có vai trò như một lớp hàng rào bảo vệ ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn,... vào đường hô hấp của cơ thể. Vậy việc nhổ lông mũi có nên không? Mời bạn đọc đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đó với các thông tin được chia sẻ trong bài viết sau.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Rối loạn lo âu bệnh tật có thể gây ra những tác hại gì?

Trong cuộc sống hiện nay, có không ít người luôn trong trạng thái nghi ngờ bản thân bị mắc bệnh nhưng khi đi khám bác sĩ lại không phát hiện ra bệnh gì. Đây có thể là hiện tượng rối loạn lo âu bệnh tật. Cùng MEDLATEC tìm hiểu về sâu hơn về vấn đề này nhé.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Cách xử lý vết trầy da để phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng

Những vết trầy ngoài da nếu không được xử lý đúng cách có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng. Vì vậy, để những vết trầy xước mau lành, không bị viêm nhiễm thì bạn cần áp dụng cách vệ sinh, chăm sóc được MEDLATEC chia sẻ sau đây.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

Tự nặn mụn đầu đen ở mũi - Có nên không?

Những nốt mụn đầu đen ở mũi gây ảnh hưởng về thẩm mỹ, khiến người bị mụn mất tự tin. Nặn mụn đầu đen ở mũi là giải pháp được không ít người thực hiện để loại bỏ những đốm mụn này. Vậy nguyên nhân hình thành mụn do đâu và có nên tự nặn mụn đầu đen tại nhà? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau để có...
Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024

Mẹo giải rượu hữu hiệu và an toàn dễ thực hiện

Với một số người, vào những dịp nhất định, việc uống rượu là không thể tránh khỏi. Trong những lần như vậy, việc uống rượu sẽ chi phối không nhỏ đến hành vi và sức khỏe của bạn. Biết được mẹo giải rượu và áp dụng, bạn có thể chủ động kiểm soát tốt nhất cả hai vấn đề này.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.