Tin tức

Tọa đàm online: Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ

Ngày 29/04/2020
Ban biên tập
Từ 20-21h, ngày 30/04/2020, BVĐK MEDLATEC tổ chức tọa đàm online chủ đề “Nhận biết để phòng ngừa sớm Đột Quỵ” với sự tham gia của Chuyên gia Thần kinh - GS.TS Nguyễn Văn Chương và BSCKI Nguyễn Đình Tuấn.

Đột quỵ hay còn gọi là “tai biến mạch máu não”, đây là nguyên nhân hàng đầu của tàn tật và tử vong trên toàn thế giới. Bệnh này là một tổn thương đến não xảy ra khi dòng máu cung cấp cho não bị gián đoạn hoặc giảm đáng kể. Khi não bị thiếu ô-xi và dinh dưỡng thì các tế bào não bắt đầu chết trong vòng vài phút.

Tuy nhiên nhiều người chưa biết rằng, đột quỵ là bệnh có thể cấp cứu, nếu hiểu rõ, nắm được các dấu hiệu và biện pháp phòng ngừa thì chúng ta hoàn toàn có thể cứu sống bệnh nhân.

Với mong muốn cung cấp kiến thức sức khỏe bổ ích cho người dân để chủ động phòng ngừa bệnh, phát hiện sớm, tiếp nối thành công của các chương trình tọa đàm trước, chương trình lần này được tổ chức cụ thể như sau:

- Thời gian: Từ 20h đến 21h, ngày 30/04/2020 để khách hàng đặt câu hỏi và chuyên gia trả lời.

- Hình thức tham gia: Quý khách hàng theo dõi chương trình phát trực tiếp trên fanpage và youtube: BenhVienDaKhoaMedlatec.

Chương trình tọa đàm online: Nhận biết để phòng ngừa sớm Đột quỵ

Chương trình tọa đàm online: Nhận biết để phòng ngừa sớm Đột quỵ

Chuyên gia giải đáp tại chương trình gồm có: GS.TS Nguyễn Văn Chương - Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh, Bệnh viện Quân Y 103 - Học viện Quân Y; Trưởng ban Kiểm tra Hội Thần kinh học Việt Nam; Chủ tịch Hội Chống đau Hà Nội. Cùng đó là BSCKI Nguyễn Đình Tuấn - Chuyên khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Trong chương trình, sẽ có 5 câu hỏi từ chuyên gia dành cho khách hàng theo dõi livestream, các khán giả trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng xem online trực tiếp buổi tọa đàm đều có cơ hội được tặng các mã ưu đãi trị giá:

- Voucher 200.000 đồng khi sử dụng các dịch vụ tại nhà hoặc tại hệ thống văn phòng của MEDLATEC;

- Hoặc voucher 300.000 đồng khi sử dụng tại Bệnh viện và phòng khám.

Tất cả các khách hàng xem online trực tiếp buổi tọa đàm đều có cơ hội được tặng các mã ưu đãi trị

Tất cả các khách hàng xem online trực tiếp buổi tọa đàm đều có cơ hội được tặng các mã ưu đãi trị

Vì vậy, để nhận mã ưu đãi, khách hàng chỉ cần bình luận dưới livestream theo cú pháp “quà tặng + số điện thoại”, ví dụ: quà tặng + 0987654321, bệnh viện sẽ gọi lại cho khách hàng lấy thông tin gửi quà.

Mong rằng chương trình tọa đàm này sẽ giúp ích nhiều cho khách hàng về kiến thức bệnh đột quỵ; cách phòng bệnh và cách chăm sóc sức khỏe người sau tai biến, chủ động. Hãy cùng chờ đón buổi tọa đàm online với nhiều bất ngờ và thú vị này Quý vị nhé.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.