Tin tức

Tọa đàm online: “Xét nghiệm tận nơi - Giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện ích”

Ngày 27/05/2020
Ban Biên tập
Bền bỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng suốt 24 năm qua, Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt. Chuyên đề Tọa đàm online tổ chức ngày 28/05/2020 với chủ đề đặc biệt “Xét nghiệm tận nơi – Giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện ích”sẽ cung cấp cho quý khách hàng cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ này.

Ngày nay, xét nghiệm y khoa có vai trò rất quan trọng trong chẩn đoán, đánh giá tình trạng, tiên lượng bệnh. Ước tính, 60% đến 70% các quyết định lâm sàng dựa trên kết quả xét nghiệm. Chính vì vậy, xét nghiệm được ví như “xương sống” trong chẩn đoán bệnh.

Không phải di chuyển, xếp hàng chờ đợi, tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo, được phục vụ tại nhà 24/7 với chi phí hợp lý chỉ 10.000 đồng/ lượt đi lại lẫy mẫu, phí dịch vụ được bằng phí niêm yết tại viện,… Với những tiện ích trên, trong suốt 24 năm qua, dịch vụ xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là giải pháp kiểm tra và chăm sóc sức khỏe tại nhà được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

Để giúp Quý khách hàng có hiểu rõ hơn về dịch vụ lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà của MEDLATEC – Công nghệ Nhật Bản  phục vụ người Việt, cũng như quy trình lấy, vận chuyển mẫu bệnh phẩm tại nhà được thực hiện như thế nào? Tất cả sẽ được “bật mí” trong chương trình tọa đàm online “Xét nghiệm tận nơi - Giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện ích”.

  • Thời gianTừ 20h đến 21h, ngày 28/05/2020. 
  •  Hình thức tham gia: Quý khách hàng theo dõi chương trình phát trực tiếp trên fanpage BenhVienDaKhoaMedlatec: https:/www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

Chương trình được phát sóng từ 20h - 21h thứ 5 ngày 28/05/2020Chương trình được phát sóng từ 20h - 21h thứ 5 ngày 28/05/2020

Theo dõi chương trình, Quý khán giả thắc mắc về dịch vụ “Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi” có thể đặt câu hỏi trực tiếp với các vị khách mời của chương trình.

Do thời lượng của chương trình có hạn, quý khán giả có thể chuẩn bị sẵn câu hỏi để không bỏ lỡ cơ hội được giao lưu trực tiếp với 2 vị khách mời của chương trình:

  • GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Đại biểu Quốc hội; Chủ tịch Hội Huyết học - Truyền máu Việt Nam; Chủ tịch Hội đồng cố vấn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC;
  • Ông Đỗ Đức Huy - Giám đốc Trung tâm Lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Trong chương trình, sẽ có 5 câu hỏi từ chuyên gia dành cho khách hàng theo dõi livestream, các khán giả trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

🎁 Đặc biệt, Quý vị đừng quên theo dõi livestream để có cơ hội nhận PHẦN QUÀ HẤP DẪN từ chương trình, gồm:

✔️ VOUCHER 1 TRIỆU nếu trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi trong mini game từ chuyên gia;

✔️ VOUCHER 200.000đ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình;

✔️ VOUCHER 300.000đ sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện/Phòng khám ĐK MEDLATEC tại Hà Nội và Vĩnh Phúc.

♦️ CÁCH THỨC NHẬN QUÀ: Quý vị chỉ cần để lại SỐ ĐIỆN THOẠI và CHIA SẺ LIVESTREAM, chúng tôi sẽ gửi tặng thẻ qua tài khoản Facebook chăm sóc khách hàng MEDLATEC (lưu ý tin nhắn chờ).

Hy vọng thông qua chương trình, Quý khách hàng sẽ “bỏ túi” được “cẩm nang” hữu ích khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC cũng như chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình theo cách tiên tiến, tiện lợi nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.