Tin tức

Tôn sư trọng đạo - một nét đẹp truyền thống của MEDLATEC

Ngày 24/11/2015
Ban biên tập
Hoà với niềm vui chung của thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 20/11/2015, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện tặng hoa và chúc mừng các Thầy Cô nhân ngày 20.11
Trong buổi Lễ mít tinh chúc mừng có sự tham gia của Thầy Cô như: PGS. TS Hoàng Công Đắc – nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện E - Chuyên khoa Ngoại; PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Nguyên chủ nhiệm Khoa Hóa sinh, Trường Đại học Y Hà Nội;  TS Nguyễn Văn Tiến -Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung Ương cùng Ban Giám đốc Bệnh viện và đại diện Ban lãnh đạo của các Khoa, Phòng.

Trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là nơi hội tụ của hàng trăm các Giáo sư, Bác sỹ có năng lực, trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Liên tục trong nhiều năm, MEDLATEC tự hào là một trong những đơn vị y tế tiêu biểu nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của thành phố và ban ngành trao tặng như: đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô; đơn vị y tế xuất sắc của Sở Y tế Hà Nội; đơn vị y tế tư nhân duy nhất đạt giải Nhất trong Hội thao Kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ ngành Y tế khu vực Hà Nội lần thứ 25,26… Những thành tựu đó không chỉ là nỗ lực của các thế hệ cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện mà còn là sự cống hiến không ngừng nghỉ của các  thế hệ Thầy Cô  đã và đang làm việc, tham gia cộng tác chuyên môn.

PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật chia sẻ những khó khăn, vất vả của Người thầy thuốc và Người Thầy trong công tác giảng dạy chuyên môn.

Cha ông ta có câu: “Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”, truyền thống “tôn sư trọng đạo” đó đã trở thành nét đẹp văn hóa bao đời nay của người Việt Nam. Và như đã trở thành thông lệ, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam (20/11) hàng năm luôn được các cán bộ, tập thể Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ghi nhớ.

Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các cán bộ có dịp ôn lại công lao to lớn của Thầy Cô đã dìu dắt và truyền thụ kiến thức cho nhiều thế hệ cán bộ của MEDLATEC trưởng thành. Nhân đây, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC đã kính tặng Thầy,  Cô những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc trước những tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức của các Thầy Cô.

Cũng trong ngày này, MEDLATEC còn tổ chức đến tận nhà các Thầy Cô để tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tri ân sâu sắc đến các Thầy Cô do bận công tác chuyên môn nên không thể có mặt trong Lễ mít tinh kỷ niệm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.