Tin tức

Trải nghiệm dịch vụ khám bệnh của diễn viên Hán Huy Bách tại MEDLATEC Thanh Xuân

Ngày 26/10/2019
Ban biên tập
Lựa chọn PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân là địa chỉ khám sức khỏe tổng quát, nam diễn viên Hán Huy Bách đã thực sự được trải nghiệm thăm khám và chứng thực dịch vụ của phòng khám tại số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - cơ sở 3 của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Diễn viên Hán Huy Bách được khán giả nước nhà biết đến qua các vai diễn như: Bắc trong phim Cảnh sát hình sự - Hành trình bí ẩn, vai Lê Cường trong phim Những cầu đen, vai Thanh trong phim Đi qua ngày giông bão, vai Long trong phim Những cánh hoa trước gió,…Với lịch diễn, lịch quay dày đặc, không thể tránh khỏi những lúc ốm đau, bệnh tật. Là một nghệ sĩ, bên cạnh việc diễn xuất, Huy Bách vẫn luôn quan tâm sức khỏe của mình để đảm tiến độ công việc không trì trệ vì tình trạng sức khỏe bản thân. Bởi vậy, hôm nay, anh đã đến MEDLATEC Thanh Xuân kiểm tra sức khỏe.

“Đi khám không có cảm giác đến Bệnh viện”

Ngay từ những bước chân đầu tiên khi đến MEDLATEC Thanh Xuân, Huy Bách đã có thiện cảm với phòng khám bởi không gian ở đây rất hiện đại, sạch đẹp. Từ nhân viên tiếp đón đến bác sĩ đều niềm nở, ân cần chỉ dẫn cho khách hàng.

Hầu hết, mọi người khi đến bệnh viện điều đầu tiên cảm nhận đó là thứ mùi đặc trưng mà người ta gọi với cái tên gần gũi dễ hiểu là mùi “bệnh viện” là mùi của thuốc khử trùng, thuốc kháng sinh, mùi của bệnh tật khiến người ta có cảm giác sợ khi đến viện. Nhưng đến với MEDLATEC, cảm nhận của Huy Bách hoàn toàn khác bởi không gian phòng khám sang trọng, sạch đẹp theo quy mô bệnh viện khách sạn hướng tới tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Diễn viên trải nghiệm dịch khám tại MEDLATEC

Diễn viên Huy Bách rất hài lòng sau khi lấy máu và chuẩn bị siêu âm tuyến giáp.

Bên cạnh đó, anh còn cảm nhận được rằng mặc dù là bệnh viện nhưng các khách hàng khi đến với MEDLATEC không chỉ để điều trị bệnh mà còn đến với một tâm thế thoải mái vui vẻ chủ động chăm sóc sức khỏe cho mình. Chứng kiến hàng trăm lượt khách đến đăng ký khám sức khỏe mỗi ngày khiến anh cảm thấy yên tâm với sự lựa chọn của mình.

An tâm khám sức khỏe tổng quát tại MEDLATEC

Diễn viên Huy Bách chia sẻ, anh khá lo ngại với chức năng tiêu hóa của mình do sinh hoạt và ăn uống không điều độ vì lịch quay và tiện thể một lần đi khám, anh muốn kiểm tra tổng quát kiểm tra sức khỏe.

Anh được bác sĩ tư vấn nên thực hiện khám những chuyên khoa như: thăm khám và tư vấn với bác sĩ chuyên khoa, xét nghiệm máu; xét nghiệm các chỉ số chức năng gan, chức năng thận, đường máu,..., chụp X quang tim phổi, điện tim, siêu âm ổ bụng và nội soi tổng thể đường tiêu hóa.

Trải nghiệm khám chữa bệnh của diễn viên Hán Huy Bách tại MEDLATEC Thanh Xuân

Diễn viên Hán Huy Bách khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng.

Từ bước làm hồ sơ đến khi thăm khám anh đều được nhân viên tiếp đón hướng dẫn tận tình, mọi quy trình thủ tục đều nhanh gọn và khoa học.

Kết thúc buổi khám, nam diễn viên được bác sĩ tư vấn kết quả và rất hài lòng về dịch vụ của MEDLATEC. Anh khen ngời dịch vụ tiện ích của viện, đống thời ngạc nhiên khi kết quả khám của mình được lưu trữ trên trang điện tử và có thể lấy ra bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, không cần đến viện cũng có thể xét nghiệm kiểm tra sức khỏe vì MEDLATEC có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi vô cùng tiện lợi.

Trải nghiệm khám chữa bệnh của diễn viên Hán Huy Bách tại MEDLATEC Thanh Xuân

PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân.

Diễn viên Huy Bách cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo tầm soát các bệnh từ giai đoạn sớm, tránh để hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Địa chỉ khám sức khỏe tin cậy

Với 3 cơ sở khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân, MEDLATEC mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Bởi bệnh viện quy tụ đầy đủ các yếu tố:

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

- GS.TS Nguyễn Văn Chương - Chuyên khoa Thần Kinh, Thày thuốc ưu tú - Bác sĩ cao cấp, Giảng viên cao cấp, Nghiên cứu viên cao cấp; Ủy viên Ban chấp hành Hội Thần kinh học Việt Nam; Chủ tịch Hội Chống đau Hà Nội;

- PGS. TS Đoàn Hữu Nghị - Chuyên gia Ung bướu, nguyên Giám đốc Bệnh viện E, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Hà Nội;

- PGS. TS Cung Thị Thu Thủy - Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV Phụ sản Trung ương;

- PGS.TS Bạch Khánh Hòa - Chuyên gia Huyết học - Sinh học phân tử, nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm Sàng lọc - Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương;

Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng

- Khám chữa bệnh theo nguyên lý y học gia đình (Bác sỹ gia đình);

- Khám chuyên khoa: Tim mạch- Nội Tiết, Thần kinh - Cơ xương khớp, Sản Khoa, Nhi Khoa,...;

- Khám sức khỏe doanh nghiệp;

- Triển khai các gói khám sức khỏe với nhiều tiện ích và chi phí hợp lý;

- Nhiều chương trình ưu đãi khách hàng trong dịp Lễ, Tết, ngày kỷ niệm,…;

Quy trình khám chữa bệnh ngắn ngọn

Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết,….

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phục vụ khách hàng 24/7, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 565656 để được giải đáp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.