Tin tức

Tư vấn, khám dinh dưỡng bởi Chuyên gia đầu ngành

Ngày 27/08/2018
Ban biên tập
Với ý nghĩa “Bếp ăn đi trước, tủ thuốc đi sau” đã cho thấy tầm quan trọng đặc biệt của dinh dưỡng trong phòng và điều trị bệnh. Theo đó, nhằm giải đáp kịp thời mọi thắc mắc, băn khoăn của người dân trong xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai thành lập Phòng khám Dinh dưỡng.

Phòng khám Dinh dưỡng của MEDLATEC có sự quản lý, khám và tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia đầu ngành Dinh dưỡng - PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Ninh, nguyên Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng (Viện Dinh Dưỡng Quốc gia), Phó Giám đốc Trung tâm Doping và Y học thể thao, Bộ Văn hóa thể thao du lịch. Bên cạnh, khám, tư vấn dinh dưỡng theo độ tuổi, bệnh lý, ông còn trực tiếp phụ trách các vấn đề về dinh dưỡng của đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Theo đó, đến Phòng khám, khách hàng sẽ được phục vụ:

- Khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị kịp thời các bệnh lý thừa cân, béo phì, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, tim mạch, huyết áp và các bệnh liên quan chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý khoa học nhất.

- Đối với thai phụ được tư vấn sinh con có thể chất tốt nhất, không bị các bệnh suy dinh dưỡng, còi xương trong bào thai, trong những năm đầu đời, có chiều cao tốt nhất khi truởng thành.

Những ai nên khám dinh dưỡng?     

               

- Trẻ em, người lớn bị thừa cân, béo phì, suy dinh dưỡng;

- Phụ nữ mang thai và trong độ tuổi cho nuôi con bú;

- Người mắc các bệnh lý mạn tính như đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp, gout, bệnh đường tiêu hóa, thiếu máu, suy nhược, ung thư,… Với những người đã và đang mắc các bệnh mạn tính, ăn uống hợp lý cũng đóng góp 50-70% trong kết quả  điều trị bệnh, giúp kiểm soát bệnh lý, rút ngắn thời gian điều trị tiết kiệm kinh phí cho bệnh nhân;

- Người muốn xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý để dự phòng các bệnh mạn tính và nâng cao sức khỏe;

- Người tập Gym, muốn tăng cơ bắp, giảm khối mỡ.

Dinh dưỡng là nguồn năng lượng thiết yếu của cơ thể, là nền tảng cho cuộc sống vui khỏe mỗi ngày, bởi vậy, để mỗi ngày luôn khởi đầu bằng một cơ thể tràn đầy năng lượng và sức sống, ngay lúc này, bạn hãy lập cho mình thói quen dinh dưỡng khoa học và hợp lý nhất.

Phòng khám Dinh dưỡng - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Thời gian làm việc: Giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt, thứ 4 và chủ nhật hàng tuần có PGS. TS.BS Nguyễn Xuân Ninh trực tiếp khám và tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.