Tin tức y khoa

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

[TẬP ĐOÀN MED GROUP] TUYỂN DỤNG CÁN BỘ TIẾP THỊ BÁC SỸ

Việc phát triển nhanh chóng của Hệ thống y tế MEDLATEC, chúng tôi tiếp mong muốn tìm kiếm các Cán bộ tiếp thị để cùng hợp tác
Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

[MEDLATEC] TUYỂN DỤNG ĐIỀU DƯỠNG/KTV XÉT NGHIỆM LẤY MẪU B...

Phát triển dịch vụ từ năm 1996, MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Với 25 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách hàng/năm, MEDLATEC là thương hiệu được hàng triệu người Việt tin dùng. Do nhu cầu tăng cao, năm 2023 MEDLATEC tuyển dụng thêm ĐIỀU DƯỠNG...
Thứ Hai, 13 tháng 2, 2023

[TẬP ĐOÀN MED GROUP] TRẢI THẢM ĐỎ ĐÓN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn, bên cạnh Ban lãnh đạo có "Tâm - Tầm - Tài", thì đội ngũ nhân viên là miếng ghép không thể thiếu để tạo thành đội ngũ sự hùng mạnh. Tập đoàn Med Group trải thảm đỏ đón cán bộ hành chính.
Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

[MEDLATEC BÌNH PHƯỚC] TRẢI THẢM ĐỎ ĐÓN BÁC SỸ

Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn với thương hiệu y tế hàng đầu cùng hoạt động mở rộng quy mô của phòng khám, [MEDLATEC BÌNH PHƯỚC] trải thảm đỏ đón Bác sỹ.
Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

TẬP ĐOÀN MED GROUP TUYỂN DỤNG BÁC SỸ CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Tập Đoàn MED GROUP tiếp tục chiêu mộ anh tài - Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh tham gia làm việc.
Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

TẬP ĐOÀN MED GROUP TUYỂN DỤNG BÁC SỸ XÉT NGHIỆM

Với việc phát triển nhanh chóng của Hệ thống y tế MEDLATEC, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các Bác sĩ Xét nghiệm để hợp tác và cùng nhau mang Dịch vụ tốt - Công nghệ cao đến với cộng đồng và xã hội.
Thứ Tư, 14 tháng 12, 2022

[MEDLATEC] TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT VIÊN XÉT NGHIỆM LÀM VIỆC T...

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Tập đoàn MEDLATEC tuyển dụng nhiều vị trí việc làm tại đất nước CAMPUCHIA
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2022

[MEDLATEC] TRẢI THẢM ĐỎ ĐÓN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Hiện tại ban Phát triển chi nhánh phía Bắc của Tập đoàn MEDLATEC phụ trách 23 chi nhánh phía Bắc (đơn vị thành viên), trong thời gian vừa qua Ban mới thêm mảng Tiếp thị Bác sĩ, do Tập đoàn chúng tôi đang không ngừng mổ rộng quy mô nên cần chiêu mộ thêm nhân sự với vị trí Hành chính.
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2022

[MED HÀ TĨNH] TUYỂN ĐIỀU DƯỠNG LẤY MẪU BỆNH PHẨM - PHÁT...

Với sự phát triển nhanh chóng của Hệ thống y tế MEDLATEC, đặc biệt với chuyên ngành mũi nhọn là lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Chúng tôi tiếp tục trải thảm đỏ - đón nhân tài với các ứng viên lấy mẫu bệnh phẩm tại MEDLATEC Hà Tĩnh.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.