Tin tức

Ứng dụng y tế My Medlatec - Bước chuyển mình trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ngày 06/12/2022
Ban biên tập
Với hàng triệu lượt sử dụng dịch vụ y tế mỗi năm, MEDLATEC luôn là một trong những đơn vị y tế được tin cậy trong suốt nhiều năm qua. Làm sao để nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ luôn là nỗi niềm trăn trở của đội ngũ lãnh đạo, quản lý của MEDLATEC. Ứng dụng y tế My Medlatec ra đời, là một trong số những lời giải đầy sức thuyết phục.

Chỉ một cú chạm tay - một quy trình dịch vụ y tế được thiết lập

Y tế thông minh đang ngày càng khẳng định xu hướng tất yếu. Đặc biệt với một đất nước đông dân, y tế luôn trong trạng thái quá tải như nước ta. Việc đưa ra các giải pháp y tế thông minh, có ý nghĩa quan trọng, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí. Không chỉ vậy, với doanh nghiệp, công nghệ hiện đại còn giúp tối ưu hệ thống vận hành và nguồn lực.

Một chút thay đổi thói quen sử dụng dịch vụ y tế truyền thống bằng việc tải ứng dụng, và đặt lịch sử dụng dịch vụ trên đó, khách hàng sẽ được tiếp cận với một dịch vụ y tế ưu việt, văn minh hơn rất nhiều.

Dễ dàng đặt lịch nhanh chóng qua App chỉ với 1 chạm

Dễ dàng đặt lịch nhanh chóng qua App chỉ với 1 chạm

Với quá trình công nghệ hóa này, dần sẽ chỉ còn lại trong ký ức cái thời khi đi khám tại bệnh viện xếp hàng dài chờ đợi đến lượt khám, khi khám phải mang theo hồ sơ bệnh án bằng giấy, luôn luôn phải lưu trữ hồ sơ bệnh án trong ngăn kéo/ hộc tủ; khi đặt lịch xét nghiệm tại nhà luôn phải thấp thỏm chờ đợi cán bộ lấy mẫu đã sắp đến hay chưa… Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết thông qua các nền tảng trực tuyến của y tế thông minh.

Sự ra đời của ứng dụng y tế My Medlatec là một bước đột phá, chỉ với một cú chạm tay vào màn hình điện thoại, các vấn đề phiền hà trước kia thường gặp phải đã không còn, thay vào đó, khách hàng có thể chủ động hoàn toàn quá trình sử dụng dịch vụ, tiết kiệm tới 80% thời gian khám và xét nghiệm. 

Tại sao ứng dụng My Medlatec được ưa chuộng?

Xét nghiệm tại nhà tại MEDLATEC từ lâu đã là lựa chọn nhanh gọn, thuận tiện, dễ dàng của bộ phận lớn người dân Việt Nam. Tuy việc xét nghiệm tại nhà đã tiện ích nhiều so với trước đó, nhưng vẫn khó tránh khỏi những hạn chế:

  • Mỗi lần khách hàng gọi điện đặt lịch đều phải khai nhận thông tin cá nhân.
  • Trong thời gian chờ đợi cán bộ lấy mẫu đến, vì một số lý do khách quan không mong muốn, cán bộ không thể đến được chính xác giờ hẹn, khiến khách hàng phải thấp thỏm chờ đợi, gọi điện lên tổng đài nhắc lịch.
  • Xuất hiện đối tượng lấy mẫu giả mạo MEDLATEC, khách hàng không an tâm: “Liệu mình đang được phục vụ bởi cán bộ MEDLATEC thật hay giả?”

Quên đi cảm giác lo sợ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi giả mạo MEDLATEC khi đã có nhận diện gương mặt cán bộ trên App ngay khi đặt lịch thành công.

Quên đi cảm giác lo sợ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi giả mạo MEDLATEC khi đã có nhận diện gương mặt cán bộ trên App ngay khi đặt lịch thành công.

Ứng dụng My Medlatec ra đời đã khắc phục được những hạn chế kể trên. Việc đặt lịch khám và xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC giờ đây đã có thể ưu việt hơn nữa nhờ ứng dụng My Medlatec, chỉ cần 1 chạm bạn đã có thể:

  • Đặt lịch dễ dàng do sổ địa chỉ lưu sẵn trong ứng dụng
  • Theo dõi tiến trình dịch vụ từ khi lịch được bệnh viện tiếp nhận, đến khi kết thúc quy trình sử dụng dịch vụ.
  • Nhận diện chính xác cán bộ đến lấy mẫu.
  • Kết quả trả về nhanh chóng, và được tự động lưu trên app, trở thành hồ sơ sức khỏe số, bất kỳ khi nào cần chỉ cần mở app ra là có (Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối)
  • Tìm kiếm cơ sở y tế MEDLATEC gần nhất.
  • Có cơ hội tiếp cận nhanh nhất các ưu đãi, khuyến mại từ MEDLATEC

My Medlatec chiếm giữ vị trí Top 3 ứng dụng y tế hàng đầu Việt Nam

My Medlatec chiếm giữ vị trí Top 3 ứng dụng y tế hàng đầu Việt Nam

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, My Medlatec đã vươn lên đứng ở vị trí top 3 các ứng dụng được ưa chuộng nhất bởi những tính năng thiết thực và ưu việt, đem lại cho đông đảo  khách hàng của MEDLATEC những giải pháp tiện ích, khắc phục hầu hết những tồn tại trước đây khi đi khám và xét nghiệm tại nhà.

Để trải nghiệm app My Medlatec, quý khách vui lòng truy cập đường link: My Medlatec - Apps on Google Play

Hãy cùng chúng tôi thay đổi hành vi nhỏ để nhận về kết quả lớn!

Mọi thông tin cần giải đáp hoặc tư vấn thêm trong quá trình sử dụng App My Medlatec, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.