Tin tức

Ưu đãi 20% xét nghiệm tại nhà - hạnh phúc toàn gia

Ngày 11/09/2019
Ban biên tập
Gắn kết yêu thương với người thân bằng món quà ý nghĩa trong dịp lễ tết đã không còn xa lạ. Và bạn có biết, cách yêu thương gia đình tinh tế nhất là quan tâm đến sức khỏe của từng thành viên.

Sức khỏe - Nền tảng gắn kết hạnh phúc gia đình

Gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình hạnh phúc là điểm tựa vững chãi cho các thành viên, đồng thời là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững của xã hội.  Chính vì vậy, chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình là nền tảng, cầu nối vun đắp hạnh phúc.

Sức khỏe là "chìa khóa" của gia đình hạnh phúc

Sức khỏe là "chìa khóa" của gia đình hạnh phúc

Tuy nhiên, trong vòng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, bạn ít có  thời gian quan tâm, chăm sóc sức khỏe dành cho người thân. Những bữa cơm gia đình cũng dần bị thay thế bởi sự tiện lợi và phổ biến của thức ăn nhanh. Cộng với ô nhiễm môi trường sống, thực phẩm bẩn ngày càng ở mức báo động thì nỗi lo về nguy cơ bệnh tật luôn thường trực trong  chúng ta.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ là việc làm khoa học, cần thiết với tất cả các thành viên  gia đình, thông qua đó để kiểm tra và phát hiện sớm bệnh tật. Trong đó, xét nghiệm máu là phương pháp kiểm tra sức khỏe tiện lợi, nhanh chóng được chỉ định cho nhiều trường hợp khám chữa bệnh.

Xét nghiệm máu giúp phát hiện, theo dõi  sức khỏe, tầm soát sớm các bệnh lý để đưa ra phương pháp điều trị kịp thời cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị. Trong thực tế, nhiều bệnh nhân tránh được biến chứng nguy hiểm là nhờ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Nhà triết học người Mỹ Emerson đã từng nói “Sức khỏe là điều kiện đầu tiên của hạnh phúc”. Vì vậy, để mỗi thành viên gia đình đều khỏe mạnh, giữ gìn mái ấm gia đình hạnh phúc, bạn chớ chủ quan bỏ qua xét nghiệm kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Món quà sức khỏe - Hạnh phúc toàn gia

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Trung thu, đây cũng là dịp để gia đình quây quần bên nhau, con cháu bày tỏ lòng biết ơn, báo hiếu với ông bà, cha mẹ. Không cần đến những vật chất lớn lao nhưng vẫn đủ để tỏ lòng hiếu hạnh của mình, đã khi nào bạn nghĩ, mình sẽ chọn món quà nào dành tặng cả gia đình để mỗi dịp Trung thu sẽ luôn là ngày Tết đoàn viên trọn vẹn?

Để góp phần gắn kết tình thân, tôn vinh những giá trị truyền thống văn hóa của người Việt, từ ngày 05/09 – 31/12/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi “ Xét nghiệm tại nhà, hạnh phúc toàn gia” dành cho nhóm khách hàng đăng kí xét nghiệm cùng người thân giảm phí lên đến 20% cụ thể:

  • Giảm 10% trên tổng hóa đơn cho nhóm 2 người;
  • Giảm 15% trên tổng hóa đơn cho nhóm 3 người;
  • Giảm 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm 5 người trở lên.

Xét nghiệm tại nhà, hạnh phúc toàn gia – Ưu đãi trực tiếp lên đến 20% khi đăng kí cùng người thân

Thông qua xét nghiệm máu giúp phát hiện được nhiều bệnh lý khác nhau như: Tầm soát các loại ung thư; Kiểm tra và theo dõi các bệnh về máu, truyền nhiễm, rối loạn chuyển hóa,… hoặc xét nghiệm để kiểm tra vi chất cho trẻ.

Vì vậy, đây sẽ là “món quà sức khỏe vạn năng” giúp bạn chăm sóc, gắn kết tình cảm gia đình trọn vẹn nhất trong dịp Tết Trung thu, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới và dịp cuối năm.

Hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như: Hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 với máy phân tích mẫu xét nghiệm tự động hoàn toàn của các hãng hàng đầu thế giới như Abott (Mỹ), Roche (Thụy Sĩ),... cho kết quả  nhanh chóng, chính xác nhất của đầy đủ các chuyên khoa. Bởi vậy, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, thoải mái và chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, khách hàng không cần phải đi lại, chờ đợi, đội ngũ cán bộ Y tế sẽ đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình bạn với chi phí đi lại chỉ 10.000vnđ/ lần.

Trước những tiện ích đem lại cho cộng đồng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận của MEDLATEC không ngừng được các cơ quan quản lý đánh giá cao và được hàng triệu người dân cả nước hài lòng sử dụng.

Chương trình “Xét nghiệm tại nhà, hạnh phúc toàn gia” được triển khai, Bệnh viện MEDLATEC mong muốn đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích đến mỗi gia đình Việt nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm chi phí.

Còn gì hạnh phúc hơn khi dịp Lễ, Tết cả gia đình quây quần bên nhau, an tâm tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và trọn vẹn niềm vui.

Để dành tặng “món quà” ý nghĩa này cho người thân, bạn chỉ cần gọi Tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký tại: Website medlatec.vn, Fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, app iCNM.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.