Tin tức

Vì sao nên chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Bình Phước?

Ngày 20/09/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà hiện không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh phức tại như hiện nay thì ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng loại hình dịch vụ này. Hôm nay MEDLATEC sẽ chia sẻ về hình thức lấy mẫu tại nhà trên toàn hệ thống Bệnh viện nói chung và chi nhánh MEDLATEC Bình Phước nói riêng đang được đẩy mạnh triển khai thông qua bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở MEDLATEC

Các gia đình Việt đã dần trở nên rất quen thuộc với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà trong những năm gần đây. Quy trình sử dụng dịch vụ cũng hết sức đơn giản và nhanh gọn, khách hàng chỉ cần liên hệ hotline của MEDLATEC để đăng ký xét nghiệm.

Sau khi đã tiếp nhận được nhu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ xác nhận lại thông tin và cán bộ y tế sẽ đến tận nơi để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Mặc dù được thực hiện tại nhà nhưng MEDLATEC luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình bảo quản mẫu và xét nghiệm. Kết quả cũng sẽ được trả về tận địa chỉ nơi khách hàng đăng ký ban đầu.

Bác sĩ sẽ tư vấn kết quả xét nghiệm qua điện thoại, Nếu kết quả cho thấy những dấu hiệu bất thường thì bệnh nhân sẽ được khuyến cáo thực hiện thêm các xét nghiệm đặc hiệu hoặc chỉ định thực hiện các phương pháp kiểm tra chuyên sâu khác. Những chỉ định này cần tiến hành trực tiếp tại viện để giúp đưa ra các chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng sức khỏe hiện tại.

MEDLATEC luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình bảo quản mẫu và xét nghiệm tại nhà

MEDLATEC luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình bảo quản mẫu và xét nghiệm tại nhà

Đối  với dịch vụ lấy mẫu tại nhà, khách hàng có thể thực hiện xét nghiệm máu để chẩn đoán bệnh lý thuộc các chuyên khoa Miễn dịch, Huyết học, Di truyền, Tim mạch, Nội tiết, Thận tiết niệu,... Xét nghiệm máu có tác dụng hỗ trợ phát hiện ra các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu, bệnh về đường tiêu hóa, bệnh gan thận, bệnh về máu,... Phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể chọn gói xét nghiệm theo mức độ từ cơ bản tới chuyên sâu. 

2. Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đem lại những ưu điểm như thế nào?

Những tiện ích không ngờ khách hàng sẽ được trải nghiệm khi đăng ký dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà:

  • Đây là dịch vụ thích hợp cho những người có công việc bận rộn, mẹ bầu, những người gặp khó khăn trong di chuyển, bệnh nhân mắc các bệnh lý mạn tính, người già, trẻ nhỏ,...;

  • Khách hàng sẽ không phải bỏ ra quá nhiều công sức và thời gian để xếp hàng chờ đợi đi khám vì bệnh nhân đông và thủ tục hành chính rườm rà phức tạp. Những gì khách hàng cần làm là chỉ việc liên hệ đặt lịch, sắp xếp lịch hẹn sao cho phù hợp với thời gian của bản thân. Sau đó nhân viên của MEDLATEC sẽ đến tận nơi lấy mẫu và đồng thời kết quả cũng sẽ được trả về tận nơi cho đúng người, đúng địa chỉ;

  • Vì tiết kiệm được không ít khoảng thời gian đi khám, xếp hàng chờ đợi “mòn mỏi" như ở viện nên khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc và chăm sóc sức khỏe;

  • Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà còn là lựa chọn vô cùng hợp lý khi dịch bệnh xảy ra. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và hạn chế được nguy cơ lây nhiễm ở những nơi công cộng;

  • Kết quả luôn được đảm bảo tính chính xác cao: như đã đề cập, quy trình lấy mẫu xét nghiệm của MEDLATEC tuân thủ quy trình chặt  chẽ, mẫu xét nghiệm được bảo quản đúng cách nên khách hàng có thể yên tâm về kết quả xét nghiệm.

Khách hàng sẽ không phải bỏ ra quá nhiều công sức và thời gian để xếp hàng chờ đợi đi khám

Khách hàng sẽ không phải bỏ ra quá nhiều công sức và thời gian để xếp hàng chờ đợi đi khám

3. Xét nghiệm tại Bình Phước? Đăng ký ngay dịch vụ của MEDLATEC Bình Phước

MEDLATEC được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao vì là một trong những đơn vị y tế chất lượng, uy tín, tận tâm trong lĩnh vực xét nghiệm, đặc biệt là dịch vụ xét nghiệm tại nhà được Bệnh viện tích cực triển khai trong nhiều năm qua. 

Dưới đây là những yếu tố đã làm nên tên tuổi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trong lòng khách hàng qua hơn 26 năm gây dựng và phát triển:

  • Đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ đầu ngành chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn. Cán bộ y tế được đào tạo kỹ  lưỡng, bài bản đã cống hiến nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng đến mọi nơi để lấy mẫu xét nghiệm cho khách hàng và đảm bảo quy trình lấy mẫu;

  • Là đơn vị y tế đầu tiên của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại vinh dự được trao tặng đồng thời hai chứng chỉ danh giá về chất lượng Trung tâm Xét nghiệm đó là ISO 15189:2012 được cấp bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Chứng chỉ CAP do Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ công nhận;

  • Từ phòng khám chuyên khoa cho tới Trung tâm Xét nghiệm đều sở hữu những thiết bị tối tân nhất, đảm bảo độ nhanh chóng và chính xác cho kết quả trả ra;

  • Chi phí xét nghiệm hợp lý: song song với chất lượng do dịch vụ đem lại, giá các xét nghiệm của MEDLATEC cũng vô cùng hợp lý và được công khai niêm yết tại Bệnh viện. Khách hàng chỉ cần trả thêm 10.000 đồng như phụ phí đi lại lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả;

  • Tổng đài luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7: bạn hoàn toàn có thể đặt lịch lấy mẫu vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình. MEDLATEC luôn đồng hành cùng khách hàng vào mọi ngày trong tuần bao gồm cả những dịp nghỉ lễ, nghỉ tết.

MEDLATEC luôn sẵn sàng tới từng ngõ, gõ tận nhà để trao tận tay khách hàng dịch vụ xét nghiệm chất lượng nhất

MEDLATEC luôn sẵn sàng tới từng ngõ, gõ tận nhà để trao tận tay khách hàng dịch vụ xét nghiệm chất lượng nhất

Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC. Ở chi nhánh Bình Phước cũng như tại các cơ sở khác của MEDLATEC trên toàn quốc, nếu bạn muốn đặt lịch lấy mẫu thì có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 56 56 56. Địa chỉ MEDLATEC tại Bình Phước: Số 999, đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.