Tin tức

Xét nghiệm ADN ở đâu tốt nhất?

Ngày 01/04/2019
Ban Biên Tập
Xác định huyết thống cha-con, ông-cháu, bà-cháu,… được thực hiện bằng cách so sánh bộ gen của 2 người với nhau (xét nghiệm ADN). Việc thực hiện xét nghiệm ADN cần tìm nơi uy tín, bảo mật, nhanh chóng, chính xác.

Xét nghiệm ADN là gì?

Xét nghiệm ADN hay còn gọi là xét nghiệm huyết thống là phép phân tích ADN trong tế bào của cơ thể để xác định mối quan hệ huyết thống giữa các đối tượng - PGS Phan Thị Hoan - Chuyên gia Di truyền học, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC cho biết:

Xét nghiệm ADN tại MEDLATEC nhanh chóng, chính xác, bảo mật cao

Phân tử ADN được cuộn lại dưới dạng cấu trúc xoắn mang tính thông tin di truyền.

Trong nhân tế bào, phân tử ADN được cuộn lại dưới dạng cấu trúc nhỏ gọi là nhiễm sắc thể (NST). Gen là đoạn của phân tử ADN mang thông tin di truyền. Ở người bình thường, bộ nhiễm sắc thể ký hiệu là 2n= 46, tức là trong nhân tế bào có 46 chiếc NST được chia thành 23 cặp. Trong mỗi cặp, một chiếc nhận từ bố, một chiếc nhận từ mẹ, xét nghiệm ADN cho phép kiểm tra xem người con có nhận đúng gen từ NST của bố/ông/bà hay không.

Tùy mục đích cần làm xét nghiệm ADN như: xác định quan hệ huyết thống cha-con, ông/bà-cháu, giám định tử thi, giám định hài cốt, xét nghiệm ADN cha con trước sinh,… mà sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần tìm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện xét nghiệm.

Tại sao nên xét nghiệm ADN tại MEDLATEC?

- Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn Quốc tế và quy trình đạt chuẩn ISO 15189:2012

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC trang bị toàn bộ hệ thống máy xét nghiệm hiện đại. Thực hiện nội kiểm và ngoại kiểm định kỳ đảm bảo khi chạy mẫu xét nghiệm sẽ cho kết quả chính xác.

- Trang bị hệ thống máy chuyên dụng - Máy giải trình tự gen ABI 3500 (Mỹ)

Đây là công nghệ tách chiết ADN hiện đại. Với công suất hệ thống 200 mẫu/24 giờ và nhận dạng bằng tầng số vô tuyến (RFID) nhãn, hệ thống máy giải trình tự gen này trả kết quả nhanh chóng, chính xác, tin cậy kể cả những trường hợp phức tạp.

Xét nghiệm ADN MEDLATEC nhanh chóng, chính xác, bảo mật cao

Xét nghiệm ADN tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC an toàn, bảo mật, chính xác.

- Chính sách, cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.  Khi có kết quả sẽ được chuyển phong bì thư đến tận tay người đăng kí dịch vụ. Tra cứu thông tin kết quả trên website thì chỉ ghi mã số A và mã số B có quan hệ huyết thống hay không, không ghi tên cụ thể.

- Thời gian trả kết quả nhanh chóng

Sau khi nhận mẫu, bệnh viện thực hiện phân tích trên máy và trả kết quả nhanh nhất trong vòng 4 giờ.

- Kết quả có giá trị pháp lý được công nhận trên thế giới

Kết quả xét nghiệm ADN này, được công nhận trên toàn thế giới, phục vụ các trường hợp khách hàng liên quan đến thủ tục pháp lý ngoại quốc.

- Quy trình nhận mẫu và xét nghiệm đơn giản và chuyên nghiệp

  • Bước 1: Tư vấn trước xét nghiệm;
  • Bước 2: Lấy mẫu/Thu mẫu;
  • Bước 3: Vận chuyển - Bảo quản mẫu;
  • Bước 4: Phân tích kết quả;
  • Bước 5: Trả kết quả và tư vấn kết quả;
  • Bước 6: Lưu mẫu.

Bạn có thể mang mẫu xét nghiệm trực tiếp đến MEDLATEC hoặc nhân viên lấy mẫu sẽ đến tận nơi lấy mẫu.

Với mỗi lần đến tận nơi lấy mẫu, bạn chỉ cần trả 10.000 đồng/lần. Sau khi cung cấp thông tin, địa chỉ, thời giản sẽ có cán bộ lên đường lấy mẫu theo đúng lịch hẹn.

- Tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo

Sử dụng dịch vụ xét nghiệm ADN tại MEDLATEC, khách hàng được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn chính xác, phù hợp với mục đích cần làm xét nghiệm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.