Tin tức y khoa

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

MEDLATEC CAMBODIA hội chẩn trực tuyến cùng PGS.TS Nguyễn...

Chiều nay (26/2), Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức chương trình hội chẩn trực tuyến giữa hai đầu cầu Việt Nam - Campuchia nhằm thảo luận ca bệnh chuyên khoa Cơ xương khớp, từ đó, đưa ra hướng điều trị cuối cùng phù hợp và hiệu quả nhất cho người bệnh.
Thứ Năm, 15 tháng 2, 2024

Nguyên nhân thoát vị đĩa đệm, đối tượng nguy cơ cao và ph...

Việc xác định được nguyên nhân thoát vị đĩa đệm sẽ giúp bác sĩ đưa ra những tư vấn phù hợp với người bệnh cũng như xây dựng phác đồ điều trị cho hiệu quả cao. Thực tế, bên cạnh yếu tố khách quan như chấn thương thì gen di truyền, vấn đề về cột sống cũng là tác nhân làm tăng nguy cơ mắc thoát vị đ...
Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2024

Nguyên nhân gây đau đầu gối khi đứng lên ngồi xuống và cá...

Đau đầu gối khi đứng lên ngồi xuống không phải là tình trạng hiếm gặp. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy xương khớp đang gặp vấn đề. Tùy vào mức độ nặng nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp cho người bị đau đầu gối khi di chuyển, co duỗi chân.
Thứ Năm, 1 tháng 2, 2024

Gợi ý 5 mẹo chữa vẹo cổ sau khi ngủ dậy cực hiệu quả

Bị vẹo cổ sau khi ngủ dậy là tình trạng thường gặp ở nhiều người. Nếu nguyên nhân là do ngủ sai tư thế, bạn có thể áp dụng một vài mẹo chữa vẹo cổ sau khi ngủ dậy đơn giản như chườm lạnh, chườm đá, massage nhẹ nhàng.
Thứ Năm, 1 tháng 2, 2024

Bị đau đầu gối bên trái: Tìm hiểu nguyên nhân và cách phò...

Bị đau đầu gối bên trái có thể là do chấn thương do tác động từ bên ngoài nhưng cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh lý về xương khớp. Trong bài viết sau đây, MEDLATEC sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân và cách phòng tránh tình trạng đau đầu gối bên trái.
Thứ Tư, 31 tháng 1, 2024

Cách tự chữa thoát vị địa đệm tại nhà hỗ trợ quá trình đi...

Bệnh thoát vị đĩa đệm ảnh hưởng tới sinh hoạt của bệnh nhân, thậm chí có thể gây tàn phế nếu không được điều trị đúng cách. Vậy có những phương pháp điều trị bệnh nào, liệu tự chữa thoát vị đĩa đệm có hiệu quả không?
Thứ Ba, 30 tháng 1, 2024

Hướng dẫn cách trị đau đầu gối tại nhà an toàn và hiệu quả

Tình trạng đau đầu gối xảy ra ở mọi lứa tuổi và xuất hiện vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu không xử lý đúng cách, bệnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc một số cách trị đau đầu gối tại nhà an toàn, hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng vượt qua cơn đau.
Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2024

Đau đầu gối phải có nguy hiểm không? Cách điều trị và phò...

Đau đầu gối phải là tình trạng có thể gặp ở nhiều người. Nếu đầu gối chỉ tổn thương nhẹ, không bị ảnh hưởng bởi bệnh lý xương khớp thì các cơn đau thường biến mất không lâu sau đó. Tuy vậy, nếu cơn đau kéo dài đi kèm với các dấu hiệu bất thường khác thì bạn cần đi khám và điều trị càng sớm càng...
Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2024

Đau đầu gối nhưng không sưng có phải khớp đang bị thoái hóa?

Đau đầu gối nhưng không sưng là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau, một số người cho rằng đây là dấu hiệu khớp gối đang bị thoái hóa. Liệu quan niệm này có đúng hay không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp cụ thể.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.