Tin tức

Khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác và uy tín?

Ngày 23/05/2020
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Thúy
Khám sức khỏe doanh nghiệp là việc làm mang tính bắt buộc và cần thiết nhằm đảm bảo lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp. Đứng trước vấn đề này câu hỏi được đặt ra là khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có mở các gói khám sức khỏe doanh nghiệp uy tín, chất lượng đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

1. Tại sao cần phải khám sức khỏe doanh nghiệp?

Nhân lực luôn là nguồn vốn quý giá của mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Thế nên, bảo vệ sức khỏe của người lao động chính là xây dựng nền tảng vững mạnh cho sự phát triển dài lâu của doanh nghiệp. Vì vậy khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác để bảo vệ sức khỏe tốt cho nhân viên là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Khám sức khỏe doanh nghiệp vì lợi ích người lao động và cả doanh nghiệp

Người lao động chân tay hoặc lao động trí óc đều có thể mang tiềm ẩn mắc bệnh riêng. Không kể bất kì công việc nào thì yêu cầu bảo vệ sức khỏe nhân viên cũng cần được quan tâm hàng đầu. Đối với người lao động chân tay thường có nguy cơ mắc các bệnh về tai mũi họng, thính lực, cột sống,… Đối với người lao động trí óc thì có khả năng mắc bệnh cột sống, trĩ, thị lực,…

2. Một số lưu ý cần ghi nhớ trước khi khám sức khỏe doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ cho việc khám sức khỏe doanh nghiệp diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và chính xác thì mọi người nên ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

  • Vào buổi sáng trước khi khám bệnh, các bạn không được ăn sáng cũng như không uống các loại nước có gas, chất kích thích như trà, cafe,… Tốt nhất, bạn chỉ nên uống nước lọc để thực hiện các xét nghiệm một cách tốt nhất.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

 Chỉ nên uống nước lọc vào buổi sáng ngày khám bệnh

  • Đối với phụ nữ, không nên khám phụ khoa trong giai đoạn kinh nguyệt. Lưu ý rằng không nên quan hệ tình dục trước ngày khám phụ khoa nếu có. Đặc biệt, phụ nữ đang có thai cần lưu ý không được chụp X - quang.

  • Nếu doanh nghiệp của bạn có đăng ký gói khám siêu âm bụng tổng quát thì bạn cần uống nhiều nước và nhịn tiểu đến khi thực hiện xong siêu âm bụng. Do nước tiểu chứa đầy ở bàng quang sẽ giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi tất cả thành bàng quang, tử cung, buồng trứng (ở nữ) hoặc tuyến tiền liệt và túi tinh (ở nam).

  • Đối với phụ nữ đã kết hôn khi thực hiện siêu âm đầu dò nên thải hết nước tiểu để bàng quang rỗng giúp bác sĩ dễ quan sát tử cung và các phần phụ.

  • Nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi khám.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Không nên uống bia rượu trước khi khám

  • Nếu bạn đang sử dụng thuốc điều trị bệnh nào đó hãy thông báo với bác sĩ về tình hình sức khỏe để được thăm khám tốt nhất.

3. khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác?

3.1. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Thắc mắc rằng không biết khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác lại nhanh chóng, ít tốn kém chi phí,… là nỗi lo chung của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thì không gì bạn phải lo lắng bởi chúng tôi luôn thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của khách hàng. Từ đó đề ra nhiều gói dịch vụ phù hợp đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Với bề dày hơn 24 năm xây dựng và phát triển vững mạnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã kết nối được rất nhiều doanh nghiệp lớn để thực hiện khám sức khỏe cho nhân viên. Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn như Ngân hàng BIDV, Vietcombank, VNPT, Yamaha,… Hàng năm, những nhân viên của họ luôn được chúng tôi chăm sóc sức khỏe thật tốt để làm việc thật hiệu quả.

Với những ưu điểm sau đây, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhiều doanh nghiệp:

  • Cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, sang trọng và hiện đại với tiêu chuẩn 5*.

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đội ngũ y bác sĩ tận tâm và chuyên môn giỏi

  • Đội ngũ nhân viên y tế, nhân viên bệnh viện phục vụ tận tâm, chu đáo.

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến được dùng trong thăm khám và điều trị bệnh.

  • Quy trình thăm khám và điều trị khoa học, khép kín tiết kiệm thời gian và chi phí.

  • Thiết kế nhiều gói khám sức khỏe doanh nghiệp đa dạng, linh hoạt nhằm đáp ứng với đặc thù riêng của các doanh nghiệp, cơ quan.

  • Tổ chức khám riêng dành cho doanh nghiệp nào đăng ký khám với số lượng lớn.

  • Báo cáo tổng hợp kết quả thăm khám cho các cá nhân và doanh nghiệp miễn phí.

  • Hỗ trợ lấy các mẫu xét nghiệm ngay tại doanh nghiệp nhằm tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa tự hào được sở hữu Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả xét nghiệm của chúng tôi 100% về độ chính xác, bảo mật tuyệt đối.

Hiện nay chúng tôi đang có ưu đãi siêu hot dành cho các doanh nghiệp chính là giảm đến 40% chi phí các gói khám sức khỏe doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi trước ngày 30/6/2020 để được hưởng ưu đãi suốt năm 2020. Thông điệp mà chúng tôi nhắn nhủ đến quý khách hàng: Đồng hành và chia sẻ chi phí khám sức khỏe cho CBNV của các đơn vị!

Ngoài ra, một ưu đãi khác  dành cho tất cả các khách hàng của chúng tôi chính là chính sách bảo lãnh viện phí được liên kết với khoảng 40 đơn vị bảo hiểm. Chính sách này đã kịp thời giúp đỡ và tạo điều kiện rất lớn cho các đối tượng được thăm khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC số 42 - 44 Nghĩa Dũng và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ 99 Trích Sài, Tây Hồ.

3.2. Quy trình khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Khi đăng ký gói khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khách hàng sẽ được tiến hành theo trình tự các bước sau đây:

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là gợi ý hoàn hảo

  • Bước 1: Hoàn tất hồ sơ, thủ tục tại quầy lễ tân, hướng dẫn.

  • Bước 2: Lấy các mẫu xét nghiệm gồm có máu và nước tiểu.

  • Bước 3: Thăm khám thể lực như đo chiều cao, đo cân nặng, đo huyết áp,…

  • Bước 4: Thăm khám chuyên khoa lâm sàng như khoa nội, khoa răng, khoa tai mũi họng, khoa mắt, khoa sản (dành cho nữ giới),…

  • Bước 5: Thực hiện các thăm dò chẩn đoán hình ảnh: siêu âm, đo điện tim, chụp X – quang, đo điện não,…

  • Bước 6: Trả hồ sơ và kết quả khám. Tư vấn về kết quả, chế độ ăn uống, hướng dẫn phòng và điều trị bệnh (nếu có) dành cho người lao động của doanh nghiệp.

Khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác đã không còn là nỗi băn khoăn khi đã có Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Hãy nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi qua tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.