Tin tức

Tôi đã thấy sự tuyệt vời và hoàn hảo theo thời gian

Ngày 11/03/2021
Ban biên tập
Trải nghiệm của khách hàng là minh chứng hoàn hảo về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Những lời nhận xét chân thực của bác Lưu Văn Long, 65 tuổi, Long Biên, Hà Nội - Vị “khách ruột” sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC 16 năm qua, là minh chứng cho một thương hiệu chăm sóc sức khỏe trường tồn mãi với thời gian.

Cơ duyên biết tới MEDLATEC nhờ hàng xóm  

Từ những năm 2006 - 2007, bác Long phát hiện mình mắc tiểu đường, căn bệnh mạn tính nên chỉ còn cách sống chung với bệnh, thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ và theo dõi chỉ số đường huyết thường xuyên. Việc phải đến viện để định kỳ kiểm tra đường huyết đã gây cho bác không ít phiền toái, bất tiện. 

Chúng tôi đã thấy sự hoàn hảo theo thời gian

Sự hoàn hảo của dịch vụ đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng

Nhớ lại những ngày đi khám tại bệnh viện, bác Long chia sẻ: “Hồi xưa, tôi rất sợ đến bệnh viện khám vì mùi thuốc sát khuẩn, chưa kể đến đó còn xếp hàng và chờ kết quả rất lâu, rồi lại nguy cơ lây nhiễm chéo cao, nên ngại đến bệnh viện lắm”. 

Bao lo lắng, phiền toái cho mỗi lần kiểm tra sức khỏe dường như đã được giải tỏa khi bác Long tình cờ biết đến dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC qua một lần hàng xóm đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm khi bị sốt.

Bác Long cho biết: “Sau lần đăng ký dùng thử ấy, dịch vụ đã trở thành người bạn đồng hành cùng tôi bao năm nay. Đến nay tôi đã chung sống an toàn với bệnh tiểu đường 15 năm nay mà chưa xảy ra biến chứng gì”.

Chúng tôi chọn lựa tin tưởng dịch vụ

Dịch vụ đem đến những tiện ích thuận tiện cho người dân 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có từ năm 1996, sau 25 năm xây dựng và phát triển, đã có mặt tại 48/63 tỉnh thành trên cả nước. Chính nhờ vào sự chuyên nghiệp, kết quả nhanh, chính xác, rút ngắn thời gian chờ đợi nên xét nghiệm tại nhà được người dân truyền tai nhau tin dùng. 

16 năm qua, tôi đã thấy sự hoàn hảo theo thời gian của MEDLATEC

Nhớ lại những ngày đầu sử dụng dịch vụ, công nghệ thông tin còn chưa phát triển, vợ bác Long vui vẻ kể chuyện: “Có lần, tôi cần kiểm đường máu nên đã gọi cho chú lấy mẫu tới nhà để làm. Hồi ấy chưa có tổng đài toàn quốc. Tôi còn nhớ, hôm đó nhà phải đi cấy nên dặn chú kỹ thuật viên đến sớm để tôi còn ra đồng. Ấy vậy mà 5 giờ sáng chú có mặt rồi”. 

cán bộ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC luôn tận tình

Nhiều khách hàng luôn tin tưởng chọn lựa bởi sự chuyên nghiệp theo thời gian 

Sau hơn chục năm sử dụng dịch vụ đến nay gia đình bác Long luôn hài lòng bởi: “Chiều có kết quả là các chú ấy mang tới nhà, giải thích rõ ràng những chỉ số nào bất thường, cần điều chỉnh chế độ ăn sao cho phù hợp, khi nào cần đến viện để kiểm tra, thăm khám thêm. Các chú ấy tư vấn rất nhiệt tình và có tâm. Bây giờ công nghệ phát triển hơn rồi, kết quả được trả qua tin nhắn điện thoại hoặc tra cứu trên website, có tổng đài gọi tư vấn nên cũng đỡ vất vả đi lại hơn ngày xưa”.

Nói về lý do “giữ chân” gia đình bác tin yêu dịch vụ, vợ bác Long không giấu nổi cảm xúc vui vẻ khi kể về chiều dài thời gian đồng hành và trải nghiệm: “Gần 16 năm qua, tôi thấy sự hoàn hảo theo thời gian của MEDLATEC, từ nhân viên lấy mẫu, thời gian trả kết quả, đến tác phong làm việc của cán bộ, cũng như chất lượng tư vấn cho khách hàng cũng tốt dần theo thời gian. Đó là điểm mà tôi đánh giá cao và tin tưởng suốt bấy nhiêu năm với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Dịch vụ là phải không ngừng hoàn thiện và phát triển như thế”.

 Nhà tôi 4 thế hệ đều dùng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC  

cán bộ nhân viên MEDLATEC luôn hết mình vì công việc

Dù nắng dù mưa, cán bộ lấy mẫy của MEDLATEC luôn sẵn sàng lên đường phục vụ khách hàng

Với gia đình bác Long, không những hai bác thường xuyên sử dụng dịch vụ mà đến thế hệ con cháu vẫn đang tiếp tục lựa chọn dịch vụ để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và mỗi lần là một kỷ niệm, ấn tượng khác nhau.

Đến nay gia đình bác không thể nào quên kỷ niệm năm 2008, hôm đó Hà Nội mưa nhiều đường phố ngập lụt, con trai lại đi công tác tận trong Sài Gòn. Đêm hôm đó, cháu nội của bác lại không may lên cơn sốt cao, cả nhà đều lo lắng, cho vào bệnh viện thì xa, đêm hôm gọi taxi cũng không vào được vì ngõ nhỏ. 

Dịch vụ đã giúp tháo gỡ khó khăn, giải quyết vấn đề lúc nguy cấp của gia đình

Dịch vụ đã giúp tháo gỡ khó khăn, giải quyết vấn đề lúc nguy cấp của gia đình

Trong lúc sự việc tưởng chừng không có lối gỡ, thì dịch vụ xét nghiệm đã mang đến gia đình bác một giải pháp tuyệt vời.

Bác Long vui vẻ chia sẻ: “Trong lúc vợ chồng tôi nóng như lửa đốt vì thương cháu, cũng may con dâu tôi lại bình tĩnh gọi đến tổng đài của MEDLATEC đăng ký lấy mẫu xét nghiệm cho cháu, rất may mắn đầu dây bên kia nhân viên vẫn trực. Tôi không ngờ nhân viên của bệnh viện đến lấy mẫu nhanh như thế! Tới nơi, cậu cán bộ lấy mẫu đầu tóc ướt hết vì trời mưa quá to, đường thì ngập. Vợ chồng tôi ái ngại, lo lắng về việc đi lấy mẫu trong đêm, đường xá ngập lụt, nhưng cậu thanh niên ấy vẫn tận tâm, tận tình không hề nà vất vả”. 

Không chỉ “ghi điểm” bằng những tiện ích trên, dịch vụ này còn “giữ chân” khách hàng bởi sự nhiệt tình của nhân viên lấy mẫu. Không quản nắng, mưa hay gió rét, bất kể khi nào khách hàng cần kiểm tra sức khỏe là họ sẵn sàng lên đường. Có nhiều sự thay đổi rõ rệt để dịch vụ thuận tiện hơn cho khách hàng, nhưng có duy nhất một điều không thay đổi là nhân viên lấy mẫu tại nhà chưa bao giờ hết nhiệt tình, ân cần, tận tâm. 

Nhân viên lấy mẫu của MEDLATEC luôn tận tình

Dễ dàng đặt lịch, dễ dàng thực hiện xét nghiệm chỉ cần thông qua 1 cuộc gọi

Để có được kết quả đó là nhờ sự tâm huyết của người sáng lập, sự nỗ lực và phục vụ tận tâm của đội ngũ y, bác sĩ. Đặc biệt, việc ứng dụng thành công nghệ  4.0 vào quản lý đã nâng tầm dịch vụ nhằm mang lại những tiện ích tối đa cho khách hàng. Chỉ cần với các bước đăng ký đơn giản dễ dàng, thông qua tổng đài, hoặc website, app MedOn… khách hàng có thể đặt lịch theo ý muốn. Sau đó, các nhân viên y tế của bệnh viện tới tận nơi: Tại nhà, cơ quan, khách sạn, công ty để lấy mẫu theo lịch hẹn. 

Mỗi cán bộ được trang bị máy tính bảng nhập dữ liệu từ xa, giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời in biên lai ngay tại nhà khách hàng để bảo đảm tính minh bạch tài chính. Khách hàng có thể sử dụng điện thoại di động để theo dõi toàn bộ tiến trình đến lấy mẫu, làm xét nghiệm và lấy kết quả. 

Đó cũng là lý do mà rất nhiều gia đình có mấy thế hệ cùng sử dụng dịch vụ. Gia đình bác Long là một trong số các gia đình như vậy, bác chia sẻ: “Và niềm tin của gia đình chúng tôi vào MEDLATEC cứ thế tăng dần theo theo năm tháng, không những thế, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo khiến chúng tôi hài lòng hơn. Thời gian trả kết quả rất nhanh chóng, sau 1 giờ 30 phút đến 2 giờ kể từ khi lấy máu là đã có thể xem trước kết quả online.

Đặc biệt, qua nhiều năm sử dụng dịch vụ, tôi thấy giá xét nghiệm vẫn niêm yết như tại viện và chi phí đi lại lấy mẫu vẫn không đổi là 10.000 đồng/ lần đi lại. Đó là sự uy tín, tôi chưa thấy đơn vị y tế tư nhân nào làm được”.   

Nói về thời gian gắn bó, tin tưởng dịch vụ, bác Long không dấu được cảm xúc: “Gia đình tôi có 4 thế hệ đã có mười mấy năm gọi dịch vụ, chúng tôi chưa từng thất vọng điều gì”. 

Sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà... chúng tôi chưa từng thất vọng điều gì

Dù nắng dù mưa vẫn luôn tận tâm phục vụ

MEDLATEC đã và đang nỗ lực mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe đến toàn dân 

Với điểm xuất phát ban đầu chỉ là phòng xét nghiệm, đến nay, MEDLATEC phát triển thành một hệ thống Bệnh viện Đa khoa, Phòng khám và Trung tâm Xét nghiệm hiện đại, có đầy đủ các chuyên khoa phục vụ công tác thăm khám và điều trị. Đó là nỗ lực thành công đồng hành, giải quyết vấn đề sức khỏe tận gốc cho khách hàng. 

Gặp và có cuộc trò chuyện với khách hàng có cả 4 thế hệ gia đình đồng hành cùng một thương hiệu y tế, nghe họ chia sẻ những điều tâm huyết thật sự là dịp hiếm có. Đây chỉ là một trong hàng trăm câu chuyện của MEDLATEC trong suốt 25 năm hình thành và phát triển. Khách hàng đã coi dịch vụ như một phần không thể thiếu trong cuộc sống, trở thành bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.