Tin tức

BVĐK MEDLATEC ký thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi Đoàn viên cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam 

Ngày 11/09/2020
Ban biên tập
Chiều nay, BVĐK MEDLATEC đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhà giáo, đoàn viên ngành Giáo dục. 

MEDLATEC ký thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi Đoàn viên cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Tham gia buổi ký kết hợp tác, về phía MED GROUP có sự tham dự của: ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc công ty, ông Đỗ Đức Huy - Giám đốc Trung tâm Tại nhà, ông Lưu Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà. Về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có sự tham dự của: Đồng chí (đ/c) Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn, đ/c Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch Công đoàn, đ/c Nguyễn Thị Bích Hợp -  Phó Chủ tịch Công đoàn, đ/c Trần Văn Hùng - chánh văn phòng. Cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban 2 bên.

Đ/c Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, đ/c Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam chia sẻ: Tổ chức Công đoàn Giáo dục Việt Nam có nhiệm vụ chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, nhân viên ngành Giáo dục.  Trong đó, việc quan trọng là chăm sóc sức khỏe. Như chúng ta đã biết là ngành Giáo dục có 1 số bệnh nghề nghiệp như viêm thanh quản, cơ xương khớp, thần kinh,… trước áp lực của công việc. Bên cạnh đó thì giáo viên cũng như các đối tượng ngành nghề khác trong xã hội cũng dễ mắc phải các bệnh phổ biến hiện nay như mỡ máu, tiểu đường, … vì vậy, cần xét nghiệm phát hiện sớm và có hướng điều trị. 

Trước thực trạng đó, hàng năm, công đoàn các nhà trường đều tổ chức khám sức khỏe cho CBNV tại các bệnh viện.  Tuy nhiên, việc khám tại viện phải xếp hàng chờ đợi, nguy cơ lây nhiễm chéo và một số bệnh viện không đáp ứng được tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của CBNV. Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đã tham khảo nhiều đơn vị khám sức khỏe và được biết  MEDLATEC là đơn vị y tế hàng đầu về Công nghệ Xét nghiệm tại miền Bắc và có nhiều lợi thế tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên theo đoàn ngay tại chỗ. Đó cũng chính là lý do công đoàn Giáo dục Việt Nam tin tưởng lựa chọn MEDLATEC là đơn vị chăm sóc sức khỏe cho CBNV ngành Giáo dục.

Dựa trên các nội dung đã trao đổi hợp tác, 2 bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên. Theo đó, MEDLATEC sẽ là đơn vị y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ Cán bộ, nhân viên, đoàn viên ngành Giáo dục, các trường Đại học,  Cao đẳng, Trung học Phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian hợp tác đã ký kết.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng thay mặt ban Lãnh đạo MED GROUP phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ ký kết thay mặt ban Lãnh đạo MED GROUP, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng bày tỏ niềm vinh dự khi thực hiện ký kết chương trình phúc lợi ý nghĩa giữa Công đoàn ngành Giáo dục với Bệnh viện. Đồng thời, ông bày tỏ mong muốn dưới sự chỉ đạo của đ/c Vũ Minh Đức chương trình có thể đến được tới toàn thể đoàn viên của ngành Giáo dục.
Đặc biệt, tại lễ ký kết, BVĐK MEDLATEC đã trao tặng 5.000 xét nghiệm miễn phí Tầm soát nguy cơ ung thư cho Cán bộ đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục.  Cán bộ Công đoàn sẽ được chọn 1 trong 3 xét nghiệm miễn phí: xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan (AFP), xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư vú CA15-3, xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư phổi (Cyfra 21-1).

MEDLATEC GROUP tặng 5.000 xét nghiệm cho CBNV Công đoàn viên ngành Giáo dục

Bên cạnh đó, hai bên phối hợp tổ chức các chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên, và nhận các ưu đãi đi kèm có trong thỏa thuận như: Giảm giá 50% dịch vụ siêu âm: Siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp. Giảm phí 10% các dịch vụ khác.

Chương trình hợp tác giữa 2 bên là sự đồng hành mang lại cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho CBNV, Công đoàn viên ngành Giáo dục. Đây đồng thời cũng là tiền đề cho những chương trình tiếp theo của hai đơn vị.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.