Tin tức

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Các phương pháp chữa trị hiệu quả

Ngày 22/09/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Xuất tinh sớm là một vấn đề đang rất phổ biến ở nam giới. Mặc dù không nói ra nhưng đa số cánh mày râu khi có hiện tượng này đều quan tâm đến việc chữa xuất tinh sớm ở đâu? Sau đây là một số chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn có thêm thông tin để giải quyết vấn đề “khó nói” này.

1. Xuất tinh sớm - nỗi lo của nam giới

Xuất tinh sớm là dấu hiệu của yếu sinh lý ở nam giới. Để hiểu rõ hơn về xuất tinh sớm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về hiện tượng này. 

Thế nào được gọi là xuất tinh sớm?

Khi quan hệ tình dục, nam giới đạt cực khoái và không thể kìm hãm được việc xuất tinh trong thời gian ngắn được gọi là xuất tinh sớm. Sau khi “lên đỉnh”, sự cương cứng sẽ mất đi và khó có thể tiếp tục quan hệ. Và tất nhiên, người phụ nữ sẽ cảm thấy chưa được thỏa mãn sau khi gần gũi.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu được nhiều người quan tâm nhằm khắc phục tình trạng “khó nói” của nam giới 

Chữa xuất tinh sớm ở đâu được nhiều người quan tâm nhằm khắc phục tình trạng “khó nói” của nam giới 

Tùy vào thời gian mà dương vật được đưa vào bên trong âm đạo đến khi nam giới xuất tinh mà có thể phân chia ra các mức độ xuất tinh sớm.

Nguyên do nào dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm?

Muốn tìm được hướng điều trị phù hợp thì cần tìm ra nguyên nhân gây ra. Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có rất nhiều, có thể kể đến như sau:

  • Tâm lý bất ổn trước khi quan hệ như ngại ngùng, lo âu, căng thẳng, có thể gặp trong lần quan hệ đầu tiên.

  • Lạm dụng thủ dâm: Những kích thích, tác động ở bên ngoài dương vật gây khoái cảm và hưng phấn gọi là thủ dâm. Thủ dâm với tần suất quá nhiều, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như rối loạn cương dương, liệt dương. Ngoài ra, những người hay thủ dâm bừa bãi dẫn đến số lượng tinh trùng bị giảm rất nhiều nên chất lượng tinh trùng không được tốt, ảnh hưởng rất lớn đến cả khả năng sinh sản.

  • Suy giảm nồng độ testosterone: Nam giới duy trì lối sống và sinh hoạt không điều độ, không có kế hoạch như ăn uống không đúng bữa, sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, đồ uống có gas,… Áp lực trong cuộc sống và công việc gây ra trầm cảm, stress,… Ngoài ra, việc suy giảm hormone nam giới còn do tuổi tác, biểu hiện rõ ràng khi ngày càng lớn tuổi.

  • Có nhiều trường hợp xuất tinh sớm do bẩm sinh hoặc do di truyền.

  • Các bệnh nam khoa khác như về bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, tiểu đường,… cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc xuất tinh sớm.

Những nguy hiểm tiềm tàng của xuất tinh sớm

Khi tình trạng xuất tinh sớm kéo dài, người chồng thường thất vọng về bản thân mà xa lánh, không muốn gần gũi với vợ dẫn đến tình cảm rạn nứt, thậm chí có nhiều các gia đình trên thế giới đã ly hôn vì chuyện chăn gối không hòa hợp.

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả 2

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả 2

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng của tinh trùng, khả năng mang thai và sinh con của phụ nữ, gây vô sinh và hiếm muộn ở nhiều gia đình.

Sức khỏe trở nên suy nhược khi nam giới có nhu cầu nhưng không thể giải quyết, gây khó chịu lâu dần ức chế dẫn tới stress nặng nề.

2. Chữa trị xuất tinh sớm

Bên cạnh nỗi băn khoăn chữa xuất tinh sớm ở đâu thì phương pháp chữa trị cũng được nam giới quan tâm. Việc lựa chọn các phương pháp chữa trị còn phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ và nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Tuy nhiên, phương pháp nào cũng cần được sự tư vấn của bác sĩ, không nên tự tiện chữa trị để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp chữa trị xuất tinh sớm

Một số phương pháp sau đây hiện đang rất phổ biến:

Sử dụng thuốc

Các loại thuốc thường được dùng để trị xuất tinh sớm đó là:

  • Chai xịt chống xuất tinh: Cách dùng đó là xịt vào dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn của nam giới.

  • Thuốc chống xuất tinh: Đây là sản phẩm thuốc được khá nhiều nam giới sử dụng, làm gây tê đầu dương vật, kéo dài thời gian bằng cơ chế làm giảm độ nhạy cảm của bao quy đầu.

  • Thuốc bôi, gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ: Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ, thể trạng mỗi người mà bôi với liều lượng thuốc khác nhau, sau khi bôi sẽ giúp nam giới kìm hãm xuất tinh khoảng từ 5 phút đến 15 phút.

  • Các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam.

  • Khi mua các loại thuốc trên, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ, lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, không lạm dụng, không sử dụng khi đang mắc các bệnh nam khoa. 

Tiểu phẫu

Các loại tiểu phẫu đơn giản mà hiệu quả bao gồm:

  • Chặn dây thần kinh dương vật: Tiểu phẫu này sẽ thắt các dây thần kinh cảm giác ở dương vật dư thừa sẽ giảm đi sự nhạy cảm ở đầu dương vật, kéo dài quá trình giao hợp.

  • Cắt bao quy đầu: Khi bao quy đầu quá nhạy cảm hay mắc các chứng như viêm, hẹp, nghẹt,… bao quy đầu sẽ được phẫu thuật loại bỏ để dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm.

Chế độ ăn uống cho người bị xuất tinh sớm

Việc cân bằng dinh dưỡng, ăn uống điều độ rất tốt cho việc chữa trị xuất tinh sớm. Trong bữa ăn, nếu bổ sung các loại thực phẩm sau đây sẽ góp phần cải thiện đáng kể tình trạng này.

  • Lá hẹ: Trong lá hẹ có 2 chất quan trọng đó là sulfide, metylanilin được sử dụng trong những bài thuốc chữa yếu sinh lý, nên bổ sung lá hẹ trong bữa ăn hằng ngày.

  • Ngũ cốc: Các loại ngũ cốc như lúa mạch, hạnh nhân, gạo lứt,… giúp tăng khả năng cương cứng, dễ mang lại cực khoái cho nam giới.

  • Măng tây: Được xem là một loại thuốc từ thiên nhiên rất quý giá. Trong măng tây có chứa các chất như vitamin A, C, E; canxi, kẽm,… giúp tăng ham muốn ở nam giới. Các món thường được chế biến từ măng tây là măng tây xào tỏi, măng tây xào thịt bò, măng tây xào nấm hương, măng tây xào tôm,…

Món măng tây xào tôm vừa ngon lại bổ dưỡng

Món măng tây xào tôm vừa ngon lại bổ dưỡng

  • Chuối chín: Chuối có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng vì trong chuối có chứa enzyme bromelain. Mỗi ngày, bạn nên ăn 2 quả, không nên ăn vào lúc đang đói vì không tốt cho dạ dày và ảnh hưởng đến hệ tim mạch.

  • Quả bơ: Hàm lượng folate cao trong quả bơ có tác dụng chuyển hóa protein thành năng lượng giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  • Socola đen: Các thành phần có trong socola đen giúp kích thích máu đến cơ quan sinh dục để sản xuất thêm nội tiết tố. 

  • Hải sản: Các loại hải sản như nghêu, hàu, ghẹ,… có tác động lớn đến việc tăng cường sinh lý, cải thiện xuất tinh sớm vì có chứa nhiều hàm lượng canxi, kẽm, protein, magie giúp bổ thận sinh tinh, tăng cường khí huyết.

  • Thịt đỏ: Các loại thịt đỏ giúp cải thiện yếu sinh lý có thể kể đến thịt bò, thịt chim, thịt dê,… giúp bổ sung thêm máu, tăng khả năng cương cứng của dương vật.

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm trên, bạn còn cần tạo cho mình một môi trường sống lành lạnh như ngủ đủ giấc, thường xuyên tập thể dục, tránh xa các chất kích thích, hạn chế thủ dâm,… Như vậy việc khắc phục xuất tinh sớm mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe

Tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe

3. Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu?

Khi có bất kỳ những dấu hiệu của hiện tượng xuất tinh sớm, bạn nên đến ngay các bệnh viện uy tín để được đưa ra các gợi ý điều trị phù hợp. Vậy chữa xuất tinh sớm đâu là tốt nhất? Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại là một nơi bạn có tin tưởng để chữa dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm.

MEDLATEC là địa chỉ đáng tin cậy để chữa bệnh xuất tinh sớm cho nam giới

MEDLATEC là địa chỉ đáng tin cậy để chữa bệnh xuất tinh sớm cho nam giới

Nếu chưa thể ghé bệnh viện để kiểm tra, bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi liên hệ với bệnh viện qua hotline 1900 56 56 56 hoặc hỏi đáp online qua website medlatec.vn, đội ngũ bác sĩ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.