Tin tức

Danh mục khám sức khỏe tổng quát trọn gói tại MEDLATEC 

Ngày 06/07/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Khám sức khỏe tổng quát trọn gói là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện hiện nay, thông qua khám sẽ phát hiện sớm được những nguy cơ tiềm ẩn trong cơ thể. Cùng với đó bạn sẽ được tư vấn về lối sống, sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng để có thể cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.

1. Lợi ích của việc khám sức khỏe tổng quát

Tình hình ô nhiễm môi trường trên thế giới ngày một nghiêm trọng, thêm vào đó là thói quen sinh hoạt thiếu khoa học của đa số bộ phận người dân. Đây là một trong những nguyên nhân chính làm tăng tỷ lệ mắc các căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, đái tháo đường,... Để nắm rõ được tình hình sức khoẻ của bản thân thì cách tốt nhất là đi khám sức khỏe định kỳ tại những bệnh viện uy tín.

Khám sức khỏe tổng quát để kiểm tra những nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn bên trong cơ thể

khám sức khỏe tổng quát để kiểm tra những nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn bên trong cơ thể

Việc khám sức khỏe tổng quát bao gồm các thăm khám lâm sàng, xét nghiệm cơ bản, xét nghiệm chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh,... Thông qua kết quả khám sẽ đánh giá được thực trạng sức khoẻ của khách hàng. Hiện nay khoa học công nghệ hiện đại phát triển, những căn bệnh nguy hiểm như ung thư đều có thể phát hiện sớm bởi những xét nghiệm chuyên sâu. Trong giai đoạn đầu ung thư, nếu được phát hiện kịp thời và có biện pháp điều trị thích hợp thì tiên lượng khỏi bệnh có thể lên đến 90%.

Không những thế, thông quá xét nghiệm tổng quát chúng ta còn có thể phát hiện ra một số bệnh lý như gan nhiễm mỡ, nhân tuyến giáp, rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch,... Đây đều là những căn bệnh có tỷ lệ mắc cao tại Việt Nam.

Ngoài ra, sau khi khám sức khỏe tổng quát bạn còn được bác sĩ tư vấn thay đổi những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, những việc nên làm để hạn chế nguy cơ mắc bệnh trong tương lai.

MEDLATEC - Địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để khám sức khỏe tổng quát trọn gói

MEDLATEC - Địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để khám sức khỏe tổng quát trọn gói

2. Lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ nhiều gói khám sức khỏe tổng quát khác nhau để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Các gói khám được MEDLATEC thiết kế để phù hợp với độ tuổi, giới tính, tiền sử bệnh án và nhu cầu.

Ở mỗi lứa tuổi sẽ có khả năng mắc những bệnh lý khác nhau, chính vì thế cần thay đổi linh hoạt các gói khám để chẩn đoán được chính xác nhất.

Ví dụ ở độ tuổi thanh niên từ 20 - 30 sẽ dễ mắc một số bệnh lý như gan, thận, đa số thực hiện gói khám sức khỏe sinh sản để chuẩn bị cho hôn nhân. Đối với độ tuổi trung niên từ 30 - 40 thì nên thực hiện kiểm tra các bệnh lý liên quan đến tiểu đường, tim mạch, loãng xương ở phụ nữ sau khi sinh. Còn độ tuổi ngoài 50 thì nên kiểm tra các vấn đề liên quan đến tim mạch và huyết áp.

Nhiều khách hàng tỏ ra hoang mang và lo lắng khi đứng trước quá nhiều gói khám nhưng không biết đâu là lựa chọn hợp lý. Khi đến với MEDLATEC bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, chúng tôi sẽ có một bộ phận tư vấn khách hàng trước khi khám. 

Thông qua những thông tin cơ bản như độ tuổi, giới tính, biểu hiện lâm sàng, tiền sử bệnh án MEDLATEC sẽ giúp khách hàng lựa chọn gói khám một cách chính xác và hiệu quả nhất. MEDLATEC cam kết không lạm dụng xét nghiệm, khai man danh mục khám để lấy tiền của khách hàng.

Hệ thống máy chụp chẩn đoán hình ảnh hiện đại tại MEDLATEC

Hệ thống máy chụp chẩn đoán hình ảnh hiện đại tại MEDLATEC

3. Trước khi khám sức khỏe tổng quát bạn cần chuẩn bị những gì?

Để quá trình khám diễn ra thuận lợi thì khách hàng nên có một số chuẩn bị trước. Một số xét nghiệm hoặc kiểm tra đặc thù có yêu cầu về nhịn ăn hoặc uống.

Một số lưu ý như sau:

- Nên đi khám vào buổi sáng để kết quá được chính xác nhất.

- Buổi tối trước khi khám cần nghỉ ngơi đầy đủ, ngủ đủ giấc để đảm bảo tình thần đạt trạng thái sung mãn tối đa.

- Mang theo hồ sơ bệnh án nếu có.

- Mang thuốc ngủ hoặc một số loại thuốc kháng sinh đang sử dụng.

- Trước khi thực hiện siêu âm ổ bụng cần uống nhiều nước, đồng thời phải nhịn tiểu tiện trong khoảng 30 phút.

- Tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn, thực phẩm có giàu đạm trước khi thực hiện xét nghiệm vài ngày.

Một số xét nghiệm có yêu cầu về ăn uống trước khi thực hiện

Một số xét nghiệm có yêu cầu về ăn uống trước khi thực hiện

4. Tại sao nên lựa chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để khám sức khỏe tổng quát trọn gói?

Khám sức khỏe tổng quát trọn gói đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn, chính vì thế nên lựa chọn một trung tâm y tế uy tín chất lượng cao để thực hiện.

Với hơn 24 năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự hào là một trong những đơn vị y tế dẫn đầu về chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam. MEDLATEC luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đối tác.

Chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe của khách hàng, đảm bảo uy tín chất lượng, mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, đa dạng về nhiều gói khám chữa bệnh. Trong đó có hai gói khám sức khỏe trọn gói cơ bản và nâng cao tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.

Đến với MEDLATEC bạ sẽ nhận được:

- Được tư vấn, khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia có trình độ cao, tâm huyết với khách hàng. 

- Sau khi khám sức khỏe tổng quát trọn gói bạn sẽ được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý giúp bạn có một đời sống sức khỏe được cải thiện.

- Hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại, trang thiết bị phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá là một trong những phòng xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam.

- Dịch vụ y tế chất lượng cao, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

- Được lên lịch và nhắc nhở về công tác tái khám, chăm sóc khách hàng sau khi khám.

Khách hàng sẽ được tư vấn trước khi thực hiện khám sức khỏe tổng quát

Khách hàng sẽ được tư vấn trước khi thực hiện khám sức khỏe tổng quát

Ông bà ta xưa nay đã có câu: Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Việc khám sức khỏe tổng quát giúp bạn phát hiện được những nguy cơ gây bệnh ngay từ giai đoạn đầu, nhờ đó mà có biến pháp điều trị kịp thời.

Hãy liên hệ ngay với MEDLATEC để được tư vấn và đặt lịch khám sức khỏe tổng quát qua đường dây nóng 1900 56 56 56 hoặc truy cập trang web medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.