Tin tức

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với dịch vụ khám tổng quát tại nhà của MEDLATEC

Ngày 12/03/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của khách hàng, MEDLATEC đã cung cấp dịch vụ khám tổng quát tại nhà an toàn, tiện lợi. Dịch vụ đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng lựa chọn, luôn nhận được những phản hồi tích cực.

1. Quy trình khám sức khỏe tại nhà của MEDLATEC

Tuỳ theo từng cơ sở y tế mà quy trình khám tại nhà sẽ có sự khác nhau. Với dịch vụ khám sức khỏe tại nhà của MEDLATEC, ngoài sự đảm bảo về chất lượng chuyên môn, thái độ phục vụ, thì với quy trình kiểm tra khép kín, đơn giản và nhanh chóng cũng mang lại sự hài lòng cho khách hàng như: 

  • Bước 1: Đăng ký thông qua tổng đài 1900 56 56 56, website: medlatec.vn hoặc ứng dụng My Medlatec. Bác sĩ sẽ hỗ trợ, sắp xếp lịch và đến tận nơi để thăm khám. 
  • Bước 2: Tiến hành khám tổng quát với những bệnh thường gặp như huyết áp, tiểu đường, mỡ máu,…. Kiểm tra những dấu hiệu bất thường (nếu có) trong thời gian gần đây như chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu, rối loạn tiêu hóa,… Trong trường hợp phát hiện bất thường cần kiểm tra chuyên sâu, bác sĩ sẽ sắp xếp lịch để người bệnh đến trực tiếp các cơ sở của MEDLATEC để thực hiện X - quang, chụp CT, MRI, nội soi,… 
  • Bước 3: Sau khi có kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn tình trạng sức khỏe, phương pháp điều trị (nếu có) và chế độ chăm sóc,… trực tiếp hoặc thông qua gọi điện thoại, website, ứng dụng. 

Thông tin người bệnh, kết quả khám tổng quát,… sẽ được lưu trữ trên bệnh án điện tử và phần mềm nhắc nhở lịch tái khám. Điều này tránh được tình trạng người bệnh quên lịch, giúp theo dõi và quản lý sức khỏe một cách chủ động, đặc biệt là với những trường hợp mắc bệnh mạn tính. 

Dịch vụ khám tại nhà của MEDLATEC nhanh chóng, tiện lợi

Dịch vụ khám tại nhà của MEDLATEC nhanh chóng, tiện lợi

2. Đối tượng và lợi ích khi sử dụng dịch vụ khám tổng quát tại nhà của MEDLATEC

Dịch vụ khám tổng quát tại nhà của MEDLATEC có những lợi ích gì và phù hợp với những đối tượng nào?

Hiện nay, ngày càng có nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn dịch vụ khám tại nhà bởi những ưu điểm sau: 

  • Tiện lợi: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là dịch vụ khám bệnh tại nhà mang lại nhiều tiện lợi, đặc biệt là với người có sức khỏe yếu hay bệnh nhân bị hạn chế trong vấn đề đi lại. Đây chính là giải pháp “cứu cánh”, giúp quá trình theo dõi sức khỏe không bị gián đoạn, những vấn đề bất thường được xử lý kịp thời trước khi trở nên nghiêm trọng. 
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Khi lựa chọn dịch vụ khám tại nhà, bệnh nhân sẽ không cần tốn thời gian, công sức cho vấn đề đi lại và chờ đợi. Điều này có ý nghĩa quan trọng với những người bận rộn do công việc đồng thời giúp người bệnh đỡ cảm thấy mệt mỏi, nhờ đó kết quả kiểm tra cũng chính xác hơn. 
  • Được tư vấn sức khỏe kỹ lưỡng: Khám tại nhà sẽ giúp bác sĩ có nhiều thời gian để quan sát, đánh giá những bất thường của người bệnh. Đồng thời, tăng thời gian giao tiếp giữa bác sĩ với bệnh nhân. Do đó, người bệnh sẽ được tư vấn sức khỏe kỹ lưỡng hơn, giúp quá trình chăm sóc được toàn diện và đạt hiệu quả tối ưu. 
  • Giảm nguy cơ bị lây nhiễm chéo: Việc đến những nơi đông người như bệnh viện, đặc biệt là nhóm đối tượng có sức đề kháng yếu sẽ dễ xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo mầm bệnh. Do đó, lựa chọn dịch vụ khám bác sĩ tại nhà giúp hạn chế tối đa tình trạng này.

Khám tổng quát tại nhà mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng

Khám tổng quát tại nhà mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng

Bất kỳ ai khi có nhu cầu đều có thể lựa chọn dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại nhà, đặc biệt là những đối tượng gặp hạn chế trong việc di chuyển như trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, người bị chấn thương, tai biến, sống thực vật, bại liệt nằm một chỗ,... hoặc người có bệnh lý nền, bệnh mạn tính. 

Bên cạnh đó, với những gia đình có cả người già và trẻ nhỏ hay nhiều thế hệ cùng sinh sống cũng có thể tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại nhà. Bởi lúc này dịch vụ sẽ đồng thời chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. 

Dịch vụ khám tổng quát tại nhà phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Dịch vụ khám tổng quát tại nhà phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng 

3. Điểm mạnh của dịch vụ khám bệnh tại nhà của MEDLATEC

Dịch vụ khám tổng quát tại nhà, bác sĩ gia đình của MEDLATEC được đông đảo khách hàng đón nhận và tin tưởng bởi những thế mạnh sau: 

  • Đơn vị đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sở hữu 1 bệnh viện đa khoa, 12 phòng khám đa khoa, 30 phòng khám chuyên khoa xét nghiệm, 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và 1 Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao tại Campuchia. 
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe liên tục 24/7. 
  • Đội ngũ y bác sĩ đã qua đào tạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh như ThS.BSNT Đồng Thị Hằng Phương - Chuyên khoa Y học gia đình, nội khoa; ThS.BSNT Hoàng Trung Tính - Chuyên ngành Y học gia đình;…
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, di động. Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam. Sở hữu song hành hai chứng chỉ là ISO 15189:2012 và CAP. 
  • Đáp ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận nơi với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe một cách liên tục, toàn diện, dự phòng bệnh nhằm nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Đặc biệt. MEDLATEC còn đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn với 2 gói dịch vụ: 

  • Gói dịch vụ Bác sĩ gia đình 8.500.000 VNĐ, dành cho đối tượng nhỏ hơn hoặc bằng 60 tuổi. 
  • Gói dịch vụ Bác sĩ gia đình 7.300.000 VNĐ, dành cho đối tượng lớn hơn 60 tuổi. 

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC

Mọi thông tin cần được hỗ trợ hoặc đặt lịch kiểm tra sức khỏe tổng quát tại nhà, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 của MEDLATEC để được tư vấn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.