Tin tức

Giải đáp thắc mắc chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Ngày 19/07/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Do nhiều nguyên nhân mà tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng ngày càng tăng cao. Với sự hỗ trợ của nền y học hiện đại đã giúp được nhiều cặp vợ chồng có thể sinh con bình thường. Bên cạnh những cơ sở khám chữa bệnh uy tín thì vẫn còn nhiều cơ sở kém chất lượng. Vậy chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Thế nào là vô sinh hiếm muộn?

Vô sinh - hiếm muộn là trường hợp một cặp vợ chồng chung sống hạnh phúc, đều đang trong độ tuổi sinh sản, tần suất quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng bất kì một phương pháp tránh thai nào mà vẫn không thể có thai sau 01 năm chung sống.

Vô sinh gồm 2 loại là vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát:

  • Vô sinh nguyên phát là chưa có thai lần nào.

  • Vô sinh thứ phát là trong tiền sử đã từng có ít nhất 01 lần mang thai, sau đó trên 01 năm không có thai trở lại.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng

Vô sinh hiếm muộn có thể do người vợ hoặc chồng, bởi vậy cần đi khám để có kết luận chính xác nhất.

2. Nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn

Vấn đề vô sinh hiếm muộn ngày nay là mối quan tâm lớn của xã hội bởi số lượng cặp vợ chồng bị vô sinh ngày càng tăng cao. Vô sinh hiếm muộn không chỉ làm ảnh hưởng tới khả năng duy trì nòi giống mà còn tác động trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại đã giúp mang lại tia hy vọng cho những cặp vợ chồng không may bị vô sinh hiếm muộn, giúp họ có thể sinh con như bao cặp vợ chồng khỏe mạnh khác.

Cũng chính nhờ những kĩ thuật thăm khám, chẩn đoán và xét nghiệm hiện đại đã tìm ra được nguyên nhân gây vô sinh là đến từ cả 2 phía: người vợ và người chồng. Nhờ vậy mà người phụ nữ đã được “minh oan”, và không còn bị chê trách là “Không biết đẻ, Bị tịt, Cau điếc” như trước đây.

  • Không có tinh trùng, tinh trùng bất động, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, tắc ống dẫn tinh,... là những nguyên nhân hàng đầu gây ra vô sinh ở nam giới.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất, để khắc phục tình trạng tinh trùng yếu của nam giới là thắc mắc của nhiều người

Không có tinh trùng, tinh trùng yếu,... gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

  • Nếu phụ nữ bị mắc phải một trong những vấn đề như: tử cung dị dạng, suy buồng trứng, buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, dính buồng tử cung, tắc vòi trứng, kinh nguyệt không đều, đã quá độ tuổi sinh đẻ (trên 37 tuổi),.... thì khả năng thụ thai thường rất thấp, nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn là rất cao.

3. Những phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn phổ biến hiện nay

  • Thuốc kích trứng.

  • Thụ tinh nhân tạo (IUI).

  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

  • Tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI).

  • Trưởng thành trứng trong ống nghiệm (IVM).

  • Thụ thai nhờ ngân hàng trứng, tinh trùng.

4. Làm thế nào để chọn được nơi khám chữa vô sinh - hiếm muộn uy tín?

Hiện nay không chỉ tại Hà Nội mà trên cả nước cũng có rất nhiều địa chỉ khám vô sinh - hiếm muộn uy tín. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có rất nhiều cơ sở kém chất lượng, hoạt động chui ( không được cấp phép phạm vi chuyên môn khám chữa bệnh chuyên ngành), vì thế bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định đến thăm khám và điều trị để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất – tật mang” nhé!

Dưới đây là một vài gợi ý để giúp vợ chồng bạn lựa chọn được nơi chữa vô sinh hiếm muộn tốt, đó là:

  • Là bệnh viện có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa cho các cặp vợ chồng mắc vô sinh - hiếm muộn.

  • Có các trang thiết bị hiện đại nhằm giúp chẩn đoán bệnh chính xác, tiết kiệm thời gian thăm khám và điều trị.

  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm để đưa ra những nhận định chính xác và từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chữa vô sinh, hiếm muộn uy tín tại MEDLATEC

Những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp đưa ra những nhận định chính xác và phương pháp điều trị phù hợp nhất.

5. Lý do khiến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành trung tâm khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất hiện nay?

Với hơn 23 năm kinh nghiệm, chuyên khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là điểm đến uy tín, chất lượng của nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn trong những năm gần đây. Với 05 lý do dưới đây, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành trung tâm khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất hiện nay:

5.1. Tiết kiệm thời gian đi lại.

Nhờ sự gắn bó mật thiết giữa chuyên khoa Nam học, chuyên khoa Sản, Trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, phòng lab,... ngay trong một khuôn viên của bệnh viện là lợi thế giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại.

5.2. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Sản khoa hàng đầu.

Phòng khám Sản phụ - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hội tụ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa sản giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm như: PGS TS Cung Thị Thu Thủy - Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - Bệnh viện phụ Sản Trung Ương, Tiến sĩ Lê Minh Châu - Nguyên Phó Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương với 33 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh; bác sĩ chuyên khoa I: Dương Ngọc Vân; bác sĩ Nguyễn Thị Thu; bác sĩ Nguyễn Thị Hiền,…

5.3. Trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất.

Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được trang bị đầy đủ các loại máy móc, kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay để nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị như máy siêu âm 4D, siêu âm đầu dò, máy tách rửa tinh trùng,… giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và nâng cao hiệu quả điều trị vô sinh.

5.4. Dịch vụ chuyên nghiệp.

Khi tới thăm khám và chữa vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bệnh nhân sẽ được đón tiếp và thăm khám, chăm sóc, phục vụ ân cần, tận tâm. Bởi yếu tố tâm lý, cảm xúc của người bệnh rất quan trọng. Sự thoải mái, tin tưởng và lạc quan của người bệnh là yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ thành công khi chữa vô sinh hiếm muộn.

MEDLATEC địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín

Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

5.5. Đặt lịch khám nhanh chóng.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi tới khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bệnh viện đã cung cấp dịch vụ đặt lịch khám theo yêu cầu qua tổng đài 1900 56 56 56 hoặc website medlatec.vn. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian mỗi lần đi khám.

Chuyên khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã thực hiện thành công hàng ngàn lượt khám và tư vấn hiếm muộn, thực hiện thành công nhiều ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Giúp cho nhiều cặp vợ chồng không may mắc vô sinh hiếm muộn có thể sinh con bình thường nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.