Tin tức

Gợi ý phòng khám phụ khoa gần nhất bạn nên tham khảo 

Ngày 05/03/2020
Các chuyên gia khuyên răn, nữ giới từ 21 đến 65 tuổi nên khám phụ khoa định 3 - 6 tháng/lần. Thế nhưng tâm lý ngại ngùng cộng với việc chưa có nhiều địa chỉ thăm khám uy tín đã gây ra không ít trở ngại. Để tìm kiếm phòng khám phụ khoa gần nhất thực sự không hề dễ dàng. Hệ thống phòng khám của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trên toàn quốc có thể đáp tốt nhu cầu khám chữa bệnh. Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại là thế mạnh vượt trội của MEDLATEC. 

1. Vì sao cần Khám phụ khoa định kỳ?

Bệnh phụ khoa ở nữ giới ngày càng có xu hướng tăng nhanh. Nguyên nhân có thể đến từ thói quen vệ sinh, sinh hoạt không đúng cách cộng với môi trường ô nhiễm. Khám phụ khoa định kỳ là cách tốt nhất để phát hiện bệnh sớm. Từ đó đưa ra hướng điều trị kịp thời nhằm bảo vệ sức khỏe cho chị em.

Bệnh phụ khoa ở nữ giới ngày càng có xu hướng tăng nhanh

Bệnh phụ khoa ở nữ giới ngày càng có xu hướng tăng nhanh

Đặc biệt nếu sắp kết hôn hoặc đang có ý định sinh con, bạn nên đi khám phụ khoa một cách tổng thể. Từ quá trình thăm khám, bạn sẽ biết rõ hơn về sức khỏe sinh sản của mình. Nếu phát hiện bị mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, bạn sẽ biết cách để hạn chế lây lan. 

Với những chị em đã hoặc sắp bước vào thời kỳ mãn kinh thường có nguy mắc một số bệnh phụ khoa. Chẳng hạn như u xơ tử cung, viêm nhiễm, ung thư tử cung, ung thư vú,... Như vậy, việc khám phụ khoa định kỳ giúp tầm soát bệnh sớm. Đồng thời, tìm ra phương pháp chữa trị nhằm bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chị em. 

2. Khám phụ khoa có đau không? 

Việc sử dụng mỏ vịt để kiểm tra âm đạo sẽ khiến nhiều chị em e ngại. Rất nhiều chị em sợ đau mà ngần ngại, chần chừ khi đi khám phụ khoa. Tuy nhiên, quá trình khám phụ khoa không hề gây đau đớn như mọi người tưởng tượng. 

Khám phụ khoa không hề gây đau đớn như mọi người tưởng tượng

Khám phụ khoa không hề gây đau đớn như mọi người tưởng tượng

Ban đầu bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu một chút. Nhưng sau đó cảm này sẽ biến mất ngay. Quan trọng, bạn cần lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín. 

3. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín 

Để lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, bạn cần dựa vào nhiều tiêu chí. Điều kiện cơ sở vật chất, trình chuyên môn của bác sĩ, sự linh hoạt trong thanh toán,... Là những yếu tố quan trọng nhất quyết định xem cơ y tế nào đó có tốt không, 

3.1. Cơ sở vật chất hiện đại 

Đây là điều kiện tiền đề cơ bản nhất của mỗi cơ sở y tế. Trong lĩnh vực thăm khám phụ khoa, tất cả các thiết bị phục vụ cho khám chữa bệnh cần phải hiện đại. 

Đặc biệt hệ thống phòng xét nghiệm cần đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Phòng xét nghiệm phải có khả năng thực hiện nhiều xét nghiệm phức tạp. Đồng thời kết quả xét nghiệm phải có tính chính xác cao. Có như vậy, công tác chẩn đoán mới cho kết quả chính xác. 

Ngoài điều kiện phòng xét nghiệm, các trang thiết bị khác cũng phải được trang bị đầy đủ. Đặc biệt điều kiện vô trùng cần phải đảm bảo để các bệnh truyền nhiễm không có điều kiện phát triển. 

3.2. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao 

Có rất nhiều em chị em thường e ngại khi đi khám phụ khoa. Bởi sức khỏe sinh sản, bệnh liên quan đến đường sinh dục là vấn đề rất nhạy cảm. Lúc này vai trò của đội ngũ y bạch lại càng quan trọng hơn. Bên cạnh trình chuyên môn, bác sĩ còn phải nắm bắt tốt tâm lý của bệnh nhân. 

Chính sự khéo léo, linh hoạt trong cách ứng xử của bác sĩ sẽ khiến bệnh bớt e ngại hơn. Bởi nếu bệnh nhân không cảm thấy thoải mái thì việc thăm khám, điều sẽ không đạt hiệu quả cao. 

3.3. Chi phí khám chữa bệnh cần công khai rõ ràng 

Hiện nay có nhiều cơ y thường không công khai chi phí khám bệnh đến người bệnh. Điều này khiến những người có nhu cầu khám chữa bệnh thiếu thông tin tham khảo. Do đó khi đi khám phụ khoa, bạn nên lựa chọn những cơ sở công khai rõ ràng phí dịch vụ. Có như vậy, bạn mới có cơ sở để so sánh chất lượng dịch vụ y tế. 

3.4. Chế độ thanh toán theo bảo hiểm linh hoạt 

Không phải bệnh nhân nào cũng có đủ điều kiện thanh chi phí khám chữa bệnh bằng tiền mặt. Do đó, một cơ sở y tế chất lượng phải có chế độ thanh toán phí dịch vụ thêm bảo hiểm linh hoạt. Bao gồm cả bảo hiểm y tế và bảo hiểm thương mại. 

Thanh toán bảo hiểm linh hoạt tại MEDLATEC

Chế độ thanh toán theo bảo hiểm linh hoạt 

3.5. Có vị trí thuận tiện 

Hầu hết mọi người thường tìm phòng khám phụ khoa gần nhất để khám chữa bệnh. Gần nhất ở đây có thể hiểu là gần với các trung tâm dân cư. Hiện nay, những bệnh phụ khoa lớn thường sẽ mở nhiều chi nhánh bên cạnh trụ sở chính. Bạn có thể lựa chọn những cơ sở này khi có nhu cầu khám phụ khoa. 

Bạn hãy ưu tiên chọn những phòng khám nằm ở vị trí thuận tiện. Từ vị trí đó bạn có thể dễ tìm phương diện di chuyển.

4. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa gần nhất dành cho bạn 

Bạn đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa gần nhất? Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện có 3 chi nhánh tại khu vực Hà Nội. Bao gồm cơ sở tại quận Ba Đình và 2 cơ sở tại Quận Thanh Xuân. Ba cơ sở này đều nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho bệnh đi lại. Ba cơ sở này khả năng đáp ứng 1000 lần khám mỗi ngày. 

Ngoài 3 cơ sở tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác. Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hòa Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Giang,... Là những tỉnh thành đã có chi nhánh chính của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Bên cạnh hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước, MEDLATEC còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại. Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 của MEDLATEC có khả năng làm nhiều xét nghiệm phức tạp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy điện di HST, máy huyết học tự động 45 thông số,... Được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao.

Đội ngũ y bác sĩ của MEDLATEC đều là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ đầu ngành. Ngoài trình độ chuyên môn vững chắc, họ còn là những người rất có tâm với nghề. Mọi khúc mắc, e ngại của bệnh nhân sẽ được tháo gỡ khi đến với MEDLATEC.

Với 24 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những cơ y tế ngoài công lập hàng đầu tại Hà Nội. MEDLATEC đặc biệt có thế mạnh trong điều trị các bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn

Chế độ thanh toán theo bảo hiểm linh hoạt 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Phòng khám phụ khoa gần nhất dành cho bạn 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện đang liên với nhiều đơn vị bảo hiểm. Khi thăm khám tại đây, bệnh nhân có thể lựa chọn hình thức thanh toán theo bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm thương mại. Tỷ lệ thụ hưởng tương đương khi bạn khám điều trị tại các cơ sở y tế công lập. 

Nếu muốn tìm kiếm phòng khám phụ khoa gần nhất, bạn hãy gọi vào hotline: 1900 56 56 56. Tại đây các nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu cơ sở gần nhất với nơi bạn sinh sống. Đồng thời thực hiện đặt lịch theo yêu cầu của bạn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.