Tin tức

My Medlatec - ứng dụng y tế gia tăng quyền lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Ngày 13/12/2023
Mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tới khách hàng luôn là trăn trở của đội ngũ lãnh đạo, quản lý MEDLATEC, vì vậy, ứng dụng My Medlatec ra đời mang những tiện ích vượt trội của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Bước chuyển mình ngoạn mục  

Trong suốt hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã hiện thực hóa giấc mơ giúp người dân Việt Nam thay đổi văn hóa khám chữa bệnh truyền thống từ bị động, chờ đợi thành chủ động, tiện lợi.                    

Sở hữu quy trình khoa học, thuận tiện và kết quả xét nghiệm đảm bảo chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian/ chi phí, dịch vụ này không ngừng chiếm trọn niềm tin và sự hài lòng của người dân trên toàn quốc.  

Với phương châm luôn đổi mới, tối ưu hóa dịch vụ, gia tăng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và tiện ích nhất đến với người dân trong khám chữa bệnh nói chung và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nói riêng, MEDLATEC đã nhanh chóng bắt kịp xu thế chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ thành tựu khoa học, công nghệ, đưa vào vận hành thành công ứng dụng y tế số My Medlatec. 

My Medlatec ra đời mang đến những tiện ích vượt trội cho người dân  

Ứng dụng ra đời đã góp phần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của Hệ thống Y tế MEDLATEC, đồng thời mang đến những tiện ích hoàn hảo, tối ưu hiệu quả cho người dân trong chăm sóc sức khỏe.   

Gia tăng trải nghiệm hoàn hảo 

Với sự hỗ trợ và đồng hành của ứng dụng y tế My Medlatec, người dân khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi có thể chủ động theo dõi “tiến trình” xét nghiệm của mình - tiện ích vượt trội lần đầu tiên có tại Việt Nam.  

Theo đó, khách hàng liên tục được cập nhật các thông báo chi tiết trên app bao gồm:  

  • Lịch hẹn được xác nhận     
  • Cán bộ lấy mẫu có hình ảnh nhận diện, họ tên, đã bắt đầu khởi hành   
  • Cán bộ lấy mẫu đang trên đường tới   
  • Tiến độ của mẫu bệnh phẩm 
  • Kết quả xét nghiệm
  • Tư vấn kết quả 

Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi chi tiết lịch trình của cán bộ lấy mẫu và tình trạng vận chuyển mẫu xét nghiệm theo thời gian thực thông qua ứng dụng y tế My Medlatec 

Bên cạnh đó, người dân sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích chăm sóc sức khỏe ưu việt khác như:  

  • Đặt lịch hẹn chỉ trong 1 phút: Chỉ cần một lần điền đầy đủ thông tin cá nhân, khách hàng đã có sổ địa chỉ lưu lại trên ứng dụng, hiển thị tự động trong mọi lần đặt lịch, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng;
  • Nhận diện khuôn mặt: Tính năng nhận diện khuôn mặt giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ, phòng tránh trường hợp giả mạo cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC;  
  • Quản lý hồ sơ sức khỏe số tiện lợi: Để tạo hồ sơ sức khỏe số, khách hàng chỉ cần chọn nút “đồng bộ” là toàn bộ thông tin về hồ sơ sức khỏe, lịch sử khám/xét nghiệm sẽ hiển thị đầy đủ, hoàn toàn bảo mật và lưu trữ trọn đời trên app. Đặc biệt, thông tin được tổng hợp và trình bày một cách khoa học dưới dạng biểu đồ trực quan giúp khách hàng cập nhật được mức độ biến thiên tăng/giảm các chỉ số, từ đó có cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khỏe;

Thông qua hồ sơ sức khỏe số, người dân có thể quản lý sức khỏe cho cả gia đình một cách khoa học  

  • Chủ động theo dõi và đặt lịch xét nghiệm cho người thân: Tạo lập và kết nối hồ sơ sức khỏe của người thân một cách dễ dàng. Điều này giúp khách hàng có thể chăm sóc sức khỏe người thân bằng cách đặt lịch xét nghiệm, theo dõi tiến trình, tra cứu kết quả từ xa.  

Kiến tạo tiện ích vượt trội - hành trình không có điểm đích tại MEDLATEC 

Liên tục đổi mới, không ngừng hoàn thiện nhằm mang đến những giá trị thực đến mọi khách hàng sử dụng dịch vụ chính là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của MEDLATEC. 

Sự ra mắt của ứng dụng My Medlatec chính là “mảnh ghép” quan trọng hoàn thiện thêm “bức tranh” toàn cảnh về chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nói riêng và khám chữa bệnh đa chuyên khoa nói chung tại Hệ thống Y tế MEDLATEC.  

Với My Medlatec, tiến trình dịch vụ nằm trong tay bạn, việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình trở nên dễ dàng và chủ động hơn bao giờ hết. 

Ứng dụng My Medlatec góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi  

Bên cạnh đó, yếu tố trụ cột giúp cho dịch vụ này không ngừng chiếm trọn niềm tin của người dân bao gồm: 

Có gần 3 thập kỷ kinh nghiệm phát triển và vận hành dịch vụ y tế từ mới mẻ trở thành bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe của người dân; 

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia xét nghiệm đầu ngành trên cả nước, sự đầu tư “mạnh tay” cho hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, tự động hoàn toàn; 
  • Là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng quản lý song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP - tấm giấy thông hành kết quả xét nghiệm tại 53 quốc gia trên thế giới; 
  • Tích cực ứng dụng các kỹ thuật - công nghệ mới nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ; 
  • Phục vụ tận tâm, tận tụy, tận tình với tôn chỉ “coi người bệnh như người nhà”, gần 30 năm giữ nguyên một mức giá duy nhất với chi phí đi lại chỉ 10.000 VNĐ/địa chỉ.  

Để đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi toàn quốc, Quý khách hàng gọi hotline 1900 56 56 56, hoặc app My Medlatec. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.