Tin tức

Nên khám trĩ ở đâu Hà Nội để an tâm về kết quả?

Ngày 14/09/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Sự khó chịu do búi trĩ gây ra là nỗi ám ảnh của người bị trĩ. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh ấy lại khó nói thành lời nên người bệnh rất muốn tìm được địa chỉ khám và chữa bệnh mau khỏi. Vậy nên khám trĩ ở đâu Hà Nội để biết được đúng tình trạng của mình và tìm ra biện pháp điều trị tốt nhất? Bài viết sau sẽ gợi ý giúp bạn địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

1. Ý nghĩa của việc khám bệnh trĩ

1.1. Một số vấn đề khái quát về bệnh trĩ

Bệnh trĩ hình thành do sự tăng áp lực tĩnh mạch ở trực tràng và hậu môn, phổ biến gồm trĩ nội và trĩ ngoại. Trong đó, trĩ ngoại là sự xuất hiện của búi trĩ dưới vùng da quanh hậu môn, vùng đường đường lược bên dưới da hậu môn; trĩ nội là búi trĩ phát triển bên trong trực tràng, xuất hiện hiện từ trên đường lược.

Một số triệu chứng gợi ý mắc bệnh trĩ

Một số triệu chứng gợi ý mắc bệnh trĩ

Có thể nhận diện bệnh trĩ qua sự xuất hiện của một số hiện tượng như:

- Hậu môn bị phù nề, sưng, ngứa.

- Có búi trĩ trong hoặc ngoài hậu môn, vùng hậu môn tiết ra dịch nhầy ẩm ướt.

- Thường xuyên ra máu ở hậu môn khi đi ngoài.

- Đại tiện gặp khó khăn và dễ bị đau hậu môn.

Ngay khi có những dấu hiệu này cần đi khám ngay để được đánh giá đúng về tình trạng mà mình đang mắc phải.

1.2. Ý nghĩa của việc thăm khám trĩ

Trĩ là bệnh tiến triển qua nhiều giai đoạn, phát hiện sớm và điều trị ngay từ giai đoạn đầu sẽ giúp người bệnh không phải chịu cảm giác đau đớn do búi trĩ gây ra, việc điều trị nhờ đó cũng trở nên đơn giản hơn và dễ đạt hiệu quả cao nhất.

Không những thế, thay vì tự tìm cách điều trị ở nhà, thăm khám trĩ từ đầu để được điều trị đúng hướng sẽ ngăn chặn được nguy cơ bệnh trở nên trầm trọng, viêm nhiễm lây lan gây ảnh hưởng đến hậu môn, trực tràng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. 

Nhìn chung, khám trĩ và điều trị đúng hướng ngay từ đầu là giải pháp để tăng tỷ lệ thoát trĩ.

2. Khám trĩ ở đâu Hà Nội an toàn mà chính xác?

2.1. Tiêu chí cần xem xét khi lựa chọn địa chỉ khám trĩ ở Hà Nội

Khám trĩ ở đâu Hà Nội là vấn đề được số đông bệnh nhân quan tâm vì thực tế hiện nay, ngoài bệnh viện công lập còn có không ít cơ sở y tế tư nhân cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh lý này. Có không ít người ngại đến bệnh viện công vì ngại đông đúc, ngại chờ đợi nên ưu tiên lựa chọn khám trĩ ở các cơ sở y tế ngoài công lập.

Khi băn khoăn nên khám trĩ ở đâu Hà Nội, khách hàng cần tìm hiểu kỹ để chọn đúng địa chỉ y tế uy tín

Khi băn khoăn nên khám trĩ ở đâu Hà Nội, khách hàng cần tìm hiểu kỹ để chọn đúng địa chỉ y tế uy tín

Tìm địa chỉ khám trĩ uy tín ở Hà Nội là điều rất cần thiết bởi đây là yếu tố liên quan mật thiết đến tính an toàn trong khâu thăm khám và độ chính xác của các bước kiểm tra, chẩn đoán bệnh. Để tìm được một địa chỉ tốt cho việc khám trĩ, bạn có thể dựa trên một số tiêu chí đánh giá như:

- Giấy phép hoạt động

Chỉ cơ sở y tế đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép thì mới đáp ứng được các yếu tố an toàn và chất lượng khám chữa bệnh. Khi đó, quá trình thăm khám trĩ mới có thể yên tâm về sự an toàn và chính xác.

- Bề dày hoạt động 

Thăm khám trĩ ở những địa chỉ y tế uy tín đã có bề dày hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điều trị bệnh trĩ thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của các quy trình thăm khám, điều trị bệnh.

- Đội ngũ y bác sĩ

Trong quá trình tìm hiểu nên khám trĩ ở đâu Hà Nội thì đội ngũ y bác sĩ của một cơ sở y tế là điều mà bạn không nên bỏ qua. Khi được thăm khám, kiểm tra và tư vấn bởi đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là đã từng điều trị thành công cho nhiều ca mắc bệnh trĩ thì bạn sẽ trải qua quá trình khám bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, an toàn và nhận được kết quả chính xác.

- Hệ thống thiết bị y tế và cơ sở vật chất

Lựa chọn khám trĩ ở nơi được đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang; hệ thống thiết bị y tế hiện đại tức là bạn sẽ được trải qua quá trình khám bệnh chất lượng, nhanh chóng và chính xác.

- Chi phí thăm khám

Mức giá khám bệnh trĩ không có sự tương đồng ở mọi cơ sở y tế vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu lựa chọn khám trĩ ở nơi có bảng niêm yết hoặc thông báo chi tiết về mức khám chữa bệnh trĩ trước khi thực hiện sẽ giúp bạn chủ động chuẩn bị trước và không lo có sự phát sinh kinh phí.

2.2. MEDLATEC - địa chỉ uy tín để thăm khám trĩ

Khoa Ngoại tổng hợp - Hệ thống Y tế MEDLATEC là một gợi ý không nên bỏ qua cho những ai đang băn khoăn nên khám trĩ ở đâu Hà Nội. Dựa trên những tiêu chí được liệt kê trên đây thì khách hàng có thể yên tâm chọn MEDLATEC để khám trĩ là bởi:

Các bác sĩ của MEDLATEC đã điều trị thành công cho nhiều ca mắc trĩ

Các bác sĩ của MEDLATEC đã điều trị thành công cho nhiều ca mắc trĩ

- Đây là thương hiệu Y tế đã có bề dày kinh nghiệm gần 30 năm trong các lĩnh vực xét nghiệm và khám chữa bệnh, được đông đảo khách hàng Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước tín nhiệm.

- Có sự tham gia làm việc trực tiếp của các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, kỹ thuật chính xác, đã từng điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh liên quan đến hậu môn - trực tràng. Tiêu biểu nhất là BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng: Trưởng Khoa Ngoại tổng hợp - Hệ thống Y tế MEDLATEC, Uỷ viên Ban chấp hành và Phó Tổng thư ký Trung ương Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh hậu môn - trực tràng.

- Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y tế tiên tiến giúp cho quá trình chẩn đoán bệnh trĩ được diễn ra chính xác và điều trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, hiện MEDLATEC đang áp dụng công nghệ mới nhất để điều trị bệnh trĩ là mổ trĩ Longo ít xâm lấn, giúp cho hàng trăm ca bệnh được loại bỏ búi trĩ thành công, nhanh lành và an toàn cho sức khỏe.

- Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian hay công sức chờ đợi.

- Chi phí khám trĩ được niêm yết công khai ngay tại bệnh viện để khách hàng chủ động nắm bắt và chuẩn bị.

- Có áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế với hạng mục khám chữa bệnh trĩ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Với những ưu điểm nổi trội trên đây, hy vọng rằng MEDLATEC xứng đáng là gợi ý số 1 cho khách hàng khi muốn biết khám trĩ ở đâu Hà Nội để an toàn và chính xác. 

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ khám bệnh trĩ hay cần đặt trước lịch khám, quý khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56, hoặc đến trực tiếp cơ sở bệnh viện và phòng khám của Hệ thống Y tế MEDLATEC tại Hà Nội: 

CS1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

CS2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

CS3: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

CS4: ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Từ khoá: bệnh trĩ búi trĩ

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.