Tin tức

NSƯT Thái Sơn gửi trọn niềm tin thăm khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 21/12/2023
NSƯT Thái Sơn - nhân vật gắn liền với hàng loạt vai diễn ấn tượng đã tin chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ thăm khám sức khỏe tổng quát trước lịch trình công tác dày đặc. Hãy cùng khám phá quy trình khám và cảm nhận của nghệ sĩ Thái Sơn trong bài viết dưới đây!

“Bảo trì” định kỳ, an tâm sức khỏe  

NSƯT Thái Sơn được biết đến với hàng loạt vai diễn ấn tượng tại các bộ phim truyền hình giờ vàng của VTV như “Dưới bóng cây hạnh phúc”, “Biệt dược đen”, “Cuộc chiến không giới tuyến”, và sắp tới đây là chương trình “Gala Cười 2024”. 

Để có đủ năng lượng “góp mặt” trong những bộ phim ấn tượng như vậy, có thể nói sức khỏe là vốn quý giá nhất không chỉ của riêng nghệ sĩ mà với bất kỳ ai. Tuy nhiên, do đặc thù công việc với những lịch trình công tác dày đặc và các dự án dài ngày khiến cho nghệ sĩ không có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân.  

Hiểu rõ được tính chất công việc áp lực và bận rộn, được người nhà động viên “sức khỏe như những cỗ máy cần được bảo hành định kỳ mới có thể hoạt động trơn tru”, NSƯT Thái Sơn đã nhận ra tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe tổng quát.  


Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ tin cậy nghệ sĩ Thái Sơn trao gửi sức khỏe 

Sau khi tham khảo và được người thân, bạn bè giới thiệu, NSƯT Thái Sơn quyết định lựa chọn Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC là địa chỉ tin cậy gửi gắm sức khỏe của bản thân.  

Lý do an tâm trao gửi niềm tin chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC 

BVĐK MEDLATEC cung cấp đa dạng gói khám sức khỏe tổng quát từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp từng độ tuổi, giới tính với các danh mục được thiết kế khoa học.  

Để có một sức khỏe dẻo dai chuẩn bị cho guồng quay công việc với những dự án dài ngày, NSƯT Thái Sơn đã lựa chọn gói kiểm tra sức khỏe toàn diện cao cấp tại BVĐK MEDLATEC.  

Theo đó, gói khám mà nghệ sĩ Thái Sơn chọn lựa đó là gói khám tổng quát toàn diện cao cấp, chuyên biệt dành cho nam, bao gồm đầy đủ các danh mục như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng…  

Bên cạnh đó, gói khám này còn được tích hợp các danh mục chuyên sâu để đánh giá tình trạng sức khỏe một cách toàn diện, cũng như có ý nghĩa phát hiện các bệnh lý nguy hiểm ở gan, phổi, dạ dày, đại tràng, tuyến tiền liệt...  


Đo huyết áp


Khám lâm sàng


Nội soi tai - mũi - họng


Lấy máu xét nghiệm


Chẩn đoán hình ảnh


Siêu âm


Nội soi 


Kết thúc quy trình khám, khách hàng nhận được tư vấn tận tình từ đội ngũ y bác sĩ  

Trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại đây, nghệ sĩ Thái Sơn chia sẻ: “Khi đến và được trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại BVĐK MEDLATEC, tôi thấy rất thoải mái và thuận tiện. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, các bạn nhân viên cùng bác sĩ hướng dẫn tận tình, chu đáo. Tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ". 

 

Với quy trình thăm khám khoa học, nghệ sĩ Thái Sơn hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ khám tổng quát tại đây 

Tại BVĐK MEDLATEC đã quy tụ những yếu tố “vàng” giúp được nghệ sĩ Thái Sơn và gia đình “chọn mặt gửi vàng”, bao gồm:  

Là một trong những đơn vị khẳng định năng lực xét nghiệm hàng đầu tại Việt Nam khi thực hiện song hành 2 chứng chỉ quản lý chất lượng quốc tế ISO 15189:2022 và CAP (Hoa Kỳ);  

  • Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh ứng dụng công nghệ 4.0, kết nối hội chẩn với chuyên gia trên toàn quốc; 
  • Kết quả thăm khám chính xác nhờ sự đồng hành hội chẩn của đội ngũ chuyên gia đầu ngành đa chuyên khoa; 
  • Cơ sở khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ tạo trải nghiệm thăm khám thoải mái nhất cho người dân; 
  • Quy trình khám khoa học, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng; 
  • Phục vụ khám chữa bệnh 24/24h, không thay đổi giá kể cả Lễ/Tết; 
  • Tặng suất ăn nhẹ giúp người dân duy trì năng lượng trong suốt buổi khám.  

Tiết kiệm gần 2 triệu đồng khi khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC  

Từ nay đến hết 31/12/2023, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn lên tới 2 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ khám sức khỏe tổng quát. Đây là cơ hội đặc biệt để người dân tổng kết sức khỏe sau một năm và chuẩn bị nguồn năng lượng để chinh phục những mục tiêu trong năm mới. 

Chi tiết gói khám kèm theo ưu đãi cụ thể như sau:   

GÓI DÀNH CHO NAM   

GÓI DÀNH CHO NỮ   

- Địa điểm áp dụng: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (số 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội).   

- Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết 31/12/2023.  


Món quà sức khỏe đặc biệt nhân dịp cuối năm người dân không nên bỏ lỡ 

Để có sức khỏe tốt hoàn thành những mục tiêu cuối năm và an tâm lên kế hoạch đón xuân Giáp Thìn vui vẻ, an lành, việc khám sức khỏe tổng quát vào thời điểm cuối năm là vô cùng cần thiết. Người dân có nhu cầu đặt lịch, hoặc có thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp, vui lòng liên hệ: 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDLATEC 

  • Địa chỉ: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội 
  • Hotline: 1900 56 56 56
  • Website: medlatec.vn 
  • Fanpage: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.