Tin tức

Giải đáp thắc mắc: khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Ngày 19/10/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Tìm kiếm địa chỉ khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội luôn là nhu cầu chung của các cặp vợ chồng đang mong ngóng đón nhận tin vui về con cái. Đây là mối quan tâm hết sức chính đáng bởi độ tín nhiệm của một cơ sở y tế đóng vai trò rất lớn trong việc đưa ra chẩn đoán đúng về tình trạng hiếm muộn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này và không muốn lãng phí nhiều thời gian tìm kiếm thì có thể lựa chọn khám hiếm muộn tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC.

1. Khám hiếm muộn - ý nghĩa, độ tuổi và phương pháp thực hiện

1.1. Ý nghĩa của việc khám hiếm muộn

Ở nước ta, thực tế hiện nay cho thấy tỷ lệ cặp vợ chồng khó có con đang có chiều hướng tăng lên, trong đó số cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30 tuổi chiếm > 50% và con số này vẫn tăng. Mặt khác, tỷ lệ vô sinh thứ phát tăng dần và chiếm tỷ lệ khoảng 15 - 20%.

Khám hiếm muộn sớm là cách để các cặp vợ chồng sớm thành công trong hành trình tìm con, hàn gắn hạnh phúc gia đình

Khám hiếm muộn sớm là cách để các cặp vợ chồng sớm thành công trong hành trình tìm con, hàn gắn hạnh phúc gia đình

Trong số các nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc hôn nhân thì có một phần do vấn đề vô sinh hiếm muộn. Vì thế, khám hiếm muộn từ sớm là điều rất cần thiết trong hành trình tìm lại thiên chức làm cha làm mẹ cho các cặp vợ chồng và giúp mối quan hệ hôn nhân, hạnh phúc gia đình được bền vững.

1.2. Độ tuổi cần khám hiếm muộn

Khám hiếm muộn để điều trị càng sớm thì càng tăng tỷ lệ thành công. Bởi vậy, những cặp vợ chồng đã kết hôn 1 năm, vẫn có đời sống tình dục bình thường và không tránh thai mà chưa có con thì nên khám hiếm muộn. Tuổi trẻ chính là điều kiện thuận lợi để tăng thành công trong chữa vô sinh.

Càng lớn tuổi thì sức khỏe sinh sản của cả nam giới và nữ giới đều có nhiều vấn đề, nhất là phụ nữ ở độ tuổi sau 35 việc sinh con sẽ khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn. Cụ thể: theo độ tuổi, nữ giới sẽ bị suy giảm số lượng và chất lượng trứng; nam giới bị suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Vì thế, nếu các cặp vợ chồng mong con 1 năm mà không có kết quả thì nên đi khám ngay.

1.3. Các nội dung có trong quy trình khám hiếm muộn

Để tìm nguyên nhân gây hiếm muộn cần trải qua quy trình thăm khám với nhiều bước kiểm tra, có những trường hợp sẽ rất khó khăn đòi hỏi phải kiểm tra nhiều lần. Thông thường, nội dung khám hiếm muộn gồm có:

- Hỏi tiền sử sức khỏe, bệnh lý mắc phải và thực hiện các bước thăm khám lâm sàng có liên quan đến chức năng sinh sản của nữ giới và nam giới.

- Xét nghiệm máu: bao gồm: tổng phân tích máu, nhóm máu, các bệnh truyền nhiễm qua đường máu, xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm đánh giá dự trữ buồng trứng (nữ).

- Siêu âm đánh giá hình thái buồng trứng, buồng tử cung và tử cung.

- Xét nghiệm di truyền: nhiễm sắc thể đồ.

- Chụp vòi trứng và tử cung (đối với nữ).

- Xét nghiệm tinh dịch đồ (đối với nam).

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một trong các kiểm tra cần có của nam giới khi khám hiếm muộn

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một trong các kiểm tra cần có của nam giới khi khám hiếm muộn

2. Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội - lựa chọn MEDLATEC Việt Nam

Việc tìm địa chỉ khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội là rất cần thiết bởi nó liên quan trực tiếp đến tính chính xác từ quy trình thực hiện cho đến kết quả chẩn đoán nhận được. Điều này cũng sẽ giúp các cặp vợ chồng tiết kiệm được rất nhiều công sức, tiền bạc và thời gian.

Khi lựa chọn đúng địa chỉ thăm khám hiếm muộn các cặp vợ chồng sẽ có được tâm lý yên tâm phần nào trong hành trình tìm kiếm cơ hội được làm cha làm mẹ. Để đạt được những điều này, tốt nhất nên ưu tiên khám hiếm muộn tại những cơ sở y tế có chuyên khoa hiếm muộn uy tín.

Nếu chưa biết khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội thì quý khách hàng có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa MEDLATEC để chủ động trải nghiệm và đánh giá hiếm muộn tại đây. Khi khám hiếm muộn cùng MEDLATEC, quý khách hàng sẽ được:

- Đón tiếp trong không gian khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi để mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình thăm khám.

- Thực hiện quy trình thăm khám tiện lợi, nhanh gọn với sự giản lược thủ tục một cách tối đa, giúp quý khách không cảm thấy mệt mỏi và mất thời gian chờ đợi.

- Thực hiện các thăm dò hình ảnh hỗ trợ chẩn đoán hiếm muộn tại Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh với sự đầu tư máy móc hiện đại bậc nhất như máy siêu âm đầu dò âm đạo, máy siêu âm 4D, máy chụp X-quang tử cung - vòi trứng, máy CT, MRI (trong các trường hợp cần thiết ),...; Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt hệ thống thiết bị y tế tự động tiên tiến giúp cho ra kết quả chẩn đoán bệnh kịp thời và chính xác, từ đó bác sĩ có căn cứ để vô sinh đúng hướng, đạt hiệu quả tối ưu.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC với sự đầu tư thiết bị hiện đại là một trong những địa chỉ khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội được khách hàng lựa chọn

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC với sự đầu tư thiết bị hiện đại là một trong những địa chỉ khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội được khách hàng lựa chọn

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và vô sinh sẽ phân tích chi tiết kết quả chẩn đoán nhận được và định hướng điều trị hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC còn liên kết với nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi đầu ngành, nhiều bệnh viện chuyên điều trị hiếm muộn uy tín để có được nhận định đúng và tăng tỷ lệ điều trị thành công cho những ca hiếm muộn phức tạp.

Những cơ sở nêu trên chính là căn cứ để khách hàng băn khoăn khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn MEDLATEC Việt Nam. Thực tế cho thấy, trong suốt thời gian qua, không ít khách hàng đã tin tưởng khám và điều trị hiếm muộn tại MEDLATEC và MEDLATEC cũng đã điều trị thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đang trông ngóng con. 

Nổi bật nhất có thể kể đến MEDLATEC đã áp dụng thành công kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Thành tựu về vô sinh tại với kỹ thuật này tại MEDLATEC được đánh giá cao tương đương với nhiều bệnh viện công nổi tiếng trong nước và nhiều cơ sở y tế nổi tiếng trong khu vực.

Mong rằng những thông tin đã chia sẻ trên đây đã giúp quý khách hàng có thêm một lựa chọn cho khách hàng đang tìm kiếm khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội. Nếu có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về gói khám hiếm muộn hay đặt lịch thăm khám cùng Phòng khám Đa khoa MEDLATEC, quý khách có thể liên hệ hotline 1900 56 56 56 hoặc đến trực tiếp số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.