Tin tức

“Hè dẻo dai, vui nhân 2” với ưu đãi xét nghiệm kiểm tra sức khỏe từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 08/07/2019
Ban biên tập
Để mùa hè ngập tràn sức khỏe và thêm phần ý nghĩa, từ ngày 05/07 – 31/07/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Hè dẻo dai, vui nhân 2” dành tặng cho mọi khách hàng tải ứng dụng iCNM và đặt lịch khám qua ứng dụng.

Mùa hè với thời tiết nắng nóng kéo dài là điều kiện thuận lợi cho nhiều bệnh dịch bùng phát, đặc biệt là những mầm bệnh đã “ẩn nấp” trong cơ thể từ lâu. Các chuyên gia y tế khuyên, để có một cơ thể khỏe mạnh, ngoài chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý, bạn và gia đình nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe.

Tải app khám bệnh, hưởng ngay ưu đãi

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, với hệ miễn dịch phát triển chưa đầy đủ, trẻ nhỏ là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất của thời tiết nên rất dễ mắc và lây nhiễm các bệnh vào mùa hè. Đó là chưa kể đến những trẻ vốn bị thiếu cân, suy dinh dưỡng thì luôn tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh.

Mới đây, trên phạm vi cả nước nói chung và tại Hà Nội nói riêng, người ta đã chứng kiến sự bùng phát trở lại của dịch sởi ở trẻ nhỏ. Điều đáng nói là dịch sởi thường xảy ra vào mùa Đông Xuân, khi thời tiết nồm, ẩm kéo dài. Thế nhưng, năm nay dù thời tiết nắng nóng, số ca mắc sởi vẫn tăng một cách đột biến. Không chỉ sởi mà sốt xuất huyết, các bệnh về đường tiêu hóa, hệ hô hấp, tay chân miệng… cũng bùng phát mạnh.

Ưu đãi khám sức khỏe trong hè tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Cha mẹ nên thường xuyên cho trẻ đi kiểm tra sức khỏe

Do đó, để trẻ nhỏ phát triển toàn diện cả về thể chất cũng như tinh thần, các bậc phụ huynh nên đưa con đi khám sức khỏe định kỳ, làm các xét nghiệm kiểm tra tổng quát, vi chất và miễn dịch.

Điều đặc biệt là, chỉ cần ngồi nhà tải app icnm.vn/app hoặc đặt lịch khám cho con qua app, bạn sẽ được giảm ngay 12%/tổng chi phí các gói dịch vụ xét nghiệm cho trẻ với 3 lựa chọn về gói dịch vụ sau: Kiểm tra vi chất; Kiểm tra tổng quát và vi chất; Kiểm tra tổng quát - vi chất và miễn dịch.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng dành tặng ưu đãi 12%/tổng chi phí các gói khám/xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư… dành cho mọi khách hàng khi tải app iCNM và đặt lịch khám qua app.

“Bí kíp” giữ trọn hạnh phúc gia đình

Không chỉ trẻ nhỏ mà phụ nữ, phụ nữ mang thai cũng là những đối tượng được đặc biệt ưu tiên trong các chương trình ưu đãi được triển khai trong mùa hè này. Với phụ nữ mang thai thì có lẽ không gì quan trọng hơn sức khỏe đứa con của mình. Mà một trong các yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé trong thời kỳ này chính là các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã chỉ ra rằng, các bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm bệnh giang mai, HIV, viêm gan B, lậu… có thể gây ra rất nhiều hệ lụy với mẹ như ngứa, rát vùng kín, ra khí hư bất thường, đi tiểu buốt, sốt… Với thai nhi thì sẽ khiến thai nằm ngoài tử cung, thai chậm phát triển, sinh non, thiếu cân, thai chết lưu,…

Do đó, việc sàng lọc các tác nhân lây truyền qua đường tình dục với phụ nữ, phụ nữ mang thai là điều rất quan trọng. Nó không chỉ giúp phát hiện bệnh sớm mà còn giúp cho việc điều trị, điều trị dự phòng trở hiệu quả, tránh lây truyền bệnh cho con.

Ưu đãi khám sức khỏe trong hè từ Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Quan hệ tình dục an toàn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất trong việc phòng và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bác sĩ khuyến cáo chị em phụ nữ nên cùng chồng hoặc bạn tình của mình làm xét nghiệm sàng lọc các tác nhân lây truyền qua đường tình dục. Bởi, chỉ cần một trong hai người nam hoặc nữ mắc bệnh thì nguy cơ lây truyền bệnh cho người kia là rất cao. Ngoài ra, nên đặc biệt lưu ý quan hệ tình dục an toàn, quan hệ 1 vợ 1 chồng, không sử dụng chung bơm kim tiêm,…

Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe tình dục đối với việc gìn giữ hạnh phúc gia đình, từ ngày 05/07 đến hết ngày 31/07/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai gói xét nghiệm sàng lọc các tác nhân lây truyền qua đường tình dục. Chỉ cần tải app icnm.vn/app hoặc đặt lịch khám qua app là bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15%/tổng chi phí gói xét nghiệm sàng lọc các tác nhân lây truyền qua đường tình dục.

Với những ưu đãi vô cùng ý nghĩa từ nhiều gói khám/xét nghiệm kiểm tra sức khỏe, tầm soát ung thư, xét nghiệm sàng lọc các tác nhân lây truyền qua đường tình dục,… từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, chúng tôi mong rằng mùa hè này, bạn và gia đình hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, trọn vẹn niềm vui. 

Ưu đãi khám sức khỏe ngày hè từ Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Chương trình ưu đãi xét nghiệm sức khỏe.

iCNM là một ứng dụng y tế, chăm sóc sức khỏe được vận hành và phát triển bởi Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. iCNM được “khai sinh” với mục tiêu đem lại một ứng dụng y tế thông minh với những tính năng tiện ích như: Đặt lịch khám, tra cứu kết quả khám chữa bệnh, quản lý và lưu trữ kết quả khám chữa bệnh một cách dễ dàng theo thời gian, giải quyết tình trạng thất lạc thường gặp hiện nay. Đồng thời, iCNM cũng giúp người dùng tìm kiếm phòng khám, hỏi đáp các vấn đề sức khỏe cùng các chuyên gia y tế một cách thuận tiện, cập nhật các thông tin y tế mới nhất...

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 05 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Tải ứng dụng iCNM tại: icnm.vn/app

Thông tin chi tiết xem tại: http:/icnm.vn/fun/MainGoiKham.aspx

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.