Tin tức

Trung tâm tiêm chủng MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ - Địa chỉ cha mẹ truyền tai nhau đưa con đến tiêm phòng

Ngày 10/09/2023
Nguồn gốc bảo đảm rõ ràng, là đơn vị có vaccine sớm nhất, chi phí hợp lý và có kèm theo ưu đãi hấp dẫn, quy trình dịch vụ nhanh chóng, không gian tiêm lý tưởng… là những điểm cộng khiến Trung tâm tiêm chủng MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ được hàng ngàn mẹ bầu ở Thủ đô rỉ tai nhau đưa con đến tiêm chủng.

Tiêm vaccine cho trẻ - “Thành trì” bảo vệ sức khỏe của con 

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta rất thuận lợi cho cây trái tươi tốt với đặc điểm "mùa nào thức ý" và các sản phẩm nông sản phong phú, đa dạng ở khắp các vùng miền đất nước. Tuy nhiên, đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ở miền Bắc lại có tác động không nhỏ tới sức khỏe, đặc biệt cảnh giác các bệnh truyền nhiễm dễ mắc ở trẻ nhỏ.  

Khí hậu nhiệt đới gió mùa ở miền Bắc là tác nhân gây lây truyền các bệnh truyền nhiễm ở trẻ nhỏ

Mùa xuân có đặc điểm nồm ẩm tạo thuận lợi cho virus và nấm mốc phát triển gây các dịch bệnh hay gặp ở trẻ em như viêm mũi, viêm tiểu phế quản, hen, bệnh sởi, thủy đậu… 

Nếu mùa xuân thời tiết nồm ẩm, thì mùa hè ở miền Bắc lại có nền nhiệt tăng cao đột biến có thể lên tới 41-44 độ C, lúc này trẻ dễ mắc bệnh tiêu chảy, sốt xuất huyết, chân tay miệng... 

Khi thời tiết chuyển giao sang mùa thu - đông, lúc này thời tiết trở nên thất thường lúc nắng gắt, lúc mưa rào tạo môi trường thuận lợi cho các loại virus, vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Trong thời gian này cha mẹ cần cảnh giác những bệnh dễ tấn công trẻ như sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi, cúm, viêm phổi, quai bị, tiêu chảy… 

Bên cạnh yếu tố thời tiết, do hệ miễn dịch của trẻ còn non yếu và chưa được hoàn thiện nên trẻ có dễ có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm do dịch bệnh, lây lan khi đi học, tập trung ở những nơi đông người, nhà ở không được vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện cho virus, vi khuẩn sinh sôi, phát. Hoặc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B lây lan từ mẹ sang con trong quá sinh nở…  

Những bệnh truyền nhiễm hay gặp ở trẻ em như cúm, thủy đậu, sởi, quai bị, viêm gan B… nếu không được phát hiện và chữa trị có thể để lại hậu quả khôn lường ở trẻ, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Tuy nhiên, theo BS Phạm Quỳnh Trang - Phụ trách Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC, để tránh mắc các bệnh truyền nhiễm ở trẻ, chủ động tiêm vaccine sẽ tạo “lá chắn thép” bảo vệ sức khỏe và giúp trẻ tránh được những nguy hiểm trước các nguy cơ bệnh tật rình rập quanh năm. Bởi, tiêm phòng vaccine là việc sử dụng vaccine để kích thích cơ thể sinh ra miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh. Khi vaccine được đưa vào cơ thể, hệ thống miễn dịch sẽ nhận diện vaccine như một vật thể lạ và ghi nhớ chúng. Khi tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, hệ miễn dịch sẽ nhân ra và tạo ra các kháng thể chống lại tác nhân.  

Đồng hành cùng cha mẹ bảo vệ sức khỏe trẻ, MEDLATEC ưu đãi gói vaccine  

Quan tâm, lo lắng sức khỏe của con, có không ít cha mẹ “săn” tìm địa chỉ tiêm vaccine tin cậy để cho con đi tiêm chủng.  

Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội trong những năm gần đây được hàng ngàn cha mẹ truyền tai nhau về địa chỉ tiêm chất lượng, tin cậy cùng những trải nghiệm tuyệt vời, bởi ưu điểm vượt trội sau: 

Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội là địa chỉ uy tín được nhiều cha mẹ truyền tai nhau đưa con đến tiêm chủng

  1.  Được bác sĩ chuyên khoa Nhi thăm khám, tư vấn trước khi thực hiện tiêm và được phục vụ tiêm nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm; 
  2. Là đơn vị có vaccine sớm nhất và bảo đảm số lượng cung cấp ổn định, đa dạng các loại vaccine; 
  3. Đáp ứng đầy đủ xét nghiệm kiểm tra kháng thể khi có nhu cầu;  
  4. Có cơ sở khang trang, hiện đại với không gian riêng biệt, mang đến thư thái, giảm sự căng thẳng và lo sợ ở trẻ nhỏ; 
  5. Không gian tiêm chủng thoải mái và an toàn cho trẻ em giảm sự căng thẳng và sợ hãi; 
  6. Có cán bộ y tế theo dõi sát sao tình trạng sau khi tiêm chủng; 
  7. Toàn bộ thông tin của trẻ được bảo mật; 
  8. Được nhắc nhớ lịch tiêm nhắc lại miễn phí; 
  9. Đặt lịch hẹn dễ dàng qua nhiều kênh, nhận thông tin về vaccine và tiêm chủng từ xa. 
  10. Phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ/Tết giúp cha mẹ dễ dàng sắp xếp lịch cho con đi tiêm phòng; 

Nhằm đồng hành cùng cha mẹ bảo vệ sức khỏe con yêu trước các bệnh truyền nhiễm rình rập, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC Tây Hồ ưu đãi 5% vaccine cho trẻ từ 0 đến 3 tháng. Cùng thời gian này, MEDLATEC còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: 

  • Giảm phí 20% chi phí giữ vaccine 
  • Giảm 5 - 10% gói tiêm vaccine ung thư cổ tử cung 
  • Giảm 5% gói tiêm vaccine tiền hôn nhân 
  • Giảm 5% tiêm vaccine cho trẻ từ 0 - 3 tháng 

Từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC Tây Hồ triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho dịch vụ tiêm chủng

Bên cạnh phục vụ tiêm chủng tại MEDLATEC Tây Hồ, cha mẹ có thể đưa con đến các điểm tiêm chủng gần nhất thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC - Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.  

Tiêm phòng cho trẻ giúp bé khỏe mạnh, mẹ an tâm. Vậy cha mẹ đừng chần chừ để bỏ qua những thời điểm vàng tiêm chủng để phòng tránh bệnh tốt nhất cho con! 

Thông tin liên hệ, hoặc giải đáp chương trình, Quý khách hàng vui lòng gọi ngay hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/24h. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.