Tin tức

Từ nay đến hết 30/12/2023, giảm ngay 2 triệu đồng và miễn phí khám, siêu âm tuyến vú khi thực hiện sinh thiết vú chân không tại MEDLATEC

Ngày 12/10/2023
Ban biên tập
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Văn Thụ
Sinh thiết vú có hỗ trợ hút chân không là một kỹ thuật hiện đại giúp loại bỏ các khối u xơ tuyến vú nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ cho người bệnh. Từ nay đến hết 30/12/2023, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC dành tặng ưu đãi đặc biệt: giảm 2 triệu đồng và miễn phí khám, siêu âm tuyến vú khi người bệnh thực hiện sinh thiết vú chân không.

Tuyệt đối không được chủ quan với khối u vú lành tính  

U vú lành tính (hay còn gọi là u xơ tuyến vú) là một trong những căn bệnh phổ biến của phụ nữ trong độ tuổi từ 20-50. Bệnh phát triển khi các tế bào tạo xơ tăng sinh quá mức và tạo nên các khối u xơ bên trong vú. 

Khối u lành tính thường không gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên khi khối u có kích thước lớn, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe như gây sưng đau, chảy dịch ở núm vú... Nếu để các khối u tồn tại lâu dài sẽ có nguy cơ tiến triển thành các khối u ác tính.  

Một nghiên cứu mới được công bố của các nhà dịch tễ học Tây Ban Nha tại Hội nghị Ung thư vú châu Âu lần thứ 13 cho thấy những người có u vú lành tính có thể tăng nguy cơ phát triển ung thư vú cao gần gấp đôi trong vòng 20 năm tới so với những phụ nữ không có khối u nào. 

Khối u vú lành tính có nguy cơ tiến triển thành các khối u ác tính

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, khi phát hiện các dấu hiệu bất thường như: vú to, vùng da quanh đầu núm vú thay đổi, núm vú tụt vào trong, viêm da tuyến vú, nổi hạch nách, đau tức ngực, nổi cục u ở tuyến vú… chị em phụ nữ cần thăm khám và tầm soát sớm nhằm phát hiện và điều trị kịp thời.  

Sinh thiết vú chân không - giải pháp tối ưu điều trị u vú lành tính hiệu quả  

U vú lành tính tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ bởi vì “mổ cũng xấu, mà không mổ cũng xấu”. Chẳng có người phụ nữ nào muốn "nụ hoa" của mình có những khối u tiềm ẩn bên trong, nhưng cũng chẳng có ai không sợ những vết sẹo dài do mổ mở. Liệu có giải pháp nào “vẹn cả đôi đường”, giúp triệt tiêu u vú nhanh chóng mà vẫn giữ được vẹn nguyên nét đẹp cho chị em phụ nữ hay không? 

Với sự phát triển của y học, phương pháp sinh thiết bằng kim với hỗ trợ hút chân không đã giúp giải quyết vấn đề này. Việc cắt và hút khối u vú ra ngoài bằng lực hút chân không, qua đường kim chọc rất nhỏ, vừa đồng thời giúp loại bỏ khối u vú lành tính mà vừa không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh. 

Kỹ thuật sinh thiết u vú hút chân không là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ dùng kim dưới hướng dẫn của siêu âm đưa vào khối u tuyến vú của người bệnh và dùng lực hút chân không để cắt, hút khối u ra ngoài mà không làm tổn thương mô vú lành xung quanh. 

Sinh thiết vú chân không được coi là bước ngoặt trong việc loại bỏ các khối u xơ tuyến vú nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ

Đây là một kỹ thuật hiện đại giúp loại bỏ u tuyến vú lành tính nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, thẩm mỹ cho người bệnh với nhiều ưu điểm như: 

  • Không cần mổ, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao; 
  • Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 30-60 phút;
  • Không đau, không phải nằm viện và có thể sinh hoạt bình thường ngay ngày hôm sau;
  • Chẩn đoán sớm ung thư vú ngay cả khi khối u còn rất nhỏ;
  • Điều trị dứt điểm tổn thương vú lành tính: nang tuyến vú, u xơ tuyến vú… 

Quá trình thực hiện an toàn đơn giản: 

  • Bệnh nhân sẽ được gây tê tại vùng nhu mô tuyến vú cần sinh thiết.
  • Các bác sĩ  đưa kim qua da để tiếp cận khối u, dưới sự dẫn đường của máy siêu âm.
  • Kim có lòng hút áp lực âm sẽ cắt và hút khối u thành các mảnh nhỏ, hạn chế tối đa tổn thương cho người bệnh.
  • Tiếp đó, mẫu mô sẽ gửi đi xét nghiệm mô bệnh học để chẩn đoán xác định thêm một lần nữa. Nhằm hỗ trợ phát hiện và điều trị hiệu quả ung thư vú từ giai đoạn sớm. 

Bùng nổ ưu đãi - tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ sinh thiết vú chân không tại MEDLATEC  

Để an tâm với chất lượng kỹ thuật sinh thiết vú chân không, khách hàng nên lựa chọn thực hiện kỹ thuật này tại các cơ sở uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật được kiểm soát nghiêm ngặt,đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sinh thiết. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sở hữu đầy đủ năng lực, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân nói chung và sử dụng dịch vụ sinh thiết vú chân không nói riêng.  

Đặc biệt, nhằm giúp đông đảo người dân có thể tiếp cận với các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, từ nay đến hết 31/12/2023, BVĐK MEDLATEC dành tặng ưu đãi đặc biệt, cụ thể như sau:    

  • Miễn phí khám và tư vấn chuyên khoa Sản;
  • Miễn phí siêu âm tuyến vú;   
  • Giảm 2 triệu đồng chi phí dịch vụ sinh thiết vú chân không.  

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng phái đẹp ưu đãi đặc biệt, đẩy lùi mối phiền toái mang tên "u vú" 

Chương trình được áp dụng tại BVĐK MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội). Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách hàng có thể thực hiện thông qua các kênh sau:  

Sử dụng dịch vụ sinh thiết vú chân không tại BVĐK MEDLATEC, người bệnh được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh và can thiệp, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến, đáp ứng nhu cầu trong trường hợp cần chẩn đoán chuyên sâu. Người bệnh được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng. Trong quá trình điều trị sẽ được theo sát, hỗ trợ từng bước một, không phải lo lắng, bỡ ngỡ về thủ tục, quy trình.  

Quý khách hàng có thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ sớm nhất. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.