Tin tức

Từ nay đến hết 31/12/2023, giảm ngay 2 triệu đồng, miễn phí khám và siêu âm khi thực hiện đốt sóng cao tần nhân tuyến giáp tại MEDLATEC

Ngày 10/10/2023
Ban biên tập
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Văn Thụ
Đốt sóng cao tần u - nhân lành tính tuyến giáp là phương pháp hiện đại nhất hiện nay với ưu điểm: an toàn do xâm lấn tối thiểu, không cần mổ, không để lại sẹo và hiệu quả cao. Nhằm giúp người dân có cơ hội điều trị khối u tuyến giáp, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC dành tặng ưu đãi đặc biệt: giảm ngay 2 triệu đồng, miễn phí khám và siêu âm với các trường hợp thực hiện đốt sóng cao tần nhân tuyến giáp.

Tại sao u lành tuyến giáp có nguy cơ ung thư? 

U tuyến giáp lành tính là những khối u (hay còn gọi là nhân, hoặc bướu) đặc nằm trong nhu mô tuyến giáp, được hình thành từ những tế bào phát triển bất thường, chúng lớn dần và tập trung tạo thành khối, khi kích thước lớn sẽ gây ra các triệu chứng chèn ép các tổ chức - cơ quan lân cận tuyến giáp. 

Bệnh tuyến giáp lành tính thường gặp ở nữ giới, tỷ lệ mắc bệnh tăng lên theo độ tuổi. Theo các nhà nghiên cứu, bệnh có thể phát triển do một số nguyên nhân như thiếu i-ốt, rối loạn nội tiết, viêm tuyến giáp mạn tính…  

Hầu hết các khối u tuyến giáp lành tính thường có kích thước nhỏ, tiến triển chậm, không có biểu hiện triệu chứng lâm sàng. Khi khối u phát triển quá lớn khiến người bệnh tự cảm nhận thấy, sờ thấy bằng tay, nhìn thấy bằng mắt thường, đồng thời khi chèn ép vào thực quản, khí quản khiến hoạt động nuốt và hô hấp trở nên khó khăn.  

U lành tuyến giáp gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống 

Trong một vài trường hợp, các khối u lành tính sẽ sản sinh ra nhiều hormone tuyến giáp hơn mức bình thường, có thể gây ra các triệu chứng cường giáp, với các triệu chứng như nhịp tim nhanh, hồi hộp, đánh trống ngực, run chân tay, ra mồ hôi tay, sụt cân bất thường…  

Theo số liệu thống kê, cứ 5 bệnh nhân ung thư tuyến giáp thì có 1 bệnh nhân có tiền sử bệnh lý liên quan đến tuyến giáp. Điều đó đồng nghĩa với việc, người mắc u tuyến giáp lành tính cũng có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến giáp nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.  

Đốt sóng cao tần - giải pháp công nghệ cao điều trị u lành tuyến giáp hiệu quả    

U tuyến giáp kích thước lớn gây mất thẩm mỹ, chèn ép vào khí quản gây khó thở, chèn ép vào thực quản dẫn tới nuốt vướng - nghẹn,… gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, phẫu thuật mổ u tuyến giáp gây ra nhiều băn khoăn cho người bệnh vì tỷ lệ biến chứng và để lại sẹo sau khi điều trị. 

Để khắc phục các nhược điểm đó, y học hiện đại đã tạo ra bước đột phá mới, đó là sử dụng sóng cao tần phá huỷ khối u tuyến giáp. Với kim đốt sóng cao tần, dòng điện đi vào kim sẽ tạo ra sóng có tần số cao, từ đó tiêu diệt các tế bào u và phá huỷ các mạch máu nuôi khối u.  

Đốt sóng cao tần là phương pháp sử dụng sóng cao tần phá huỷ khối u tuyến giáp

Phương pháp này đã và đang được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển với nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:  

  • An toàn, ít gây biến chứng: Đốt sóng cao tần là phương pháp xâm lấn tối thiểu, không dùng dao kéo. Người bệnh được gây tê và bác sĩ thực hiện dưới sự dẫn đường của siêu âm, kim đốt tránh được các mạch máu - thần kinh nguy hiểm, nhờ đó giảm các tai biến của thủ thuật;
  • Không để lại sẹo: Quá trình đốt được thực hiện qua một đầu kim nhỏ, do đó hoàn toàn không để lại sẹo sau điều trị;
  • Tiết kiệm thời gian: Thời gian đốt sóng cao tần chỉ mất khoảng 15-40 phút, tổng thời gian khám, sinh thiết, chẩn đoán và điều trị chỉ mất khoảng 4-5 giờ;
  • Không cần dùng thuốc: Bảo tồn tối đa tuyến giáp lành, chỉ đốt chọn lọc nhân tuyến giáp nên người bệnh không cần phải uống thuốc bổ sung hormone sau điều trị;
  • Không phải nằm viện: Sau khi đốt sóng cao tần, người bệnh chỉ cần nằm nghỉ ngơi, theo dõi tại bệnh viện khoảng 1-2 giờ đồng hồ là có thể ra về, ăn uống, sinh hoạt, nói chuyện nhẹ nhàng và làm việc bình thường.  

An tâm tin chọn đốt sóng cao tần nhân tuyến giáp tại MEDLATEC: điều trị dứt điểm - tiết kiệm chi phí  

Tiên phong đón đầu các xu hướng y tế tiên tiến trên thế giới, BVĐK MEDLATEC là một trong những đơn vị đầu tiên tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ điều kiện thực hiện đốt sóng cao tần trong điều trị ung bướu. 

Nhằm giúp người dân có nhiều cơ hội điều trị khối u tuyến giáp, từ nay đến hết 31/12/2023, BVĐK MEDLATEC dành tặng ưu đãi đặc biệt, cụ thể như sau:   

  • Miễn phí khám và tư vấn chuyên khoa Nội;
  • Miễn phí siêu âm tuyến giáp; 
  • Giảm 2 triệu đồng chi phí thủ thuật đốt sóng cao tần tuyến giáp.  

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng ưu đãi đặc biệt, giúp người dân có cơ hội điều trị khối u tuyến giáp bằng phương pháp tân tiến, tiết kiệm chi phí 

Chương trình được áp dụng tại BVĐK MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội). Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách hàng có thể thực hiện thông qua các kênh sau:  

  • Cách 1: Đặt lịch online (website, fanpage, app My Medlatec,...);
  • Cách 2: Đặt lịch qua tổng đài 1900 56 56 56.  

Quý khách hàng có thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ sớm nhất.  

Hệ thống Y tế MEDLATEC với gần 30 năm kinh nghiệm, là nơi gửi trọn niềm tin của hàng triệu người dân trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nói chung và tầm soát, phát hiện sớm và điều trị các khối u lành tính: 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là địa chỉ uy tín điều trị u lành tuyến giáp bằng phương pháp RFA được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn 

  • Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình tư vấn, điều trị cho người bệnh; 
  • Trang thiết bị, máy móc nhập khẩu tiên tiến đảm bảo an toàn và kết quả chẩn đoán, điều trị chính xác; 
  • Chi phí hợp lý, được hỗ trợ thanh toán Bảo lãnh viện phí; 
  • Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, tiện ích, kết quả chính xác và phục vụ toàn quốc.


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.