Tin tức

Xét nghiệm máu MEDLATEC nhanh chóng, an toàn cùng dịch vụ lấy mẫu tận nơi

Ngày 18/03/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Xét nghiệm máu là một danh mục có nhiều vai trò quan trọng đối với chăm sóc sức khỏe. Vì thế, việc tiến hành xét nghiệm định kỳ là giải pháp an toàn trong phòng ngừa, điều trị kịp thời các bệnh lý liên quan. Để chủ động đạt được mục đích này, quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ xét nghiệm máu MEDLATEC lấy mẫu tận nơi nhanh chóng và chuyên nghiệp.

1. Ý nghĩa của xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu đóng vai trò quan trọng đối với đánh giá thể trạng và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn:

- Chẩn đoán bệnh lý

Xét nghiệm máu giúp chẩn đoán nhiều loại bệnh như: tiểu đường, bệnh tim mạch, nhiễm trùng, ung thư,...

- Đánh giá sức khỏe tổng thể

Cung cấp thông tin về sức khỏe tổng thể bao gồm các chỉ số về huyết áp, đường huyết, cholesterol, chức năng gan và thận, tình trạng tế bào máu.

- Theo dõi tiến triển bệnh

Bằng cách thực hiện các xét nghiệm máu định kỳ, bác sĩ có thể theo dõi sự tiến triển của bệnh và đánh giá hiệu quả của liệu pháp điều trị.

- Dự báo nguy cơ bệnh tật

Dựa trên các chỉ số từ xét nghiệm máu, bác sĩ có thể dự đoán nguy cơ mắc bệnh, đề xuất các biện pháp phòng tránh và điều trị phù hợp.

Với vai trò quan trọng trong việc chẩn đoán, điều trị và ngăn ngừa bệnh tật, xét nghiệm máu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ của con người. 

Xét nghiệm máu sử dụng mẫu máu thu được từ tĩnh mạch hoặc gót chân để phục vụ nhiều mục đích khám chữa bệnh

Xét nghiệm máu sử dụng mẫu máu thu được từ tĩnh mạch hoặc gót chân để phục vụ nhiều mục đích khám chữa bệnh 

2. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu MEDLATEC tận nơi - chăm sóc sức khỏe tiện lợi và chính xác

Xuất phát từ tầm quan trọng của xét nghiệm máu và nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của khách hàng, xét nghiệm máu">dịch vụ xét nghiệm máu MEDLATEC tận nơi đã ra đời, giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm thời gian chi phí chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, đối với khách hàng là người già, trẻ nhỏ thì đây là một lựa chọn tiện lợi, tối ưu, phù hợp với xu hướng chung của thời đại.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu tận nơi của MEDLATEC được đông đảo khách hàng tin dùng

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu tận nơi của MEDLATEC được đông đảo khách hàng tin dùng

2.1. Lợi ích từ việc lựa chọn xét nghiệm máu tận nơi MEDLATEC

Qua thực tế triển khai thực hiện, dịch vụ xét nghiệm máu tận nơi của MEDLATEC đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng:

- Bảo vệ sức khoẻ

Lấy máu xét nghiệm tận nơi là giải pháp để mỗi khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý liên quan, phát hiện sớm bất thường sức khỏe để điều trị hiệu quả. Dịch vụ còn giúp người bệnh yên tâm kiểm soát bệnh lý chuyển hóa để điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, cải thiện chất lượng sức khỏe, hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo tại bệnh viện.

- Tính tiện lợi 

Lấy mẫu xét nghiệm máu MEDLATEC tại nhà giúp khách hàng giảm thời gian đi lại, chờ đợi. Kết quả xét nghiệm sau khi được cập nhật lên phần mềm, ngay lập tức khách hàng sẽ nhận được thông báo để dễ dàng tra cứu ở bất cứ đâu, chỉ cần có thiết bị điện tử kết nối với mạng internet. Điều này góp phần rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Ngoài ra, lấy máu xét nghiệm tận nơi cũng giúp giảm khả năng lây nhiễm chéo bệnh ở môi trường y tế đông đúc. Người bệnh sau khi có kết quả xét nghiệm sẽ được tư vấn kết quả và điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp (nếu có).

- Chi phí phù hợp

Mức giá của mỗi dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà đều được niêm yết bằng giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ này trực tiếp ở bệnh viện, các phòng khám trực thuộc MEDLATEC và chỉ chỉ thu thêm 10.000đ phụ phí đi lại cho mỗi lần lấy mẫu.

- Nhanh chóng

Sau khi nhận được lịch đặt từ khách hàng, MEDLATEC sẽ có cán bộ y tế gọi điện xác nhận địa điểm và thời gian lấy mẫu, đến nơi đúng theo lịch. Thời gian trả kết quả tùy thuộc vào từng loại xét nghiệm. MEDLATEC sở hữu hệ thống trang thiết bị và máy móc xét nghiệm được đầu tư hiện đại nên xét nghiệm máu của khách hàng sẽ được trả về chỉ từ 2 giờ.

2.2. Thế mạnh của MEDLATEC trong dịch vụ xét nghiệm máu tận nơi

Khách hàng lựa chọn dịch vụ xét nghiệm máu MEDLATEC tận nơi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì:

Quy trình xét nghiệm máu MEDLATEC với dịch vụ lấy mẫu tận nơi được thực hiện chính xác, chuyên nghiệp

Quy trình xét nghiệm máu MEDLATEC với dịch vụ lấy mẫu tận nơi được thực hiện chính xác, chuyên nghiệp 

- Cán bộ lấy mẫu chuyên nghiệp, đã được đào tạo chuyên sâu bài bản

Dịch vụ lấy mẫu tận nơi với đội ngũ cán bộ chuyên môn cao thường trực 24/7 để thực hiện nhiệm vụ lấy mẫu tận nơi. Đây cũng là lực lượng luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận mẫu và cung cấp kết quả xét nghiệm nhanh chóng, kịp thời, góp phần đắc lực cho các bác sĩ trong quyết định chẩn đoán lâm sàng.

- Thiết bị máy móc hiện đại, quy trình xét nghiệm chuẩn 

Toàn bộ quy trình, vật tư,... được sử dụng và áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế CAP. Mẫu bệnh phẩm sau khi tiếp nhận sẽ được mã hóa và bảo quản trên hệ thống bằng công nghệ thông tin hiện đại rồi chuyển đến khoa xét nghiệm và nhận dạng, phân nhóm theo từng chỉ định xét nghiệm. 

Để có thể kiểm soát tốt đường đi của mẫu và kết quả xét nghiệm một cách tối ưu, MEDLATEC luôn coi trọng công tác quản lý chất lượng xét nghiệm. Trước khi chạy mẫu, tất cả hệ thống máy móc đều được Trung tâm Xét nghiệm kiểm tra hóa chất, thuốc thử cẩn thận. Máy móc tại trung tâm luôn được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà cung cấp.

- Độ uy tín cao

Là đơn vị tiên phong về dịch vụ lấy mẫu tận nơi, hình thành và phát triển từ năm 1996, đến nay, MEDLATEC đã trở thành thương hiệu uy tín đối với khách hàng cả nước. Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC là phòng Lab đầu tiên đạt song hành tiêu chuẩn quốc tế CAP chứng chỉ ISO 15189:2012. Mạng lưới xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC trải dài từ Bắc vào Nam, có mặt tại mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt lịch xét nghiệm máu MEDLATEC với dịch vụ lấy mẫu tận nơi vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hướng dẫn xác nhận lịch hẹn chính xác, nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.