Tin tức

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà uy tín tại Hà Nội

Ngày 08/01/2020
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Thúy
Hiện nay, dịch vụ xét nghiệm tại nhà đã ngày càng phổ biến. Nhưng cũng chính vì thế mà việc lựa chọn đơn vị y tế có chất lượng dịch vụ tốt lại khó khăn hơn. Dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

 

1. “Lười khám” vì ngại cảnh chen chúc tại bệnh viện

Tình trạng quá tải là tình trạng chung tại nhiều bệnh viện trên cả nước. Không khí ngột ngạt, cảnh tượng người bệnh chen chúc xếp hàng dài để chờ đợi khám không còn quá xa lạ. Cũng chính vì thế, người bệnh rất ngại đi khám, đôi khi triệu chứng rất nghiêm trọng cũng không muốn đi khám bệnh. 

Quá tải là tình trạng của nhiều bệnh viện tại Việt Nam

Quá tải là tình trạng của nhiều bệnh viện tại Việt Nam

Chờ khám đã vô cùng vất vả, nhưng túc trực để được lấy kết quả khám cũng là một hành trình vô cùng gian nan. Bên cạnh đó, rất nhiều bệnh viện, bệnh nhân phải nằm ghép, chịu cảnh chung giường và thậm chí, vì quá đông nên nhiều người còn phải “vạ vật” ngay tại dọc hành lang. 

Những trường hợp xét nghiệm máu, phải nhịn đói để đảm bảo tính chính xác của xét nghiệm thì việc chờ đợi kết quả lâu sẽ khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi và thậm chí ốm vì chờ đợi. Ở một số bệnh viện, những thủ tục rườm rà không chỉ gây tốn thời gian mà cũng ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của người đi khám. 

Thấu hiểu được nhu cầu và những khó khăn của người dân trong hành trình chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đưa ra giải pháp vô cùng hiệu quả. MEDLATEC tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi cho người sử dụng dịch vụ.

2. Một số nhóm dịch vụ xét nghiệm tại nhà nổi bật của MEDLATEC

Với chiến lược phát triển dài hạn và ngày càng mở rộng quy mô, dịch vụ xét nghiệm này đã được Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nhân rộng ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Vì thế, cho dù bạn ở bất cứ đâu, bạn cũng không cần phải lo lắng về cảnh đường xa hay cảm giác ngột ngạt, mệt mỏi chen chúc khi đi khám bệnh, tất cả khách hàng của MEDLATEC đều sẽ được lấy mẫu xét nghiệm tận nhà và kết quả xét nghiệm cũng được mang trả đến tận nhà. 

MEDLATEC là đơn vị tiên phong về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

MEDLATEC là đơn vị tiên phong về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Một số nhóm dịch vụ xét nghiệm tại nhà nổi bật của MEDLATEC bao gồm:

  • Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát.

  • Xét nghiệm sản/phụ khoa.

  • Xét nghiệm tầm soát ung thư.

  • Xét nghiệm kiểm tra các bệnh mãn tính: Đái tháo đường, viêm gan B,...

  • Xét nghiệm các bệnh lý gan mật, đường máu, mỡ máu, chức năng thận,…

  • Xét nghiệm truyền nhiễm: viêm gan B, C, HIV, lậu, giang mai, cúm, sốt xuất huyết,..

3. Quy trình dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Quy trình dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC sẽ được thực hiện theo những bước dưới đây: 

Bước 1: Khách hàng đăng ký lịch hẹn bằng nhiều cách như: 

  1. Liên hệ với tổng đài 1900 56 56 56/02437162066

  2. Truy câp vào Website chính thức bệnh viện medlatec.vn và đăng ký trực tuyến

  3. Đặt qua ứng dụng icnm

  4. Qua fanpage của bệnh viện

  5. Qua nhân viên của MEDLATEC

Bước 2: Cán bộ bệnh viện sẽ đến tận nhà để lấy mẫu xét nghiệm theo yêu cầu của quý khách hàng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn rất chi tiết và tận tình. Mẫu xét nghiệm sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, đúng quy định để đảm bảo tính chính xác. 

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Bước 3: Khách hàng có thể chủ động đăng ký nhận kết quả xét nghiệm bằng nhiều hình thức, bao gồm, trả kết quả tận nơi, tra cứu kết quả qua website medlatec.vn hoặc gửi kết quả qua email. 

Bước 4: Ngay sau khi có đầy đủ kết quả, khách hàng sẽ được giáo sư, các bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm tư vấn về kết quả xét nghiệm và hướng điều trị cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý. 

4. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bạn sẽ có được những lợi ích sau: 

  • Tiết kiệm thời gian: Đối với những người bận rộn, người già và trẻ em thì đây là dịch vụ rất tiện ích. Khách hàng sẽ không phải đi lại nhiều lần, chờ đợi quá lâu và tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác. 
  • Thuận tiện: Thủ tục dịch vụ rất đơn giản, thuận tiện nhanh chóng. Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi tới số tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký qua Website: medlatec.vn hay đăng ký qua email, đăng ký qua ứng dụng icnm hoặc fanpage của bệnh viện  để được sử dụng dịch vụ.
  • MEDLATEC đáp ứng được hơn 500 loại xét nghiệm từ những bệnh thông thường đến các bệnh chuyên sâu để giúp mọi đối tượng khách hàng được chẩn đoán và chữa bệnh kịp thời. 
  • Chất lượng dịch vụ xét nghiệm tại nhà vẫn bảo đảm chính xác, đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012.
  • Chi phí hợp lý: Các xét nghiệm này vẫn áp dụng mức giá niêm yết của bệnh viện và cộng thêm phí đến lấy mẫu và trả kết quả là 10.000 đồng/lần.
  • Khách hàng thoải mái lựa chọn hình thức nhận kết quả xét nghiệm qua các hình thức như trả trực tiếp tại nhà, trả qua điện thoại hoặc email hay website.
  • Quyền lợi được các chuyên gia tư vấn miễn phí ngay sau khi có kết quả đầy đủ. 
  • Dịch vụ áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên luôn phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt huyết với mọi đối tượng khách hàng.

Dịch vụ thích hợp với nhiều đối tượng: Người già, trẻ em và những người bận rộn

Dịch vụ thích hợp với nhiều đối tượng: Người già, trẻ em và những người bận rộn

  • Tất cả mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bệnh viện cũng được Bộ Y tế cấp phép về việc liên kết cùng một số bệnh viện, phòng khám để thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi cho người bệnh, chẳng hạn như Bệnh viện Việt Đức,…

Hiện nay, ngoài các quận trên địa bàn Thành phố Hà Nội, MEDLATEC đã mở rộng phạm vi hoạt động và có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng tại vùng ngoại thành Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,…

- Khu vực miền Trung: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có thể phục vụ khách hàng sinh sống tại Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh,...

- Khu vực phía Nam: Bệnh viện sẵn sàng phục vụ người dân đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Mọi thắc mắc về dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn vui lòng gọi tới số 1900 56 56 56 để được chuyên gia tư vấn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.