Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC: Dịch vụ uy tín, nâng tầm vị thế

Ngày 08/11/2022
Ban biên tập
MEDLATEC là thương hiệu xét nghiệm hàng đầu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm 26 năm, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu y đức và trình độ, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, MEDLATEC còn là một trong số ít những đơn vị y tế tiên phong ứng dụng công nghệ số, với sự ra đời của app My Medlatec, để người dân được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Hành trình 26 năm không ngừng bứt phá, vươn xa

Tiền đề là Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp với nhân lực vỏn vẹn chỉ có 3 cán bộ, trang thiết bị còn đơn giản, thủ công, nhưng với định hướng đúng đắn, sáng suốt, MEDLATEC đã vươn mình phát triển mạnh mẽ, trở thành Bệnh viện Đa khoa tư nhân hàng đầu cả nước, tự hào đón nhận nhiều danh hiệu cao quý như: Cúp Thăng Long, Cờ Thi đua của Chính phủ và Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2018); Cờ Thi đua của Chính phủ (năm 2019), Cờ Thi đua của Bộ Y tế trao tặng (năm 2020)…

Bên cạnh việc đầu tư hệ thống máy móc tự động hoàn toàn và hiện đại bậc nhất, MEDLATEC còn chú trọng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và y đức. Họ là những nhân tố xuất sắc, đã từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim mạch Trung ương, Việt Đức, Bệnh viện 103,...

Trong chiến lược nâng cấp mạng lưới y tế cơ sở, năm 2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức khởi công xây dựng dự án Bệnh viện Đa khoa Tiên Dương tại thôn Tiên Kha, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội với tổng diện tích khoảng 30.000 m2. Dự án được triển khai theo mô hình bệnh viện khách sạn với quy mô từ 500 - 1.000 giường bệnh, cơ sở vật chất khang trang, cùng khuôn viên cây xanh, cảnh quan tạo sự thư thái và thoải mái cho bệnh nhân/khách hàng khi khám, điều trị tại đây. Đến đầu năm 2025, bệnh viện dự kiến sẽ đi vào vận hành.

Hệ thống Y tế MEDLATEC phủ rộng khắp cả nước và vươn tầm quốc tế 

Hệ thống Y tế MEDLATEC phủ rộng khắp cả nước và vươn tầm quốc tế

Nằm trong Hệ thống Y tế của MEDLATEC còn phải kể đến chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và các chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến nay, MEDLATEC đã có mặt tại gần 50 tỉnh, thành. Đặc biệt, trong chiến lược phát triển “phủ xanh con đường MEDLATEC”, tập đoàn dự kiến hết năm 2022 phủ khắp 63/63 tỉnh, thành trên cả nước để tất cả người dân đều được thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng và tiện ích.

Trung tâm Xét nghiệm thuộc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng xét nghiệm hàng đầu thế giới. Theo đó, MEDLATEC có trong danh sách hơn 8.000 cơ sở tại 53 quốc gia trên toàn cầu được công nhận đạt tiêu chuẩn đạt CAP. Đây là tiêu chí quan trọng để kết quả xét nghiệm của MEDLATEC có thể được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Kết quả xét nghiệm xem như “gợi ý” đầu tiên, thậm chí là tiêu chuẩn “vàng” để bác sĩ có cơ sở chẩn đoán, tiên lượng, theo dõi điều trị cho người bệnh/khách hàng. Kết quả xét nghiệm tin cậy của đơn vị, khách hàng không chỉ an tâm khám chữa bệnh, mà việc kết quả xét nghiệm được công nhận trên thế giới còn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả kiểm tra sức khỏe ngay tại các nước tiên tiến trên thế giới.

  • MEDLATEC là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng đồng thời hai hệ thống xét nghiệm hoàn toàn tự động hiện đại nhất của hãng Roche và Abbott;
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189, do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành, quy định các yêu cầu về năng lực và chất lượng đối với các dịch vụ của phòng xét nghiệm;
  • ISO 9001 – 2008: 100% các chỉ số được kiểm soát nội kiểm và ngoại kiểm đúng theo mục tiêu chất lượng của Bộ Y tế đề ra;
  • RiQAS: Chương trình ngoại đánh giá chất lượng lớn nhất trên thế giới hiện nay của Vương Quốc Anh,… do tổ chức RANDOX thực hiện;
  • Công nhận chất lượng phòng xét nghiệm theo tiêu chuẩn CAP - Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm của Hiệp Hội Hoa Kỳ (College of American Pathologists).

Đặc quyền dành riêng cho khách hàng MEDLATEC

Nhiều năm kiên định với những yếu tố khắt khe của khoa học, công nghệ và y tế, kết hợp với khả năng nghiên cứu, thấu hiểu người dùng trong lĩnh vực sức khỏe, MEDLATEC đã từng bước chinh phục và mang lại sự tin tưởng nơi khách hàng.

Sự ra đời của ứng dụng My Medlatec là bước tiến quan trọng trong tiến trình hoàn thiện hóa hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện của Tập đoàn MEDLATEC, khẳng định sự trưởng thành không ngừng của việc ứng dụng công nghệ trong ngành y tế. 

Giao diện ứng dụng My Medlatec được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng

Giao diện ứng dụng My Medlatec được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng

Thông qua app My Medlatec, Hệ thống Y tế MEDLATEC hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và thụ hưởng nhiều quy trình khép kín của một dịch vụ khám chữa bệnh tại MEDLATEC như:

  • Đặt lịch sử dụng dịch vụ y tế dễ dàng;
  • Quy trình khám, lấy mẫu và trả kết quả được rút ngắn tối đa thời gian;
  • Theo dõi trực tuyến toàn bộ tiến trình sử dụng dịch vụ vô cùng thuận tiện;
  • Tương tác trực quan, tham vấn các vấn đề sức khỏe từ xa với bác sĩ, chuyên gia;
  • Quản lý chi tiết hồ sơ, kết quả khám - xét nghiệm theo thời gian;

Các gói khám, gói xét nghiệm trên ứng dụng My Medlatec được thiết kế đa dạng - khoa học - chính xác - chuẩn y khoa, giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi, quà tặng và siêu quyền lợi kèm theo. Danh mục các chỉ định phù hợp với từng độ tuổi, giới tính và các yếu tố nguy cơ khác - đáp ứng được yêu cầu kiểm soát, sàng lọc các bệnh lý cơ bản và chuyên sâu.

Khách hàng có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng dịch vụ và hài lòng về thái độ nhân viên. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của MEDLATEC hoạt động 24/7, với hơn 70 bác sĩ tư vấn qua Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Đội ngũ công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm, cập nhật và thay đổi kịp thời các tính năng về công nghệ để đảm bảo việc cung ứng dịch vụ hiệu quả nhất. 

Dễ dàng đặt lịch nhanh chóng qua App chỉ với 1 chạm

Dễ dàng đặt lịch nhanh chóng qua App chỉ với 1 chạm

Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn coi trọng uy tín của mình; giữ trọn niềm tin bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự tín nhiệm của đối tác, xã hội. Những con người tạo nên MEDLATEC sẽ tận tâm tận lực giữ vững, gia tăng uy tín của thương hiệu; kiên định trên hành trình mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người Việt.

Để mọi người được sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, MEDLATEC khích lệ mỗi người nên chủ động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình và những người mà bạn yêu thương.

Mong muốn truyền cảm hứng sống khỏe cho cộng đồng trong kỷ nguyên số, MEDLATEC luôn đề cao sự sáng tạo, thích ứng, linh hoạt, thay đổi và lớn mạnh hơn qua mỗi đổi thay. Chúng tôi nỗ lực xây dựng một thương hiệu chăm sóc sức khỏe với hàm lượng tri thức, khoa học và công nghệ ở mức cao, góp phần xây dựng một nền kinh tế sáng tạo, mỗi sản phẩm, dịch vụ và hoạt động kinh doanh đều hướng đến tính tiện ích, hiệu quả, có ý nghĩa với cuộc sống và sức khỏe mỗi người.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.